คปภ. เปิดโครงการ "กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ (ประกันภัย ๑๐ บาท)"

คปภ. เปิดโครงการ "กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ (ประกันภัย ๑๐ บาท)"

0

คปภ. เปิดโครงการ "กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ (ประกันภัย ๑๐ บาท)"

         แถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ โครงการ "กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ (ประกันภัย ๑๐ บาท)" (ไมโครอินชัวรันส์) โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันคุ้มครองอุบัติเหตุให้ตนเองและครอบครัวในช่วงเทศกาล 

         พร้อมยังได้ 2 ดาราดังจากละคร "บุพเพสันนิวาส" อย่าง "ก็อต จิรายุ ตันตระกูล" และ "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ที่มาร่วมงานเชิญชวนประชาชนที่สนใจมาร่วมโครงการและชมนิทรรศการในงานวันนี้ ด้วย ณ. ห้องประชุมสถาบันวิทยาการประกันภัยระดับสูง สำนักงาน คปภ. 

         "นายนิคม จันคง" รองประธานบริหาร สายงานสินไหม บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เผยว่า "วันนี้เรามาร่วมกิจกรรมกับทาง คปภ. สำหรับ "กรมกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ (ประกันภัย ๑๐ บาท)" ก็เป็นกรมธรรม์ที่ถูกมาก ทางทีคิวเอ็มฯ ก็จัดให้กับประชาชนชาวไทยทั่วประเทศที่มาร่วมซื้อประกันกับทางทีคิวเอ็มฯ ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 61  ทางบริษัทที่มีตัวแทนกว่า 95 สาขาทั่วประเทศไทย 77 จังหวัด จะอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนทั่วทั้งประเทศให้ได้รับความคุ้มครอง กรณีเสียชีวิตก็จะได้รับเงิน 1 แสนบาท แต่สิ่งหนึ่งที่เราอยากดูแลกับบริษัทพันธ์มิตรกรุงเทพประกันภัย 30 วันจะมีอายุการใช้งาน กับกรรธรรม์เริ่มตั้งแต่อายุ 20ปี ไปถึง 70 ปี"

         

         ทาง "คุณนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานบริษัทดาราเดลี่ จำกัด เผยต่อว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ดาราเดลี่ได้มาร่วมในงานวันนี้ ที่ทางคปภ. จัดขึ้นมาเพื่อบรรเทาทุกข์ให้พี่น้องชาวไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยวันนี้ได้เชิญชวนน้อง "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "ก็อต จิรายุ" มาร่วมในโครงการด้วย ก็เป็นโครงการดีๆ ดาราเดลี่เองก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวนี้ออกไป โดยได้ร่วมกับทางพันธ์มิตรประกันภัย"

         ด้าน "ปราง กัญญ์ณรัณ" เผยต่อว่า "ขอเป็นกระบอกเสียงของโครงการดีๆ แบบนี้ ก็อยากให้ทุกคนทำประกันกันไว้ เพราะประกันตัวนี้ครอบคลุมได้เกือบทุกอย่างและยังอยู่ได้นานถึง 30 วันอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments