"เจมส์ มาร์" ไม่กดดัน ขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 4

"เจมส์ มาร์" ไม่กดดัน ขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 4

2.5

"เจมส์ มาร์" ไม่กดดัน ขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 4

 

       สำหรับหนุ่มหล่ออย่าง "เจมส์ มาร์" ซึ่งปีนี้เจ้าตัวก็ขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันเกณฑ์ทหารเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ไม่รู้ว่าจะรู้สึกกดดันบ้างหรือเปล่าที่ถูกจับตามองเยอะขนาดนี้ งานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้าง

เจมส์ มาร์ ผ่อนผัน ทหาร

       ปีหน้าเป็นปีสุดท้ายของเรื่องผ่อนผัน ก็อย่างที่บอกว่าจะยังไงก็ยังคงให้คำตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้เราคิดว่าเราใช้สิทธิ์ของเราให้คุ้มค่าที่สุด ในเมื่อเราจะผ่อนผันก่อนเราก็ควรจะตั้งใจทำงาน ตั้งใจเรียนให้ดีที่สุด ตอนนี้นอกจากงานก็มีละคร 3 เรื่อง ปิดไปแล้วเรื่องนึง เพิ่งปิดไปเรื่องนึง แล้วก็มีเรียนปริญญาโท แล้วก็หลายอย่างที่ต้องจัดการ ซึ่งเราก็เต็มที่ แต่คือพอมาถึงอย่างที่บอกว่าการที่เราจะเลือกใช้สิทธิ์หรือไม่ใช้สิทธิ์ ปีนี้ผมเลือกที่จะใช้สิทธิ์อยู่ ปีหน้าจะเป็นยังไงก็บอกไม่ได้

เจมส์ มาร์ ผ่อนผัน ทหาร

       ถามว่ากดดันไหมที่คนจับตาเยอะ ก็ไม่กดดัน เราคิดว่าเราเป็นประชาชนคนไทยธรรมดา คือทุกคนที่ไปมีทั้งผ่อนผันและไม่ผ่อนผัน คือเขาเลือก มีสิทธิ์เลือก เราก็คิดว่าเราเป็นประชาชนทั่วไปธรรมดา คนที่จะติดตามเราหรือไม่ติดตาม จะเชียร์เราอะไรก็ตามเป็นไปตามความคิดของเขา เราก็ต้องให้เกียรติเขาในความคิดของเขา แต่เราจะทำไม่ทำเราเชื่อว่าเราเป็นคนบอกได้ดีที่สุด เพราะถ้ามันไม่เกินกฎหมายที่เขาวางไว้ เราก็ว่าน่าจะเป็นสิ่งที่โอเค

เจมส์ มาร์ ผ่อนผัน ทหาร

       ไม่ได้คิดว่าถ้าเราเป็นทหารจะเป็นยังไง เป็นเรื่องของอนาคต ต่อให้ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตามเชื่อว่าผมรับได้ทุกอย่าง ถ้าสมมติปีหน้าหมดสิทธิ์ผ่อนผันแล้วคิดว่าจะลุ้นจับใบดำใบแดงไหม ผมก็คิดแหละ คิดไปถึงวันนั้น แต่ว่าคิดไปก็ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ถึงเวลานั้นจะเป็นยังไงก็ว่ากันไป เพราะเราว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องทำอยู่แล้ว

เจมส์ มาร์ ผ่อนผัน ทหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments