“เบสท์” รับมีมองแต่งแฟน เปิดเคล็ดลับครองรัก 8 ปีเต็ม

“เบสท์” รับมีมองแต่งแฟน เปิดเคล็ดลับครองรัก 8 ปีเต็ม

0

“เบสท์” รับมีมองแต่งแฟน เปิดเคล็ดลับครองรัก 8 ปีเต็ม

     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ประสบความสำเร็จเรื่องรักแบบสุดๆ สำหรับ “เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” ที่คบหากับแฟนสาวนอกวงการมากว่า 8 ปีแล้ว เมื่อทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยกับเขา เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

เบทส์ แฟน นอกวงการ ดีเจ

    สำหรับเรื่องความรักตอนนี้ก็ดีมากๆ ตอนออกจากดีเจก็มีปรึกษาแฟนด้วย เพราะแฟนเป็นคนที่คุยกันตลอด แล้วมีอะไรก็เล่าให้ฟัง ปรึกษาจะยังไงดี เขาก็แนะนำเลือกในสิ่งที่ชอบ ก็ชั่งน้ำหนักสิ่งไหนเหมาะสมกว่า เขาก็กลัวเรานอยด์เหมือนกันที่ต้องทิ้งงานดีเจ

เบทส์ แฟน นอกวงการ ดีเจ

    คบกันมา 8 ปี กับอีก 2 เดือน ส่วนเรื่องแต่งงาน จริงๆ ตอนนี้เก็บเงินไปเรื่อยๆ เราเคยตั้งเป้าว่าต้องมีเท่านี้ถึงอยากแต่ง แต่หลังๆ ก็เริ่มรู้แล้วว่าพร้อมไม่พร้อม แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ถามว่ามีคุยกันไหม ก็มีคุย เพราะมันคือเป้าหมายสูงสุดของทุกๆ คู่ ด้วยอายุตอนนี้ก็ 25 แล้ว

     คือเราไม่อินเรื่องแต่งงานเท่าไหร่ แต่ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ทั้งสองฝั่ง ผู้หญิงเองก็อยากมีงานแต่งในฝัน นี่คือความฝัน ทำให้ฝันของเขาสำเร็จมากกว่า ไม่มีขีดเส้นใต้ว่าอายุแค่ไหนต้องแต่ง ถ้าพร้อมก็คงจะพร้อมกันเอง

เบทส์ แฟน นอกวงการ ดีเจ

     ด้านมุมมองความรักกับสังคมสมัยนี้ที่รักง่ายเลิกเร็ว เราก็ไม่มีเคล็ดลับอะไร คือส่วนนึงต้องชมแฟนด้วย ที่แฟนเขาดี เราก็มีความซ่าบ้าง แต่เขาก็โกรธ แต่ก็คุยทำไม เขาเป็นคนที่เข้าใจเรา เรามองว่าต้องไม่เหมือนกันถึงจะอยู่ด้วยกันได้ ในที่นี้คือเหมือนบ้าง และไม่เหมือนบ้าง มองเป็นจิ๊กซอว์ให้ภาพมันสมบูรณ์ ทำให้เราคบกับแฟนได้นาน

เบทส์ แฟน นอกวงการ ดีเจ

     ส่วนให้ฝากอะไรกับเรื่องความรัก รักเลิกเร็วก็ไม่ผิดถ้ามองเป็นเรื่องดี การไม่เข้าใจกันและเลิกกันก็ทำให้รู้ว่านี่คือสิ่งที่ไม่ชอบ มันคือการเรียนรู้ไป เพราะถ้าฝืนคบไปก็แย่ ทำในสิ่งที่ทุกคนเชื่อว่าจะดีกับตัวเอง แต่อย่าไปรบกวนคนอื่นเฉยๆ

เบทส์ แฟน นอกวงการ ดีเจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ ณัฐสิทธิ์” เครียด! ยื่นฟ้อง บริษัทรับตกแต่งบ้านทิ้งงานและปัดความรับผิดชอบ

เซอร์ไพร์สรับปีมังกรทอง! “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” คุกเข่าขอ “ไอซ์” แต่งงานแล้วที่ญี่ปุ่น

หนัง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-เบสท์ ณัฐสิทธิ์” ที่หลายคนยังไม่เคยดู

ซีรีส์ไทยไม่แพ้ชาติใด! “เจน รมิดา-พลอยไพลิน” นำทีมลุ้นชิง 6 รางวัลสุดยิ่งใหญ่

โปสเตอร์มาแล้ว! “My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊วะ” “แก้ว-เบสท์” เคมีดีเวอร์!

​​​​​​​"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" โต้หายหน้างานภาพยนตร์ พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจ

ยินดีด้วยคุณได้ลูกสาว “เบสท์” พลิกโฉมหวานเว่อร์

Comments