สาวๆ "BNK48" รับงานถี่ถือโอกาสที่ดีพยายามทำเต็มที่

สาวๆ "BNK48" รับงานถี่ถือโอกาสที่ดีพยายามทำเต็มที่

1.5

สาวๆ "BNK48" รับงานถี่ถือโอกาสที่ดีพยายามทำเต็มที่

 

   ดูเหมือนจะรับงานกันถี่แบบนี้เหล่าโอตะก็อดห่วงเรื่องสุขภาพของสาวๆ "Bnk 48" ไม่ได้ แถมล่าสุดก็กำลังจะมีรุ่นที่ 2 ตามมาสาวๆ จะรู้สึกกดดันบ้างหรือไม่คงต้องฟังจากปากสาวๆ กันเอง

   ปัญ : เรื่องงานกับเรื่องเรียนตอนนี้ก็ไม่กระทบอะไรมาก เพราะตอนนี้อยู่มหาวิทยาลัยกันแล้ว

   มิวสิค : แต่อาจจะมีเรื่องการนอนน้อยบ้างเพราะช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะเลย แต่คิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้พวกเราได้รับโอกาสใหม่ๆเข้ามาก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด

BNK48 ปัญ มิวสิค อร แก้ว

   อร : ส่วนเรื่องประกาศรุ่น 2 เราต้องพยายามมากขึ้นขนาดไหนก็นอกจากความพยายามที่มากขึ้นแล้ว ก็ต้องเป็นแบบอย่างให้น้องเหมือนกัน เพราะเราก็เป็นรุ่นพี่ ก็คือน้องเขาก็จะเห็นเราเป็นไอดอลอีกคนนึงเหมือนกัน แล้วก็มีความพยายามมากขึ้นทำงานหนักมากขึ้น แล้วก็เป็นแบบอย่างให้น้องมากขึ้น
ถามว่ากดดันไหมก็มีกดดันบ้าง เหมือนจำนวนเราเพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่อีกมุมนึงก็สบายเพราะจะได้มีคนกระจายงานได้ดี สำหรับในการที่จะก้าวเป็นเซ็นเตอร์ก็ต้องมีความพยายาม เพราะหนูเชื่อว่าทุกคนมีความพยายาม ก็ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและโอกาสแล้วก็เพลงนั้นเหมาะกับใคร เรื่องฝึกซ้อมเต้นหลังจากที่มีสมาชิกเพิ่มขึ้น พวกเราก็มีตารางซ้อมกันอย่างแน่นหนาอยู่แล้ว ไปด้วยกัน

BNK48 ปัญ มิวสิค อร แก้ว

   แก้ว : ก็กดดันเหมือนกันเพราะแอบเห็นความสามารถน้องๆ รุ่นสองเขาก็เก่งๆ กันทั้งนั้นเลย เราในฐานะรุ่นพี่ก็ต้องพัฒนาตัวเองไม่ให้น้อยหน้า เราก็ต้องเป็นแบบอย่างให้เขาเห็นด้วยว่าเราเองก็พยายามเหมือนกัน

   แก้ว :  ที่กลุ่มโอตะเรียกว่าชลาลัยถามว่ามีผลกับเรื่องอายุไหมก็ไม่มีอยู่แล้ว เพราะว่ายังไงหนูก็แก่ที่สุดอยู่แล้ว อาวุโสที่สุด ถามว่าอายุเยอะสุดแล้วต้องผลักดันตัวเองมากกว่าคนอื่นๆไหมก็หนูว่าไม่ได้อยู่แค่อายุอย่างเดียว ต้องดูที่ประสบการณ์และความสามารถของเราด้วย หนูก็ไม่ได้คาดหวังกับตัวเองว่าหนูแก่ที่สุดแล้วหนูต้องเก่งที่สุด ก็พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ มีจุดมุ่งหมายและจุดยืน

BNK48 ปัญ มิวสิค อร แก้ว

   มิวสิค : ก็เนื่องจากช่วงนี้เราก็พยายามจะไม่เข้าโรงพยาบาลเพราะเราก็อัดวิตามินกันเยอะมากแล้วก็มีที่ไหนก็นอน บนรถตู้ช่วงที่ว่างเราก็นอนพัก ก็จะมีโมบายที่บ่นว่าปวดหัว

   โมบาย :ก็เดี๋ยวนี้นอนน้อยเลยทำให้เราปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายเล็กๆน้อยๆ แต่พอทานยาก็หายแล้ว ไข่มุกก็จะคอยเอาขนมมาให้เพื่อนตลอด

   ไข่มุก : ก็ทำขนมมาให้เพื่อนในวงกิน ก็ไม่รู้ว่าจะทำให้ป่วยขึ้นหรือว่ามีแรงมากขึ้น

   มิวสิก : เรื่องสุขภาพก็มีคุณแม่บอกว่าเห็นลูกทำงานเหนื่อยแบบนี้ก็สงสาร แต่ว่าคุณแม่พี่เชอเองก็บอกว่าอย่าสงสารเขาเพราะว่าเขาได้ทำในสิ่งที่เขารักและเขาก็ยากทำมัน เพราะฉะนั้นก็ปล่อยให้เขาทำ

BNK48 ปัญ มิวสิค อร แก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments