"ทาทา ยัง" แจงเหตุโพสต์ให้กำลังใจตัวเองผ่านไอจี

"ทาทา ยัง" แจงเหตุโพสต์ให้กำลังใจตัวเองผ่านไอจี

0

"ทาทา ยัง" แจงเหตุโพสต์ให้กำลังใจตัวเองผ่านไอจี

 

       ดูเหมือนแฟนๆ จะดูตกอกตกใจไม่น้อย เมื่อเห็นในไอจีของสาว "อมิตา ทาทา ยัง" โพสต์ให้กำลังใจตัวเอง จนหลายคนคิดว่ามีปัญหาในครอบครัวหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า

ทาทา ยัง ตัดพ้อ ไอจี ใหกำลังใจ

       เรื่องในไอจีเราไม่ได้ทะเลาะกันคือเรื่องนี้เราใช้โทรศัพท์ไม่เป็นได้ไอโฟนมาก็ใช้ไม่เป็นแล้วเรย์เขาก็อยู่ในจุดที่พูดเก่งแล้วมันน่ารัก แล้วเราก็จะมีรูปเรย์กับกี่หมอเยอะมากไม่ค่อยมีรูปเรา เราก็พยายามจะปลดล็อคแต่ไปๆมาๆมันล็อคไปเลยก็คือใช้ไม่เป็นต้องล้างเครื่อง แล้วในicloudมันเต็มเราก็แบ็คอัพครั้งสุดท้ายคือมกราเราก็พยายามจะกู้กัน คือรูปทั้งหมดที่มีและรูปของเรย์ทาเก็บทุกช่วงชีวิตเพื่อให้วันนึงเขากลับมาดูได้เพราะพ่อแม่เราเก็บรูปของเราไว้เยอะแล้วรู้สึกว่ามันดีมากพอเรากลับมาดูเราจำได้ มันก็หายไปหมื่นห้าพันกว่ารูปกับคลิป ตอนนี้ก็ยังกู้ไม่ได้แต่เขาบอกว่ามีสิทธิ์ที่จะกู้ได้แต่มันต้องใช้เวลานานมาก เราก็มีโทรศัพท์เครื่องเดียวแล้วมันโมโหเศร้ามากอยู่2-3วัน

ทาทา ยัง ตัดพ้อ ไอจี ใหกำลังใจ

        ในครอบครัวไม่มีปัญหาอะไรเราแค่รู้สึกเฉยๆว่าในชีวิตคนเรามันต้องมีคติแบะคิดว่าเราเจออะไรมาเยอะกว่านี้ถ้าอ่านแฮชแท็กของเราดีๆ เนี่ยเราแอบให้กำลังใจด้วยว่า คนเราผิดพลาดได้แต่เราก็ต้องกลับมามีสติและก็ต้องหายใจ ต้องกลับมายืน แต่ในที่สุดแล้วเราเป็นมนุษย์เราเสียใจได้แต่เราก็ต้องเดินต่อ เรากราบขอบพระคุณทุกคนมากๆที่มาเขียนและเล่าถึงประสบการณ์ของตัวเอง พอเราฟังแล้วรู้สึกว่าเราไม่ใช่คนเดียวในโลกที่เป็นแบบนี้แต่เราดีใจที่มีคนเข้าใจถึงความรู้สึกเรา และโดยมากคนที่เข้าใจในความรู้สึกของเราคือคนที่เป็นคุณแม่คุณพ่อที่ทำแบบเดียวกันเพื่อลูก ขนาดหมอยังปลอบไม่เป็นเลยแย่มาก

ทาทา ยัง ตัดพ้อ ไอจี ใหกำลังใจ

        ส่วนเรื่องงานตอนนี้ต้องบอกก่อนว่าหน้าที่หลักของเราก็ยังเหมือนเดิม แล้วที่เลือกทำในรายการThe next boy/girl band เราคุยกับพี่เต้ตอนที่ยังท้องอยู่เลยแล้วก็คุยกันมานานมากว่าอยากทำรายการอะไรแม้แต่เดอะเฟสเราก็เคยได้คุยกัน เราก็บอกว่างานนี้เหมาะกับเราด้วยความที่เราเป็นนักร้อง เรามีประสบการณ์ เรามีคุณครูที่เก่งๆสอนเรามาเยอะ แล้วเราก็สามารถที่จะถ่ายทอดให้น้องๆเขาได้ ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ดี เราก็ยังบอกพี่เต้ว่าเรื่องครอบครัวมาที่หนึ่งขอคิวก่อน แล้วคนอื่นๆก็คงเข้าใจเพราะมีลูกเหมือนกัน เราก็เข้าใจกันแล้วกว่าคิวจะลงตัวก็ไม่ง่ายแต่ทุกคนก็ดีใจที่ได้มาร่วมงานกัน

ทาทา ยัง ตัดพ้อ ไอจี ใหกำลังใจ

ทาทา ยัง ตัดพ้อ ไอจี ใหกำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครดูใคร?! “ทาทา ยัง” เอ็นดูแฟนเด็ก มานอนเฝ้าที่รพ. ทั้งที่ฝ่ายชายก็ป่วย

“ทาทา ยัง” กล่องเสียงอักเสบรุนแรง แต่ที่พีคกว่าตรวจพบสิ่งนี้ คุณหมอสั่งแอดมิทโรงพยาบาล

 “ทาทา ยัง” โดนแซวสนั่น เปิดตัวแฟนเด็ก! อายุห่าง 21 ปี

“ทาทา ยัง” ป่วยหนักก่อนวันขึ้นคอนเสิร์ต แต่ได้กำลังใจที่สำคัญจาก “น้องเรย์”

เจอกันครบทีม! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวกันในรอบ 25 ปี

รอยสักลายใหม่! “ทาทา ยัง” สักชื่อ “น้องเร” ไว้ที่ข้อมือ ชื่อคนสำคัญและมีความหมาย

“ทาทา ยัง” รับสนิท “บุ๊ค สิคพัชศ์” มีความสุขที่ได้คุย แจงข่าวลือฝ่ายชายไม่แมน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments