"ไบร์ท" เผยหมดเปลือก พบรักเพราะโลกออนไลน์

"ไบร์ท" เผยหมดเปลือก พบรักเพราะโลกออนไลน์

0.5

"ไบร์ท" เผยหมดเปลือก พบรักเพราะโลกออนไลน์

   ใครว่ารักแท้ในโลกออนไลน์ไม่มีอยู่จริงพิสูจน์ได้จากนักแสดงวัยรุ่นแห่ง GMM 25  อย่างหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่ออกมาเผยกับดาราเดลี่แบบหมดเปลือกถึงความรักในปัจจุบันของเขาว่าเกิดขึ้นได้ก็เพราะโลกออนไลน์แต่กว่าจะมารักกันได้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกันโดยหนุ่มไบร์ทเผยว่า

ไบร์ท พบรัก แฟน

   "ตอนนี้มีแฟนแล้วครับ คบกันมาเกือบปีแล้ว ก็เจอกันทางเฟสบุค คือเหมือนเป็นเพื่อนในเฟสตั้งแต่ผมอยู่ ม.3 ม.4 แล้ว เราก็เคยเห็นเขาก็มีครั้งนึงเราไปเจอที่งานคอนเสิร์ตอะไรก็ไม่รู้ก็เข้าไปทักทายหลังจากนั้นก็หายไป หายไป 2 ปี แต่ก่อนหน้านั้นเราก็ทักเขาไปบ้างแต่ไม่ได้จีบจริงจัง คุยกันก็คุยกันแค่ไม่กี่ประโยค  สุดท้ายเลยตัดสินใจจีบคนนี้ดีกว่าพอได้คุยๆกันถึงได้รู้ว่าจริงๆก็คุยรู้เรื่องและก็คุยภาษาเดียวกัน

ไบร์ท พบรัก แฟน

   สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกโดนใจคนนี้คือชีวิตประจำวันของเขา ผมชอบผู้หญิงที่ คือเอาจริงๆผมชอบผู้หญิงที่ดูมีอิจเมจหน่อยเราดูเขามานานแล้วเห็นตั้งแต่ใส่เหล็กดัดฟัน  ผมหน้าม้า เห็นจนสวย(หัวเราะ) ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดว่าจะจีบติดหรือไม่ติดผมไม่ชอบการที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วจีบ ใครที่เป็นเพื่อนผมก็เป็นเพื่อนไม่เกินเลยไปกว่านั้น ถ้าจะมีแฟนก็ขอให้อยู่คนละสังคมกับเพื่อน ผมไม่ชอบให้เพื่อนกับแฟนอยู่สังคมเดียวกันมันวุ่นวาย

ไบร์ท พบรัก แฟน

   เขาก็เข้าใจครับที่เราทำงานในวงการเพราะเขาเองก็ทำงานในวงการเหมือนกันตอนนี้เป็นเด็กฝึกอยู่ช่อง 7 ยังไม่ได้เซ็นสัญญาเขาอยู่ในช่วงเทรนด์เด็กใหม่ เขาเพิ่งมาเข้าวงการตอนเรียนจบ

ไบร์ท พบรัก แฟน

   กลัวมั้ยว่าสื่อจะจับจ้องมากเกินไป ผมไม่รู้นะ ผมก็ลงรูปในไอจีมานานแล้วไม่ได้อยากมานั่งแบบไม่มีครับ ก็ตรงๆไปเลยผมว่าคนไทยชอบความจริงผมว่าทุกคนรับได้  ส่วนแฟนคลับเขาไม่ได้ว่าอะไร  จะมาฟิวแบบเรารักใครเขาก็รักด้วย"

ไบร์ท พบรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิ่งไปด้วยกัน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ถ่ายทอดชีวิตที่ไม่ง่ายผ่าน “Long Run” ซิงเกิลแรกของค่าย

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

ความภูมิใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 2 วัน

รอฟังกันนะ! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก “Long Run” ภายใต้ค่ายตัวเอง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์”ดูแลแม่ใกล้ชิดในทริปตกปลาที่อินโดนีเซีย

มีแต่คนรักเพิ่มขึ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เอ็กซ์ทะลุ 5 ล้านฟอล ยินดีกับทุกความสำเร็จ

ไปให้สุด! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมขึ้นเทศกาลดนตรี SUMMER SONIC 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments