“พีพี” แอบตกใจร่วมงานกับ “แอมป์” อีกครั้ง

“พีพี” แอบตกใจร่วมงานกับ “แอมป์” อีกครั้ง

0

“พีพี” แอบตกใจร่วมงานกับ “แอมป์” อีกครั้ง

            “พีพี พัชญา เพียรเสมอ” นางเอก 7 สี เผยที่งานเปิดตัวละคร “ชาติ ลำชี” ถึงกระแสละครเรื่องใหม่ที่กำลังออนแอร์ว่า กระแสโดยรวมโอเค แม้จะชนละครยอดฮิตอีกช่อง เผยอีกได้ร่วมงาน “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” แต่ทุกอย่างก็ผ่านจบไปหมดแล้ว

โหน ธนากร คู่จิ้น พีพี ชาติลำชี

แอมป์ พีพี พัชญา

            สำหรับ “ชาติ ลำชี” ก็ตั้งแต่ตอนแรกก็อย่างที่บอกเป็นละครบู๊ และนอกจากเราจะบู๊ก็ยังเป็นละครที่เป็นแนวคอมเมดี้ด้วย จะเห็นได้จากคู่พระเอกเขาจะมีมุก และพระเอกเองก็จะกวนประสาทนางเอกตลอดเวลา และนอกจากนี้ยังไม่หมด ในละครเรามีเพลงด้วย มี 13 เพลง 14 เวอร์ชั่น ยังไงก็ติดตามชมและฟังด้วย

แอมป์ พีพี พัชญา

            กระแสละครชนกับอีกช่องกังวลใจไหม หนูว่าแล้วแต่คนเลือกดู แล้วแต่ความชอบ แต่ว่าก็มีแฟนละครช่อง 7 เหนียวแน่นมากนะ ก็มีส่งกำลังใจมาให้และคอยติดตามผลงานอยู่เรื่อยๆ

พีพี ร่วมงาน แอมป์ ช่อง7

            งานตอนนี้ก็มีถ่ายละครเรื่อง “สะใภ้นางรำ” ของค่าย 4D เป็นค่ายน้องใหม่ของช่อง 7 เป็นละครเย็นเล่นคู่กับ “พี่แอมป์ พีรวัศ” เป็นพระเอก เรื่อง “สาวน้อยอ้อยควั่น” เป็นเรื่องแรก ตอนนี้ก็ต่างคนต่างมีหน้าที่เป็นของตัวเอง เพราะพี่เขาก็แต่งงานมีลูกแล้วและพี่เขาเป็นคนรับผิดชอบ และห่วงลูกตลอด

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ พีพี พัชญา เพียรเสมอ สะใภ้นางรำ ละคร ช่อง 7

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ พีพี พัชญา เพียรเสมอ

            กระแสคู่จิ้นกับ "พี่โหน" มีบ้าง เพราะว่าเป็นคนที่ชอบร้องเพลงเหมือนกัน สนิทกัน แต่ช่วงหลังๆ หนูไม่ค่อยได้ติดต่อกับพี่เขา เพราะว่าด้วยเรื่องเรียนแล้วก็งานหนัก ที่เขาว่างานเยอะก็หนูออกอีเว้นท์ แล้วก็มีเรื่องเรียนเข้ามาเลยไม่ค่อยได้คุยกัน จนมาเจอและได้ร่วมงานกับพี่โหนอีกครั้งนี่แหละ

โหน ธนากร คู่จิ้น พีพี ชาติลำชี

            เรื่องเรียนตอนนี้อยู่ปี 3 ที่ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ก็ค่อนข้างหนักพอสมควร เพราะว่าก็อยากเรียนจบและรับปริญญาพร้อมเพื่อน ก็เลยลง 7 ตัวเต็ม ก็คือลงเต็มโควตาที่เขามีให้เลย การจัดสรรเวลาก็เราจะลงเวลาเรียนจันทร์-อังคาร-พุธ-พฤหัสฯ-ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เป็นเวลาทำงาน แต่ก็อาจจะมีบ้างที่จันทร์-อังคาร-พุธ ขออนุญาตอาจารย์ออกไปทำงานบ้าง ก็แบ่งเวลากันไป ว่างก็อ่านหนังสือ ช่วงหลังก็ใช้ชีวิตปกติ แต่แค่เพียงว่าเรียนหนักไปหน่อยแล้วก็ทำงานเรื่องต่อเรื่องเลย พอจบเรื่องนี้ก็ต่อเรื่องนี้ เลยไม่มีเวลาไปสังสรรค์กับเพื่อนเหมือนตอนเข้าปี 1 ปี 2

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ พีพี พัชญา เพียรเสมอ

            ช่วงมรสุมข่าวที่ผ่านมามีกำลังใจจากครอบครัว และเพื่อนๆ ที่บางคนออกตัวแทนแล้วก็มีแฟนคลับที่รู้จักเราตั้งแต่ยังไม่ได้มาไกลขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณมากๆ ก็อยากให้อยู่ด้วยกันต่อไปเรื่อยๆ

พีพี ร่วมงาน แอมป์ ช่อง7

พีพี ร่วมงาน แอมป์ ช่อง7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีกบทบาทใหม่ “โหน ธนากร” ขึ้นแท่นผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับ

“แอมป์ พีรวัศ” เข้าพบตำรวจ หลังฝากขายไว้ในเต็นท์ แต่ถูกเจ้า ของนำไปขาย ล่าสุดได้รถ 2 คันคืนแล้ว

มาแล้วหนังสั้นสะท้อนสังคม “ตาล-โหน” เจอกันครั้งแรกใน “เพื่อเธอ” 

ยังมีความรู้สึกดีอยู่! “โหน ธนากร” ตอบชัดมีโอกาสรีเทิร์น “เจด้า ศรัณย่า” มั้ย

เปิดปาก “โหน ธนากร” หลังโสด! ลั่นรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสม

เปิดโผละครเย็น “ละอองเทศ” เคาะ “พีพี” สื่อรักสูตรผัดไทย “โอ๊ต รัฐธีร์”

“เบน-พีพี” ควงคู่ยิ้มรับเรตติ้งจบสมมง “หงส์ในกรงกา” ขึ้นแท่นแชมป์ละครเย็น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments