"เอ้ก" แฮปปี้ "น้องดิน" พัฒนาการดี เล็งอยากมีลูกคนที่สองไม่เกิน 1 ปี

"เอ้ก" แฮปปี้ "น้องดิน" พัฒนาการดี เล็งอยากมีลูกคนที่สองไม่เกิน 1 ปี

0

"เอ้ก" แฮปปี้ "น้องดิน" พัฒนาการดี เล็งอยากมีลูกคนที่สองไม่เกิน 1 ปี

 

       เรียกว่าเห่อกันทั้งครอบครัวสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ อย่าง "เอ้ก บุษกร" และ "กัปตัน ภูธเนศ" หลังจากมีโซ่ทองคล้องใจ “น้องดิน ด.ช.ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว "เอ้ก" เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทถึงลูกชายสักหน่อย

เอ้ก น้องดิน พัฒนาการ ลูก ครอบครัว

       "น้องดิน" ตอนนี้ก็ดี น้อง 5 เดือนแล้ว รู้สึกเหมือนมีพัฒนาการดี ที่ก่อนหน้านี้เขาจะยังเด็กมาก ก็ยังแสดงอารมณ์ท่าทีอะไรไม่ค่อยได้ ยังไม่ค่อยรู้จัก เหมือนไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ตอนนี้พอครบ 5 เดือนก็รู้สึกเขามีคาแรกเตอร์ เริ่มรู้แล้วว่าลูกเรามีฟีลประมาณนี้ มีความนิ่ง จังหวะนี้ชอบหันมามอง อะไรประมาณนั้น เหมือนเรารู้จักกันมากขึ้น

เอ้ก น้องดิน พัฒนาการ ลูก ครอบครัว

        ถามว่าน้องเหมือนพ่อหรือแม่ คือหน้าตาเอ้กว่าเอ้กชนะนะ หน้าตาน่าจะเหมือนแม่ แต่นิสัยข้างในคือพ่อเลย พวกแบบจังหวะที่เราคุยๆ แล้วเขาหันมามอง แบบโมโหหรือหงุด หงิด คือเขาค่อนข้างจะคล้ายคุณพ่อมาก แต่ไม่ดื้อนะ ถือว่าเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย นอนได้ยาว ตั้งแต่ 2 เดือนเขาก็นอนยาวแล้ว แล้วก็ช่างพูด พูดเก่ง ฉายแววไหม เราไม่อยากให้เขามาทำอะไรตรงนี้ อยากให้เขาเป็นเด็กธรรมดาที่เล่น ใช้ชีวิตตรงนี้ ใช้ชีวิตเด็กให้เต็มที่ ใช้ชีวิตวัยรุ่นให้เต็มที่ เพราะทั้งพ่อและแม่ก็ไม่ได้ใช้แล้ว ชีวิตวัยรุ่นรู้สึกว่าถ้าลูกเรามีโอกาสได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นเหมือนเด็กทั่วไปก็ดี รู้สึกแบบนั้น

เอ้ก น้องดิน พัฒนาการ ลูก ครอบครัว

         ถ้างานในวงการเป็นของเขาก็คงต้องให้เขาทำ แต่ว่าเราจะเป็นคนผลักดันเขาไปไหมก็คงไม่ทำ งานไม่มีติดต่อมา ส่วนมากก็คือมีพวกงานแบบนี้ แต่เราก็จะรับเฉพาะที่จำเป็น ก็จะไม่ค่อยเห็นดินออกงานเท่าไหร่ เราอยากให้เขาเล่นตามสนามเด็กเล่น ทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำ ปกติเราเลิกเรียนเราก็ต้องรีบไปทำงาน เสาร์อาทิตย์เราก็ทำงาน อยากให้ลูกแบบเสาร์อาทิตย์ก็เที่ยวกับเพื่อน อยากเล่นกีตาร์ก็เล่นไป อยากว่ายน้ำก็ว่าย คืออยากให้เขาได้ทำในสิ่งที่เอ้กก็ไม่ได้ทำ เห่อน้องไหม ก็รู้สึกดีใจที่เห็นหน้าเขาทุกวัน ความเหนื่อยความล้าที่เลี้ยงเด็กคนนี้ก็หายไป รู้สึกไม่ใช่ความเห่อ แต่เป็นความผูกพันมากขึ้น และเรารู้จักกันมากขึ้นในทุกๆ วัน

เอ้ก น้องดิน พัฒนาการ ลูก ครอบครัว

         แพลนน้องคนต่อไปก็อยากมีมากเลย ถ้าดินเขามีพี่น้องก็จะดี คือตอนนี้ต้องปล่อยให้ดินเขาทานนมให้ครบปีก่อน เพราะตอนนี้เพิ่ง 5 เดือน หลังจากนั้นก็ค่อยคิด แต่เราก็บอกว่าอยากมีน้อง คืออยากมีแต่ยังไม่ได้แพลนว่าเป็นปลายปี แล้วก็ยังไม่ได้ปล่อย เพราะต้องรอให้เขาทานนมครบปีก่อน เวลาเราท้องเราต้องหยุดให้นมทันที ก็อยากให้ดินทานนมให้ครบปี ถึงตอนนั้นก็ค่อยว่ากัน

เอ้ก น้องดิน พัฒนาการ ลูก ครอบครัว

         ยอมรับคิดถึงงานในวงการ แต่คงรับละครแบบยาวๆ ไม่ได้ เพราะต้องดูน้องก่อน คือเราตกลงร่วมกันตั้งแต่ต้นแล้วว่า ถ้าเอ้กมีน้องก็จะต้องพัก มาดูแลน้องจนน้องเข้าอนุบาล แล้วถึงตอนนั้นโชคชะตาจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากัน แต่ก็อยากเล่นละครเพราะคิดถึงวงการ

เอ้ก น้องดิน พัฒนาการ ลูก ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

จัดเต็มปาร์ตี้โจรสลัด “แม่เอ้ก บุษกร” เบิร์ดเดย์ “น้องดิน” 6 ขวบ สรุปคือบ่นเก่งมาก

“น้องดิน” ลูกชาย “กัปตัน-เอ้ก” มาดูงานกองละคร ออร่าความหล่อพุ่งว่าที่พระเอกคนต่อไป!

ครบรอบแต่งงาน 7 ปี! “กัปตัน ภูธเนศ” พา “เอ้ก บุษกร” ดินเนอร์แบบ Outdoor

“น้องดิน” ลูกชาย “เอ้ก - กัปตัน” เรียนจบอนุบาล 2 แล้ว ขึ้นแสดงงานโรงเรียนครั้งแรกก็จะเขินๆหน่อย

ชีวิตติ่ง “น้องดิน” ลูกชาย “เอ้ก บุษกร” คอมพลีท เก็บอาการไม่อยู่เขินหนักมากเจอ “Paper Planes”

ประเดิมเที่ยวญี่ปุ่นวันแรก! “เอ้ก บุษกร” เปิดกระเป๋าไม่ออก-ตกรถไฟ-จองห้องพักผิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments