“ปราง” แย้มมีละครคู่ “ปั้นจั่น” ต่อ แฮปปี้ยอดฟอลโลว์ IG ทะลุล้าน

“ปราง” แย้มมีละครคู่ “ปั้นจั่น” ต่อ แฮปปี้ยอดฟอลโลว์ IG ทะลุล้าน

1

“ปราง” แย้มมีละครคู่ “ปั้นจั่น” ต่อ แฮปปี้ยอดฟอลโลว์ IG ทะลุล้าน

     อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยจากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่บทบาทของเธออาจจะไม่ตรงกับตัวจริงก็ตาม สำหรับสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ที่บรรดาแฟนคลับมีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเรตติ้งละครพุ่งแรงจนเธอเองก็ยอดฟอลโลว์ทะลุล้านแล้ว วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มาสัมภาษณ์และพูดคุยกับสาว “ปราง” มาให้แฟนคลับได้คอยติดตามกัน

ปราง จันทร์วาด บุพเพสันนิวาส S360

     สำหรับละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ตนเองดีใจที่ได้มาร่วมทีมและได้เจอเพื่อนๆ ร่วมทีมในกองถ่ายก็จะมีเล่นๆ กันบ้าง เรียกได้ว่าพวกเราได้เป็นส่วนรวมอีกหนึ่งส่วนดีๆ ในภาคงานแบบนี้ ซึ่งนอกจากวัฒนธรรมไทยที่ยังส่งเสริมเข้าไปในละคร ในการร่วมงานหรือออกงานกับหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ตนเผยแบบอารมณ์ดีว่าเหนื่อยมาก ตนพูดไม่เคยทันเลย แต่ก็ดีใจเพราะเขาเป็นพี่ชายที่ดีมากๆ สำหรับตน คุยด้วยอยู่ด้วยแล้วไม่เหงา ตนจะโดนแกล้งเยอะจนเหนื่อยใจเลยทีเดียว

ปราง จันทร์วาด บุพเพสันนิวาส S360

     ส่วนด้านผลงานที่เล่นคู่กันอีก จะมีผลงานคู่อีกหนึ่งเรื่อง แล้วแฟนๆ อย่าเพิ่งเบื่อกันเลย เพราะจะเจอกันอีกในเรื่อง “นักสู้เทวดา” ซึ่งจะได้ดูกันภายในปีนี้แน่นอน ซึ่งละครคู่กันนี้ติดต่อมาตั้งแต่เล่นละคร “บุพเพสันนิวาส” มาด้วยกันแล้ว

     กระแสละครก็ดังขึ้นๆ ทำให้คนรู้จักตนมากขึ้นและมียอดฟอลโลว์ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเพิ่มขึ้น และตอนนี้ยอดเพิ่งครบ 1 ล้านไป ตนก็ดีใจมากๆ ไม่คิดว่าจะมีคนติดตามเยอะขนาดนี้ อาจจะมาจากที่ตนเล่นละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ด้วย และมีคนชื่นชอบกับบทบาทที่ตนเล่นคือแม่หญิง “จันทร์วาด” และถ้าได้มาเห็นในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ชอบที่ตนเป็นตนเองด้วย เพราะในบทบาทกับตัวจริงก็จะมีความแตกต่างกันมาก และแฟนๆเหล่านี้ก็จะชอบในความเป็นตัวเองด้วยเช่นกัน 

ปราง จันทร์วาด บุพเพสันนิวาส S360

     ทางด้านหัวใจ เจ้าตัวยังไม่พูดออกมาจริงจังว่าจะรีเทิร์น ตนก็ใช้เวลาและไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ก็ไม่อยากจะเปิดตัวมาก เพราะตนยังไม่มั่นใจด้วยและอยากมีหน้าที่การงานที่มั่นคงไปก่อนโฟกัสเรื่องงานมากกว่า 

     สุดท้ายขอฝากละคร “บุพเพสันนิวาส” และจะถึงช่วงสงกรานต์แล้วแต่ละครก็ยังดำเนินการฉายให้ทุกๆ คนดู อีกเรื่องหนึ่ง ขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าไว้ก่อน และเดินทางไปเที่ยวปลอดภัย อย่าลืมติดตามดูบุพเพสันนิวาสกันด้วยในช่วงสงกรานต์นี้

ปราง จันทร์วาด บุพเพสันนิวาส S360

ปราง จันทร์วาด บุพเพสันนิวาส S360

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

เปิดเรตติ้ง “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” ตอนแรก “กัน นภัทร” เจอศึกหนัก สู้ “บุพเพสันนิวาส”

“จอมโจรดอกไม้ขาว” ทุบกลับแชมป์ “บุพเพสันนิวาส” ทำดีที่สุด “โป๊ป-เบลล่า” พ่ายแล้ว

“พี่หน่อง” แทบกรี๊ด! “โป๊ป-เบลล่า” ทำสำเร็จ “บุพเพสันนิวาส” ล้มแชมป์ “จอมโจรดอกไม้ขาว”

รื้อฟื้นปรากฎการณ์ “บุพเพสันนิวาส” รีรันรอบ 5 เริ่ด “โป๊ป-เบลล่า” ดังสะเทือนพระนคร

น่าเสียดาย “โป๊ป-เบลล่า” จับคู่ปลุกกระแสจิ้นคืนชีพ “บุพเพสันนิวาส” ปังแต่แรงไม่พอพ่าย “จอมโจรดอกไม้ขาว” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments