“ยิ่งยง” เตรียมเข้าอุปสมบท 6 เมษานี้ที่ สระแก้ว 

“ยิ่งยง” เตรียมเข้าอุปสมบท 6 เมษานี้ที่ สระแก้ว 

0

“ยิ่งยง” เตรียมเข้าอุปสมบท 6 เมษายนนี้ที่ สระแก้ว 

         “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ลูกทุ่งชื่อดัง เผยที่กองละคร “ฟ้าฝากรัก” ว่าดีใจที่ผู้จัดละครยังให้โอกาสในการทำงาน และหลังจากผ่านพ้นคดีฉ้อโกงและประกันตัวออกมาได้ แล้วก็จะขอลาบวชเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

ยิ่งยง บวช 6 เมษายน จังหวัดสระแก้ว

          “ยิ่งยง” เผยว่า ละคร “ฟ้าฝากรัก” ก็ต้องขอบคุณ “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ที่ยังให้โอกาสกลับมาร่วมแสดงเรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องที่ผมเองอาจจะเป็นคนที่อยู่กับบ้าน “พี่อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล” ก็เป็นคนที่แบบว่าเก็บความลับทั้งหมดที่อยู่ในบ้านหลังนี้แล้วก็ไปบอกทางพระเอก “น้องเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” คือเหมือนว่าเราเป็นสายให้กับทางพระเอก มีข่าวอะไรมาสิ่งที่ไม่ดีเราก็จะแจ้งทางพระเอกให้ทราบ ก็เป็นเรื่องราวที่สนุกสนาน และน่าสนใจ ตัวผมเองก็โชคดีมากๆ ที่ "พี่หน่อง" ให้โอกาส

ยิ่งยง บวช 6 เมษายน จังหวัดสระแก้ว

          เรื่องบวชว่าก็จะขอบวชในวันที่ 6 เมษายนนี้ คือจะปลงผมที่วัดแม่ย่าซอง อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว โดยอาจารย์นำชัย ปลงเวลาประมาณบ่ายโมง และวันที่ 7 ไปบวชที่วัดลำพ้อ อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว จำวัดก็วันที่ 7 เสร็จวันที่ 23 สงกรานต์ก็ไม่ได้เที่ยว ทำบุญ ที่บวชก็อยากตั้งใจบวชให้ตัวเองรู้สึกสบายใจ พอตัดสินใจบวชมันรู้สึกโล่ง รู้สึกมีความสุข รู้สึกดีมากๆ เลย เหมือนมีช่องทางที่ทำให้เรารู้สึกคลายในเรื่องปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น การบวชครั้งนี้ผมตั้งใจมาก ตั้งใจที่จะบวชจริงๆ

ยิ่งยง บวช 6 เมษายน จังหวัดสระแก้ว

          ส่วนเรื่องคดีตอนนี้ผมและทางโรงงานเองก็ได้ชดใช้ค่าเสียหายกับฝ่ายโจทย์ไปหมดแล้ว เหลือแต่อ่านสำนวน ทางทนายก็เขียนอุทธรณ์ยื่นอุทธรณ์ออกไป ผ่านจุดนี้ได้เพราะผมว่าปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นวิบากกรรมของเรา ผมว่าที่ผ่านมาได้ก็อยู่ที่เราด้วยนะ ต้องเข้มแข็ง จิตใจแข็งแรง ต้องสตรองอย่างหนัก ถ้าเกิดว่าคดีความอายุ 20 ปี พูดง่ายๆ ว่าเข้าไปออกมาใส่หมวกกันน็อคไม่ได้แล้ว 

ยิ่งยง บวช 6 เมษายน จังหวัดสระแก้ว

ยิ่งยง ยอดบัวงาม คดีความ อัพเดท

          ผมว่าทุกคนก็ทำงานเพื่อจะหารายได้จุนเจือครอบครัว เพียงแต่ว่าบางทีบางครั้งด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายน้องๆ ฝ่ายพี่ก็ถือว่าเป็นวิบากกรรมด้วยกัน ก็ช่างเถอะปล่อยให้ผ่านไป เรากลับไปแก้ไขอดีตไม่ได้ แต่ว่าเราเดินหน้าในสิ่งที่เป็นประสบการณ์ของเรา ปัญหาคือปัญญา วิกฤตคือโอกาส หาอะไรที่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วน้อมรับ แล้วเราก็ทำให้เรามีวิธีคิดใหม่ๆ ว่าก่อนที่เราจะทำอะไรเราต้องไตร่ตรองให้ดีว่าจะมีผิดเกี่ยวกับเรื่องคดีความไหม ก็เป็นการสอนเรา

ยิ่งยง ยอดบัวงาม คดีความ อัพเดท

ยิ่งยง ยอดบัวงาม คดีความ อัพเดท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments