"ไผ่ พงศธร" ยินดีคนจิ้น "ต่าย อรทัย" ย้ำชัดเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

"ไผ่ พงศธร" ยินดีคนจิ้น "ต่าย อรทัย" ย้ำชัดเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

2.5

"ไผ่ พงศธร" ยินดีคนจิ้น "ต่าย อรทัย" ย้ำชัดเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

            ถูกจับตามองความสัมพันธ์เป็นพิเศษ สำหรับหนุ่ม "ไผ่ พงศธร" กับสาว "ต่าย อรทัย" ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็แอบจิ้นคู่นี้ เพราะแอบเห็นถ่ายรูปคู่ลงโซเชียลกันอยู่บ่อยๆ ความจริงแล้วจะเป็นอย่างไรคงต้องฟังจากปากของหนุ่ม "ไผ่" เอง

ไผ่ พงศธร ต่าย อรทัย จิ้น ดาวจรัสฟ้า

            เพลง "เอาที่สบายใจ" เป็นเพลงที่ปล่อยไป ก็ต้องขอบคุณมากๆ ทุกกำลังใจที่มอบให้กับเพลงนี้ ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการได้ฟังเพลงผม กระแสจิ้นจริงๆ แล้วผมคิดกับพี่ต่ายเป็นพี่สาว พี่สาวกับน้องชาย คืออยู่ที่มุมมองของคนแต่ละคน ถ้าเขามองแล้วมีความสุขเราก็โอเค แต่เรื่องของความเป็นจริงคือเราเป็นพี่น้องกัน สไตล์เดียวกัน คือผมชอบเล่นฟุตบอล แล้วพี่ต่ายชอบเล่นแบดมินตัน

ไผ่ พงศธร ต่าย อรทัย จิ้น ดาวจรัสฟ้า

            หลายคนเห็นลงรูปถ่ายคู่กัน ก็ช่วงนี้เจอกันบ่อย แต่ถามว่าอนาคตเป็นยังไงเราตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้คือเราชอบในเรื่องราวของการทำงานของเขา เขาเป็นไอดอลในเรื่องของเส้นทางวงการบันเทิง เขาสวยงาม เรื่องคนจิ้นก็อย่างที่บอก ถ้าคนมองแล้วมีความสุขก็ยินดี แต่ในเรื่องของความเป็นจริงเราไม่สามารถตอบได้ว่าคืออะไรกันแน่ แต่ผมคิดว่าเป็นพี่สาวน้องชาย ถามว่าให้โอกาสไหม คือผมไม่ปิดกั้นเลย จริงๆ แล้วเราก็คุยปกติ กับพี่ต่ายจะเป็นรูปแบบของการทำงาน แล้วมีน้ำใจให้กันและกันมากกว่า พอข่าวมาเยอะๆ ก็เป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำ ถ้าคนมองแล้วมีความสุข บางครั้งเราไปเจอแฟนเพลง แฟนๆ ก็ถามว่าพี่ต่ายมาไหม เราก็บอกไม่ได้มา เขาไปทำงาน แฟนๆ ก็บอกว่ารักกันนานๆ นะ ผมว่าเป็นเรื่องดีที่ทำให้คนรู้สึกดี คือบางคนก็เข้าใจว่าเราเป็นแฟนกัน เขินนะ อย่างที่เล่นละครด้วยกัน อย่างฉากที่ต้องเข้าไปจีบกัน ซึ่งมันไม่ใช่ความเป็นจริง พอไปจีบกันเป็นคนใกล้ชิดกัน พูดคำว่ารักมันยากนะ แต่ถ้าเกิดเราเป็นแฟนกันจริงๆ ก็คงไม่เขิน แต่นานๆ จะมีโอกาสทำแบบนี้ ก็ดี

ไผ่ พงศธร ต่าย อรทัย จิ้น ดาวจรัสฟ้า

            ความรู้สึกว่าอินขึ้นไหมหลังจากเล่นละครด้วยกัน ก็ทำให้เราได้คุยกันมากขึ้น คือเราจะคุยกันทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเงิน (หัวเราะ) เรื่องในคอมเมนต์ที่ว่าพี่ต่ายมีตัวจริงแล้วเราไปตีท้ายครัว ก็แล้วแต่มุมมอง เราคงไม่บังคับว่าคนนี้ต้องมองดี แต่ว่าวันนี้เราก็ยังเป็นคนรู้จักที่มีความรู้สึกที่ดีให้กัน

ไผ่ พงศธร ต่าย อรทัย จิ้น ดาวจรัสฟ้า

            ในเรื่องของการทำงาน มุมมองที่แตกต่างมีทั้งเรื่องดีและไม่ดี มีคนชอบและไม่ชอบ ถามว่าผู้หญิงที่สนิทด้วยตอนนี้เป็นพี่ต่าย ก็ไม่หรอก เพราะผมเองก็มีพี่สาว เพื่อนที่คุยกัน เคยถามพี่ต่ายไหมว่ามีคนคุยไหม วันนั้นให้สัมภาษณ์ว่ามีคนมาจีบเขาบ้าง เขาก็บอกว่ามีคนมาทักบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนสวย ถามว่าพี่ต่ายเป็นสเป็คเราไหม ถ้าพูดตรงๆ มุมมองของผู้ชายคือเขาสวยมาก พอได้เล่นละครด้วยกัน มีความสนิทมากขึ้น

ไผ่ พงศธร ต่าย อรทัย จิ้น ดาวจรัสฟ้า

            มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหมเหรอ อันนี้คงตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ส่วนตัวผมเองก็อยากมีนะแฟน เพราะทำงานตรงนี้เหนื่อยมาก หาคนที่รู้ใจ หาคนที่ถูกใจ ไม่ใช่ว่าหาแฟนเพื่อมาแต่งงาน วันนึงถ้าเรามีครอบครัวก็มีแน่นอน เพราะเราเป็นผู้ชายคนนึงที่อยากมีครอบครัว อยากเปิดเผย ตอนนี้กับพี่ต่ายก็เป็นแค่เรื่องงานไปก่อนดีกว่า จิ้นก็เอาเฉพาะเอาเรื่องงานดีกว่า เพราะเราทำงานสาขาเดียวกัน ก็เจอกันบ่อยปกติ วันนี้ก็ตอบยืนยันว่าผมกับพี่ต่ายเป็นแค่พี่สาวเป็นแค่เพื่อนที่คุยกันได้ ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับงาน

ไผ่ พงศธร ต่าย อรทัย จิ้น ดาวจรัสฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต่าย อรทัย” อวยพรส่งความสุขในเทศกาลสงกรานต์ให้แฟนเพลง

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว “ไผ่ พงศธร” ลงเปลี่ยนยางรถตู้กับมือเอง

“ไผ่-ต่าย”  จีบกันหวานๆ อยากถามว่าจะเป็นแฟนกันกี่โมงคะ

มดขึ้นเต็มรถแล้ว! “ต่าย อรทัย” ลงภาพคู่ “ไผ่ พงศธร” โดนแซวหวานฉ่ำ

“ไผ่ พงศธร” กราบขอพรและถวายภัตตาหารเพล “หลวงปู่แผ้ว ปวโร” (วัดรางหมัน) เนื่องในเทศกาลปีใหม่

“ต่าย-ยูโร” ประกบกันครั้งแรกในเวทีคอนเสิร์ตนี้

“ไผ่ พงศธร” แค่ได้ยินเสียง “มนต์แคน แก่นคูณ” ก็เลี้ยวรถมาแจมกลายเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เฉยเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments