“แพนเค้ก” เผยประเด็น “แม่หน่อย” เปลี่ยนชื่อเป็น “แพม”

“แพนเค้ก” เผยประเด็น “แม่หน่อย” เปลี่ยนชื่อเป็น “แพม”

0

“แพนเค้ก” เผยประเด็น “แม่หน่อย” เปลี่ยนชื่อเป็น “แพม”

 

            สำหรับแฟนคลับของสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ก็คงจะแปลกใจไม่น้อยที่จู่ๆคุณแม่ของสาวแพนเค้กเปลี่ยนชื่อเป็น “แพม นวลนง จามิกรณ์” แล้ว งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอก็ให้สาว "แพนเค้ก" มาอัพเดตกันสักหน่อย และดูเหมือนช่วงนี้เจ้าตัวก็แอบไปเรียนหลักสูตรของกองทัพเรืออีกด้วยไม่รู้ว่าเตรียมตัวเข้าชมรมแม่บ้านข้าราชการหรือเปล่า

แพนเค้ก แม่หน่อย แม่แพม เปลี่ยนชื่อ

            คุณแม่ก็เปลี่ยนมานานเป็นสิบกว่าปีแล้วทั้งชื่อจริงชื่อเล่น ช่วงนี้ก็รู้สึกว่าไหนๆ ก็เปลี่ยนแล้วเลยอยากให้มาเรียกชื่อใหม่ไปเลย ที่มาก็เขามีชื่อให้เลือกแล้วชื่อ "แพม" ไม่มีความหมายอื่น จริงๆ ด้วยความเคยชินเพื่อนแม่ยังเรียกชื่อเดิมเลยแต่ก็เรียกไว้อาจจะเริ่มต้นใหม่ด้วยชื่อเรียกดีๆ ตอนนี้ก็เปลี่ยนหมดอย่างในอินสตาแกรมก็เปลี่ยน คนใกล้ตัวก็เรียกชื่อใหม่ ก็รู้สึกว่าเราก็น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่ได้มีใครทักแต่คงจะอยู่ในใจแม่อยู่แล้วว่าเราเปลี่ยนแล้วแต่ยังไม่มีใครเรียกเลย ก็เปลี่ยนเป้นชื่อแม่แพม นวลนง ส่วนหลักสูตรที่เราไปลงเป็นหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงของกองทัพเรือก็มีโอกาสได้เข้าไปเรียนด้วย ซึ่งมันก็ดีที่เราในฐานะประชาชนแล้วก็สื่อมวลชนเราก็มีโอกาสได้เข้าเรียนรู้อีกหนึ่งการทำงานของกองทัพ ก็ถ้ามีอะไรดีๆ ที่เราบอกต่อได้ก็เป็นประโยชน์

แพนเค้ก แม่หน่อย แม่แพม เปลี่ยนชื่อ

            จริงๆ ก็มีโอกาสได้ช่วยงานกองทัพเรือบ่อยอยู่เหมือนกันเลยมีเปิดคอร์สเรียนที่เปิดทุกปีอยู๋แล้วก็เลยตัดสินใจว่าจะลองเรียนดู ไม่ได้เป็นการเตรียมเข้าชมรมแม่บ้านทหารเลย จริงๆได้มีโอกาสได้ช่วยงานหลายๆปีแล้วในปีนี้เราอาจจะอยู่ในเกณฑ์ที่อายุเรียนได้ ชื่อหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงของกองทัพเรือแต่เขาจะมีชื่อเต็มของเขาอีก ก็จะเป็นคอร์ส3-4เดือน เหมือนกับว่าคนจากหลากหลายสาขาอาชีพได้มาร่วมเรียนด้วยกันก็เป็นการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ของกองทัพเองเขาก็มีโครงการอะไรดีๆมากมายเราก็น่าจะได้เรียนรู้และช่วยกันต่อไป

แพนเค้ก แม่หน่อย แม่แพม เปลี่ยนชื่อ

            ส่วนคุณแม่ก็มีโปรเจคเยอะมากที่ตั้งใจไว้แล้วเราจะเริ่มทำกันก็พอสมควรแต่ยังไม่ได้สรุป ยังไม่ได้เป้นผู้จัดละครเรียกว่าแค่เป็นโปรเจคดีกว่าแต่จะทำอะไรก็คงอีกอย่างหนึ่งคงอยู่ในขั้นระดมความคิดมากกว่า เราก็ช่วยเสนอแนวคิดหลักๆมากกว่าถ้าตัวคุณแม่เองอาจจะต้องว่ากันอีกที อาจจะเป็นรายการทำกับข้าวของคุณแม่ก็ต้องดูอีกที เขาก็มีแพลนมีโปรเจคอะไรของเขาเราก็ต้องดูว่าความเป็นไปได้มันขนาดไหนเราก็ซัพพอร์ทกันเต็มที่อยู่แล้ว แต่ในเรื่องของช่องก็ต้องดูว่าขอบข่ายได้ถึงไหนดูตามความเหมาะสม

แพนเค้ก แม่หน่อย แม่แพม เปลี่ยนชื่อ

แพนเค้ก แม่หน่อย แม่แพม เปลี่ยนชื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments