"ซัน" มั่นใจแต่ง "ต้นหอม" แน่รอเวลาที่พร้อม

"ซัน" มั่นใจแต่ง "ต้นหอม" แน่รอเวลาที่พร้อม

0

"ซัน" มั่นใจแต่ง "ต้นหอม" แน่รอเวลาที่พร้อม

 

      จะว่าอย่างไรเมื่อสาว "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ออกมาเผยว่าตอนนี้พร้อมแต่งแล้วรอเพียงแต่แฟนหนุ่ม "ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" มาสู่ขอเท่านั้น แถมสาวต้นหอมยังไปฝากไข่เพื่อพร้อมมีลูกในอนาคตอีกด้วย

ซัน ประชากร ต้นหอม แต่งงาน

      เรื่องที่ "ต้นหอม" ไปฝากไข่เขาก็ชวนเราไปแล้ว ต้องไปตรวจเลือดด้วยเพราะครั้งที่แล้ว ไปออกกำลังกายเยอะเลยเป็น ค่าไตขึ้นสูง เขาบอกนะว่าไปด้วยกันไหม แต่เราไม่ได้ไปเพราะเราติดงาน เรื่องปรึกษาเราก่อนไปฝากไข่เขาก็แอบมาถามๆ ว่าชอบเด็กหรือเปล่า อยากมีลูกหรือเปล่า ถามเรื่อยๆ เราก็ชอบแหละ ตอนนี้ก็เลี้ยงลูกของน้องเขาอยู่ 

ซัน ประชากร ต้นหอม แต่งงาน

       ถามว่าพร้อมไหม ตนพยายามทำงานเก็บเงินสร้างครอบครัว แต่ว่าเราเพิ่งรู้จักกันได้ 2 ปี ก็อยากให้นานกว่านี้ก่อน แต่ก็ไม่ได้มองใคร มองเขาคนเดียว เรื่องระยะเวลาเป็นสิ่งที่กดดันมาก แต่ว่าเอาเป็นเวลาที่เราพร้อมดีกว่า การที่อนาคตถ้าเป็นหัวหน้าครอบครัว ต้องดูแลหลายอย่างมาก ฝั่งบ้านเราด้วย ฝั่งบ้านเขาด้วย ก็จะมีหน้าที่เพิ่มขึ้น ก็อยากให้มั่นคง และมีวุฒิภาวะมากกว่านี้ก่อน เรื่องหอมเร่งแต่งงานก็มีแต่เร่งอ้อมๆ ไม่เร่งตรงๆ บางทีก็เปิดคลิปขอแต่งงานให้ดู ก็ร้ายเหมือนกัน บางทีก็มีแบบว่าน่ารักจังเลย แต่จริงๆ ก็เห็นใจเขาเหมือนกัน เขาโตแล้ว แต่เรายังอยู่ไม่ได้ไปไหน ไม่ได้คิดว่าเราจะไม่อยู่ แต่เพิ่ง 2 ปี เองเราก็อยากมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ก่อน อยากให้เขาสบายด้วย ถามว่าตัวเองอายุน้อยอยู่ด้วยไหม เราว่าก็กำลังดี อยู่ที่ความมั่นคงด้วย อยู่ที่หน้าที่ของลูกผู้ชาย ต้องมีประสบการณ์ ต้องซัพพอร์ตหลายๆด้านให้ได้ ก็อยากให้เขาอยู่กับเราแล้วเขาสบาย อยากเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี กลัวเขางอลไหมก็นี่เพิ่ง2ปีเอง เราว่าเขารอได้

ซัน ประชากร ต้นหอม แต่งงาน

         ส่วนตัวมองว่าการแต่งงานยังอีกไกลด้วยไหม ก็มันเป็นอีกสเต็ปหนึ่งที่ภาระหน้าที่ค่อนข้างหนัก ยังมองว่าไม่ไกลเท่าไหร่หรอก เพราะว่าผมก็เลือกคนนี้ ไม่ได้มองใครไว้ ก็อยู่ที่ความมั่นคง เหตุผลอะไรที่ทำให้เราอยู่กับคนนี้ก็หลายๆ เรื่อง เขาเป็นคนดี ใจดี เป็นคนที่น่ารัก และเป็นคนที่ซัพพอร์ตเราได้ในยามที่เราต้องการปรึกษาเขา ก็ให้คำปรึกษาที่ดี เหมือนอยู่กับแม่ ขำๆ กดดันไหมหรอที่หอมพร้อมทุกอย่างแล้วรอเรา ก็กดดันนิดนึงแต่เราก็พยายามทำทุกอย่างให้ดี ทำหน้าที่แฟนให้ดีทุกวัน ผมว่าเขาก็น่าจะเข้าใจ แต่ว่าไม่ได้กดดันไรหรอก แซวๆเล่นๆ เขาก็คุยกับผมนะว่าถ้าแต่งจริงๆเขาจะเอาขันหมากมาขอเธอ ความมั่นคงของเราคือเอาที่อยู่ได้ สบายๆ คือตอนนี้ผมมีอาชีพเป็นนักแสดงอยู่ นักแสดงก็มีขึ้นมีลง ซึ่งผมก็ยังไม่มั่นคงสักเท่าไหร่ ก็อยากทำธุรกิจของตัวเองด้วย อยากซัพพอร์ทได้หลายๆทางก็พยายามคุยๆกันอยู่ปรึกษากัน ไม่ได้ตั้งหรอกว่าจะกี่ปีถึงจะแต่ง อยู่ที่ใจเราทั้งคู่ อยู่ที่ความพร้อม อยู่ที่อะไรหลายๆ อย่าง เป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ซัน ประชากร ต้นหอม แต่งงาน

ซัน ประชากร ต้นหอม แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments