เรื่องย่อละคร “บ่วงรักซาตาน”

เรื่องย่อละคร “บ่วงรักซาตาน”

1.5

เรื่องย่อละคร "บ่วงรักซาตาน"

            “ใครจะคาดคิดว่า....ในอ้อมกอดของซาตานที่เธอชิงชังและหวาดกลัว  จะเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นอ่อนโยน  ซ้ำยังสร้างความหวั่นไหวให้แก่หัวใจได้ถึงเพียงนี้  กว่าจะรู้ตัวเธอก็ตกอยู่ใน ‘บ่วงรักซาตาน’เข้าเสียแล้ว”

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

     ‘สุขสยาม’อดีตสวนสนุกชื่อดังของเมืองไทย  ซึ่งเปรียบเสมือนแหล่งรวมความฝันของเหล่าเด็กๆเมื่อหลายสิบปีก่อน แต่ในยุคที่เทคโนโลยีทันสมัย  เด็กๆก้าวเข้าสู่โลกสมจริงได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส  ชิงช้าสวรรค์  ม้าหมุน  บ้านผีสิง... ไม่น่าตื่นเต้นเร้าใจอีกต่อไป สวนสนุกแห่งนี้จึงดูช่างเงียบเหงาซบเซานัก  ยิ่งเมื่อหัวเรือใหญ่อย่างชลัช การัณยภาส  เจ้าของสุขสยามแห่งนี้ล้มป่วยลงด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตกจากความเครียดในการบริหารงานจนกลายเป็นอัมพาต  จึงทำให้มีข่าวลือว่าสวนสนุกแห่งนี้กำลังระส่ำระสาย

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ขณะที่บรรดาหุ้นส่วนของสุขสยามกำลังถกเถียงกันถึงความอยู่รอดของสวนสนุกที่กำลังขาดทุนแม้ชลัชจะมีลูกสาวถึง 2 คน  แต่ ชิดชนก  ลูกสาวคนโตก็เป็นแต่งานบ้านงานเรือนและเรื่องอื่นๆ  แต่กลับไม่เก่งเรื่องบริหาร  ส่วนลูกสาวคนเล็ก ชมพูนิษฐ์แม้จะหัวดีเรียนปริญญาถึงเมืองนอก  แต่กลับเลือกเรียนด้านศิลปะ  ทำให้หุ้นส่วนได้แต่หนักใจ  เพราะมองไปทางไหนก็มีแต่เจ๊งกับเจ๊งเท่านั้น

            หุ้นส่วนทุกคนจึงมีความเห็นให้เลิกกิจการและขายสวนสนุกทิ้งเสียแต่ชมพูนิษฐ์ที่เข้ามารับหน้าที่บริหารงานแทนพ่อก็ไม่ยอมขายสวนสนุกเด็ดขาด เธอตั้งใจจะพัฒนาและปกป้องสุขสยามอย่างสุดความสามารถเพราะสวนสนุกแห่งนี้คือความฝันที่พ่อทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อมันทำให้เกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง  จนกระทั่งหุ้นส่วนขอถอนหุ้นออกไป  เหลือเพียงแต่ไพศาล กิจสุพัฒน์ ที่ใครๆมองว่าเค้าคือเพื่อนรักของชลัช  แต่ความจริงแล้วอยู่เบื้องหลังทั้งหมดไพศาลแกล้งทำเป็นคุณลุงใจดียังอยู่เคียงข้างลูกๆของชลัชเสมอโดยแท้จริงแล้วไพศาลกำลังหาทางค้นหา“เอกสารสำคัญ”ที่เขาบังคับให้ชลัชเซ็นต์มอบอำนาจสวนสนุกให้แก่ตัวเองอยู่ต่างหาก

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ที่ดินของสุขสยามมีมูลค่ามากเพราะอยู่ในทำเลเศรษฐกิจ  หากเอาไปทำประโยชน์อย่างอื่นจึงมีหลายคนที่จ้องจะยึดครองและหาประโยชน์จากที่ดินแปลงทองนี้ โดยเฉพาะเหมราช พัทธนกิจอนันต์  นักธุรกิจหมื่นล้าน  เจ้าของ “บริษัทพัทธนกิจอนันต์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)” บริษัทยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยที่มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งยังมีธนาคารในเครือและหุ้นในบริษัทอีกหลายแห่ง  ที่ใครๆต่างให้ฉายาเขาว่า “ซาตานหมื่นล้าน”นั่นเพราะนอกจากเขาไม่เคยพ่ายแพ้ให้แก่ใครแล้ว  ยังไม่มีใครกล้าปฏิเสธในสิ่งที่เหมราชต้องการ  และในเวลานี้เหมราชก็กำลังสนใจที่ดินของสุขสยามที่กำลังจะเจ๊งเสียด้วย!

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            เนื่องจากหาญกล้าพ่อที่ตายไปของเหมราชก็เป็นเจ้าของที่ดินริมทะเลที่ติดกับสุขสยาม  แม้ที่ดินแปลงนี้จะสวยงาม  แต่ก็ยังไม่มีมูลค่าน่าลงทุนเนื่องจากเป็นที่ตาบอดไม่มีทางเข้าออก  ทางเดียวที่จะเข้ามาที่ดินแปลงสวยของเขาได้คือต้องผ่านสุขสยาม  “ต้องรวมที่ดินเป็นผืนเดียวกันให้ได้ !!” คือสิ่งที่ มาลินี แม่ของเขาบอกว่าคือความต้องการของพ่อ  และเมื่อแม่ต้องการเหมราชก็เต็มใจจะทำให้ทุกอย่าง 

            ขณะที่ชมพูนิษฐ์ก็คิดถึง “คุณโรบอท” ที่ช่วยชีวิตเธอตอนเด็กๆไม่ให้จมน้ำตายที่สะพานนางฟ้า    เหมราชพร้อม กวินทร์เลขาที่มีดีกรีเป็นรุ่นน้องเรียนจบจากเมืองนอกด้วยกันมาที่สุขสยาม  ขณะนั้นเองไพศาลส่งคนไปค้นหาเอกสารที่ตัวเองหลอกให้ชลัชเซ็นมอบอำนาจในสุขสยาม  แต่พบกับชมพูนิษฐ์เสียก่อนคนร้ายตกใจจึงหยิบเอกสารอื่นติดมือแล้วหนีไป ชมพูนิษฐ์วิ่งไล่ตามคนร้ายจนไปพบว่าเอกสารของสวนสนุกอยู่ในมือของเหมราช  ทำให้เธอเข้าใจผิดคิดว่าเหมราชคือพวกเดียวกับคนร้ายและยิ่งรู้วัตถุประสงค์ที่เหมราชมาที่นี่ก็เพราะต้องการซื้อที่ดินของสุขสยาม ยิ่งทำให้การพบกันครั้งแรกของเหมราชกับชมพูนิษฐ์เลวร้ายไปกันใหญ่

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            แม้เหมราชจะเสนอเงินจำนวนมหาศาลหรือข้อเสนอที่น่าสนใจแค่ไหนแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจให้ชมพูนิษฐ์ขายสุขสยามได้  เหมราชจึงวางแผนเข้าทางชิดชนกโดยการไปเยี่ยมชลัชที่นอนป่วยอยู่  ทำให้เหมราชรู้ว่ามาลินีแม่ของเขาคือเพื่อนเก่าของชลัช  แต่แม่ไม่คยบอกเรื่องนี้มาก่อนทำให้เหมราชแปลกใจมาก

            ด้านชิดชนกรู้เรื่องที่สุขสยามมีข่าวทำให้ชื่อเสียงเสียหายเพิ่มขึ้นก็ไม่สบายใจและไม่อยากให้ชมพูนิษฐ์ต้องเหนื่อยไปมากกว่านี้  จึงตัดสินใจพาชมพูนิษฐ์ไปพบเหมราชเพื่อพูดคุยเรื่องสุขสยาม  แต่ชมพูนิษฐ์ไม่ยอมเจรจาด้วย  ทั้งยังโกรธที่พี่สาวไม่เข้าข้างเธอ ชิดชนกไม่สบายใจที่ทำให้ชมพูนิษฐ์โกรธ  จึงเอาเรื่องนี้ไปปรึกษา  อรรณพหมอประจำตัวชลัชและเป็นเพื่อนสนิทที่ชิดชนกหลงรักมาโดยตลอด  แต่อรรณพกลับแอบมีใจให้ชมพูนิษฐ์  ทำให้ชิดชนกต้องเก็บความรู้สึกนี้ไว้เพียงคนดียวอรรณพพูดเข้าข้างชมพูนิษฐ์จนชิดชนกอดน้อยใจไม่ได้

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ขณะที่ไฮโซ  มนปรียา  ลูกสาวคนสวยของไพศาล  ซึ่งเป็นอดีตคนรักของเหมราชสมัยเรียนที่เมืองนอกพยายามจะขอคืนดีกับเหมราช  เพราะจากการจัดอันดับของนิตยสารดังเหมราชคือ อันดับ 1 ของนักธุรกิจหนุ่มโสดในฝันของสาวๆดังนั้นไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหน  มนปรียาก็ต้องเอาชนะใจเหมราชให้ได้อีกครั้ง  เพราะนั่นหมายความว่าเธอคือผู้ชนะสาวๆเกือบทั้งประเทศ

            มนปรียาวางแผนให้บริษัททัวร์ของเธอเอาทัวร์มาพักที่โรงแรมในเครือของเหมราช  ที่ มิลิน น้องสาวคนเดียวที่เหมราชทั้งรักและตามใจดูแลบริหารอยู่  เพราะหวังว่าวิธีนี้จะแนบเนียนดีพอ  แม้เหมราชจะรู้วัตถุประสงค์ของมนปรียา  แต่ก็เขาก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจและพยายามหลีกเลี่ยงเธอโดยมีกวินทร์เป็นผู้ช่วยมาตลอด  มนปรียาเจ็บใจและโกรธมาก  แต่นั่นทำให้เธอยิ่งอยากเอาชนะเหมราชมากขึ้นไปอีก

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ที่ผับแห่งหนึ่งชมพูนิษฐ์นัดเจอกับอิงขวัญ เพื่อนรักที่เป็นนักข่าวเศรษฐกิจประจำหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ฉบับหนึ่งทั้งยังเป็นน้องสาวของอรรณพ  และ โบนิตาเพื่อนรักอีกคนที่มาช่วยงานเลขาของชลัชและต่อมาก็เป็นเลขาของชมพูนิษฐ์หลังปรึกษาหารืออิงขวัญแนะนำให้ชมพูนิษฐ์ไปขอความช่วยเหลือจาก ลิม เปง เซียง นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ที่กำลังจะเดินทางมาเซ็นสัญญาร่วมทุนกับเหมราช  เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าคุณลิมเป็นนักธุรกิจที่ดี  อีกทั้งเขายังมีหุ้นในสวนสนุกที่ต่างประเทศ จึงคิดว่าถ้าคุณลิมได้มาที่สุขสยามสักครั้งจะต้องสนใจลงทุนเป็นแน่  ชมพูนิษฐ์เริ่มมีความหวัง  เธอนั่งทำแผนพัฒนาสวนสนุกสุขสยามหามรุ่งหามค่ำเพื่อเอาไปเสนอคุณลิมด้วยตัวเอง

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ระหว่างนั้นเอง ธามันเพื่อนสนิทของกวินทร์ และเป็นรุ่นน้องที่เรียนเมืองนอกมากับเหมราช ทั้งธามันและกวินทร์มองว่าเหมราชคือไอดอลหรือเป้าหมายของตัวเอง  แต่ธามันคิดจะเอาชนะเหมราชเพราะแท้จริงแล้วธามันคือลูกนอกสมรสของไพศาลที่เกิดจากเมียเก็บ  จึงไม่มีใครรู้และไม่ได้รับการยอมรับจากพ่ออีกทั้ง มนปรียา ที่มีศักดิ์เป็นพี่สาวคนละแม่ก็รังเกียจเขาเข้ากระดูกดำ  ธามันที่ต้องการการยอมรับจากพ่อและเอาชนะพี่สาวจึงตั้งใจเอาชนะเหมราชให้ได้ 

            เมื่อธามันรู้ข่าวว่าคุณลิมกำลังจะร่วมหุ้นกับเหมราช  จึงวางแผนเข้าตีสนิทคุณลิม  โดยใช้เหมราชเป็นสะพาน  เพื่อหาโอกาสเปลี่ยนใจให้คุณลิมมาร่วมทุนกับตัวเองแทนกวินทร์รู้ทันจึงคอยขัดขวางและพูดเตือนสติ  แต่ธามันก็ไม่ฟัง วันใหม่อิงขวัญช่วยสืบจนรู้ว่าคุณลิมพักอยู่ที่ไหนชมพูนิษฐ์จึงหาหนทางเข้าไปพบคุณลิมได้สำเร็จ  แต่ยังไม่ทันที่เธอจะเอาแผนพัฒนาสวนสนุกเสนอคุณลิมเหมราชก็เข้ามาขัดขวางเสียก่อน 

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            เมื่อเหมราชเห็นแผนพัฒนาสวนสนุกสุขสยามที่ชมพูนิษฐ์ทำมาก็โกรธมากที่ชมพูนิษฐ์ไม่ยอมขายที่ดิน  แถมยังลักไก่แอบมาเจรจากับคู่ค้าของเขาลับหลังเสียอีก  ทั้งคู่ทะเลาะกัน  ชมพูนิษฐ์ใช้ความว่องไวรีบหนีไปเจอรถมอเตอร์ไซค์หรูของธามันที่จอดอยู่  จึงกระโดดขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์ไป  ธามันที่ถูกคนของเหมราชขัดขวางไม่ให้เข้าพบคุณลิมกลับมาเห็นพอดีนึกว่าชมพูนิษฐ์มาขโมยรถจึงกระโดดซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ตามชมพูนิษฐ์ไปด้วย

            เหมราชที่ไม่เคยเจอใครหันหลังให้เขาแบบชมพูนิษฐ์มาก่อนก็ไม่ยอมแพ้  จึงขับรถตามไล่ล่าชมพูนิษฐ์กับธามันไป  ชมพูนิษฐ์ขี่มอเตอร์โดยมีธามันซ้อนท้ายหนีการตามล่าของเหมราชไปได้อย่างหวุดหวิด  เหมราชจึงเข้าใจผิดคิดว่าธามันและชมพูนิษฐ์รู้จักและกำลังร่วมมือกัน

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            เมื่อรอดพ้นจากเงื้อมมือซาตานอย่างเหมราชแล้ว  ชมพูนิษฐ์ก็ขี่มอเตอร์ไซค์กลับมาที่สุขสยาม  เธอขอโทษธามันที่ขโมยรถเขามาอย่างนี้  ธามันที่ประเมินสถานการณ์ออกจึงรู้ว่าชมพูนิษฐ์คงมีเรื่องกับเหมราชเลยหนีมา  ธามันประทับใจในตัวชมพูนิษฐ์ตั้งแต่แรกเห็นจึงเสนอตัวช่วยเธอให้พบกับคุณลิม  แต่ชมพูนิษฐ์ยังไม่ไว้ใจธามันเพราะเขาคือรุ่นน้องของเหมราชและยังเป็นเพื่อนกับกวินทร์อีกด้วย

            ในวันเซ็นสัญญาและแถลงข่าวการร่วมทุนของเหมราชและคุณลิม  ผู้คนในงานจำนวนมาก  มีทั้งแขกที่มาร่วมงานและนักข่าวอีกหลายสำนักที่สนใจเล่นข่าวนี้  ในจำนวนนั้นก็มีหนังสือพิมพ์ของอิงขวัญมาร่วมทำข่าวด้วย  มนปรียาใช้โอกาสนี้มาแสดงความยินดีเพื่อสร้างข่าวกิ๊กกับเหมราช  แต่กลับเจออิงขวัญถามเรื่องที่บริษัททัวร์ของเธอถูกฟ้อง  มนปรียาโกรธมากจึงไปดักหาเรื่องอิงขวัญ ทั้งคู่ทะเลาะกันจนมิลินต้องมาห้าม  แต่ไม่ฟัง  มนปรียาเผลอผลักมิลินเกือบตกบันได  โชคดีที่ธามันมารับไว้ได้ทัน  ทำให้มิลินประทับใจในตัวธามันตั้งแต่แรกพบ

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ระหว่างนั้นเอง ชมพูนิษฐ์กับโบนิตาแอบปลอมตัวเข้ามาในงานได้สำเร็จ  ชมพูนิษฐ์ตั้งใจว่าหลังจากทั้งสองฝ่ายเซ็นสัญญาเสร็จเธอจะหาโอกาสตอนที่เหมราชเผลอเข้าไปเสนอแผนธุรกิจกับคุณลิม  แต่การ์ดรักษาความปลอดภัยแน่นหนา  ทำให้ชมพูนิษฐ์ต้องแยกกับโบนิตาเพื่อหาทางเข้าพบคุณลิมเป็นการส่วนตัว

            ขณะที่ชมพูนิษฐ์กำลังตามหาคุณลิมอยู่นั้น  เกิดถูกคนของเหมราชจับได้แต่ธามันมาช่วยไว้ทัน  ชมพูนิษฐ์จึงจำเป็นต้องร่วมมือกับธามันเพื่อตามหาคุณลิม  เมื่อทุกอย่างเป็นไปตามแผนธามันจึงให้คนของเขาโปะยาสลบชมพูนิษฐ์แล้วโยนความผิดให้เหมราช  จากนั้นก็วางกลอุบายใช้ชมพูนิษฐ์ล่อเหมราชออกห่างจากคุณลิมเพื่อที่เขาจะได้เข้าพบและเจรจากับคุณลิมก่อนที่จะเซ็นต์สัญญากับเหมราช

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            เมื่อคุณลิมได้อ่านแผนงานของธามันก็ปฏิเสธทันที  แม้ผลประโยชน์ที่ธามันเสนอให้จะมากมายกว่าที่เขาได้รับจากเหมราช  แต่คุณลิมก็ไม่อยากทรยศเพื่อนที่ดีอย่างเหมราช  ทำให้ธามันโมโหที่ใครๆต่างเห็นเหมราชดีกว่าเขา  ความแค้นที่ฝังลึกมานานรอวันระเบิด  อย่างไรเสียเขาก็ต้องเอาชนะเหมราชให้ได้!

            ด้านเหมราชนั่งมองชมพูนิษฐ์ที่นอนหลับเพราะฤทธิ์ยา  ยิ่งได้มองเธอใกล้ๆหัวใจของเขาก็เต้นไม่เป็นจังหวะ  ชมพูนิษฐ์รู้สึกตัวฟื้นมาพบตัวเองอยู่ในห้องของโรงแรมสองต่อสองกับเหมราชก็คิดว่าเขาลวนลามเธอเหมราชต่อว่าที่ชมพูนิษฐ์ไม่ฟังคำเตือนเขา  จึงขู่ว่าจะพูดดีกับเธอเป็นครั้งสุดท้ายถ้าไม่ยอมขายสวนสนุกให้เขา  เธอจะต้องเสียใจ  ชมพูนิษฐ์ไม่สนใจยังไงเธอก็จะต้องพบคุณลิมให้ได้แม้ว่าเหมราชจะขัดขวางยังไงก็ตาม ขณะที่ธามันถูกไพศาลกดดัน ไพศาลก็สอนให้ธามันหาจุดอ่อนของเหมราชเพื่อเล่นงาน  ทำให้ธามันวางแผนทำให้ มิลินน้องสาวคนสวยสุดรักสุดหวงของเหมราชตกหลุมรัก

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            เมื่อเหมราชขัดขวางไม่ให้ชมพูนิษฐ์พบคุณลิมจนเธอเกือบถอดใจ  เวลาเดียวกันนั้นเองชิดชนกเจอคุณลิมที่ตลาดกำลังมีเรื่องเข้าใจผิดกับแม่ค้า  เธอเข้าใจว่าคุณลิมเป็นนักท่องเที่ยวจึงสงสารเข้าไปช่วย  คุณลิมเห็นชิดชนกครั้งแรกก็ตกหลุมรักและตามชิดชนกกลับมาที่บ้านจนได้พบชมพูนิษฐ์  ชมพูนิษฐ์ดีใจมากจึงเอาแผนปรับปรุงสวนสนุกให้คุณลิมอ่าน  แต่คุณลิมได้อ่านแผนนี้แล้วเพราะธามันเป็นคนเอามายื่นให้  ชมพูนิษฐ์จึงรู้สึกดีกับธามันมากขึ้นจนเห็นว่าธามันเป็นเพื่อนคนหนึ่ง

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            เมื่อเหมราชรู้เรื่องที่คุณลิมสนใจจะร่วมทุนกับสุขสยามก็ไม่สบายใจ  อีกทั้งมาลินีก็มากดดันมากขึ้น  จนมิลินสงสัยว่าทำไมแม่ถึงอยากได้ที่ดินสุขสยามขนาดนั้น  เหมราชสั่งให้กวินทร์ไปสืบเรื่องเงื่อนไขระหว่างคุณลิมและชมพูนิษฐ์จากอิงขวัญ  ทำให้รู้ว่าข้อตกลงของคุณลิมก็คือชมพูนิษฐ์จะต้องเพิ่มยอดลูกค้าที่มาเที่ยวสุขสยามให้มากขึ้นกว่าเดิม

            วันต่อมา  ชมพูนิษฐ์เอาแผนโปรโมชั่นร่วมไปเสนอที่  “ปรายรักรีสอร์ท” รีสอร์ทหรูที่มีเครืออยู่อีกหลายแห่งให้กับ อิทธิ พ่อของอรรณพและอิงขวัญที่เป็นเจ้าของ  แต่อิทธิช่วยชมพูนิษฐ์ไม่ได้เพราะตอนนี้เหมราชคือหุ้นส่วนใหญ่ของรีสอร์ตแล้ว  เมื่อทุกคนรู้เรื่องก็ไม่พอใจมากเพราะเข้าใจผิดว่าเหมราชพยายามกลั่นแกล้งชมพูนิษฐ์และคนที่เกี่ยวข้องกับเธอชมพูนิษฐ์โกรธมากไปเอาเรื่องเหมราช แต่พบเหมราชอยู่กับคุณลิมที่สุขสยาม  ชมพูนิษฐ์เลยวางแผนเอาคืนเหมราชด้วยการเสนอตัวพาเขาเที่ยวรอบๆสวนสนุกและหาทางแกล้งเหมราชต่างๆนานา  จนทั้งคู่ตกจากสะพานนางฟ้า  ระหว่างที่จมอยู่ในน้ำนั้นเองชมพูนิษฐ์เห็นสร้อยโรบอทที่เหมราชใส่อยู่ก็จำได้ทันที  ชมพูนิษฐ์จึงรู้ความจริงว่าเหมราชคือคุณโรบอทของเธอ

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            แท้จริงแล้ว  เหมราชก็รู้มาโดยตลอดว่าชมพูนิษฐ์คือเด็กหญิงตัวน้อยที่เขาเคยช่วยชีวิตไว้และอยู่ในใจเขามาโดยตลอด  แต่เหมราชก็เลือกที่จะไม่แสดงตัวเพราะคิดว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่เขาจะปกป้องชมพูนิษฐ์ได้ ขณะที่ชมพูนิษฐ์แทบไม่อยากเชื่อและรับไม่ได้ที่คุณโรบอทฮีโร่ที่ช่วยชีวิต คือกำลังใจหนึ่งเดียว และคือคนที่เธอต้องการพบมาตลอดชีวิตจะเป็นเหมราชซาตานร้ายที่เธอทั้งเกลียดและกลัวมาโดยตลอด  ชมพูนิษฐ์ลังเลใจมากที่จะบอกเรื่องนี้กับเหมราช  จึงได้แต่เก็บเรื่องนี้ไว้และพยายามลืมทุกอย่าง

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            แต่นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่ชมพูนิษฐ์จะยอมแพ้ให้แก่เหมราชเธอพยายามหาทางจัดโปรโมชั่นด้วยตัวเอง  โดยมีพนักงานในรีสอร์ตทั้งลุงเติม  กระตั้ว  โอลีฟและคนอื่นช่วย  ชมพูนิษฐ์จัดแผนการโฆษณาและแจกในปลิวส่วนลดในสถานที่สำคัญต่างๆ  แต่มีพวกนักเลงมาขัดขวางและเกือบทำร้ายชมพูนิษฐ์  โชคดีที่ธามันมาช่วยไว้ทัน  ชมพูนิษฐ์จึงเข้าใจผิดว่าเป็นฝีมือของเหมราชอีก  แต่ธามันบอกว่าอย่างเหมราชไม่ใช้วิธีการแบบนี้แน่มันเด็กเกินไปชมพูนิษฐ์จึงเริ่มสงสัยว่ามีใครบางคนที่แอบลอบกัดสุขสยามอยู่อีก

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ความจริงแล้วทั้งหมดเป็นแผนการของมนปรียาที่สั่งให้ จักร คนสนิทของไพศาลไปจัดการจ้างนักเลงเพื่อขัดขวางชมพูนิษฐ์ไม่ให้ทำตามเงื่อนไขของคุณลิมได้สำเร็จ  เพราะมนปรียาสืบรู้ว่ามาลินีแม่ของเหมราชคือผู้ที่ต้องการสุขสยามที่แท้จริงไม่ใช่เหมราช  มนปรียาจึงเอาใจมาลินีโดยการเสนอตัวทำลายสุขสยาม  เพื่อหวังว่ามาลินีจะเป็นตัวช่วยให้เธอเอาชนะเหมราชได้

            ขณะที่เหมราชสั่งให้กวินทร์จองตั๋วเครื่องบินไปสิงคโปร์  เพราะเขานัดพบกับวิลเลี่ยมนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวอังกฤษไว้ที่นั่น  เมื่อถึงสิงคโปร์เหมราชจงใจพาวิลเลี่ยมไปเจอกับ ลิมกวนปิง  พ่อของลิมเปงเซียงและประธานสูงสุดในกลุ่มธุรกิจตระกูลลิมเพื่อเสนอการร่วมทุนที่ดูไบทันที     

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ในที่สุดชมพูนิษฐ์ก็เพิ่มยอดลูกค้าทำตามเงื่อนไขของคุณลิมได้สำเร็จ  แต่คุณลิมกลับทำตามที่ตกลงกันไม่ได้  เพราะตอนนี้ ลิมกวนปิง พ่อของเขากำลังจะลงทุนกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดูไบตามคำแนะนำของเหมราช  บริษัทจึงไม่มีเงินทุนมากพอจะเอามาร่วมหุ้นกับชมพูนิษฐ์ ชมพูนิษฐ์เสียใจมาก  สุดท้ายเธอก็แพ้ให้เหมราชอีกจนได้ เหมราชดีใจที่แผนการขัดขวางชมพูนิษฐ์สำเร็จ  แต่ลิมโกรธเหมราชมาก  กวินทร์พยายามอธิบายจนคุณลิมรู้ว่าที่เหมราชทำแบบนี้เพราะหึงชมพูนิษฐ์แต่ไม่รู้ตัว  คุณลิมจึงคลายความโกรธและพยายามทำให้เหมราชและชมพูนิษฐ์ได้ใกล้ชิดกัน  เพื่อให้เหมราชสมหวัง

            ถึงอย่างไรก็ตามคุณลิมก็พยายามหาทางช่วยสุขสยามต่อไป  เพราะเขาต้องการเอาชนะใจชิดชนก  ด้านชิดชนกเองที่รู้ว่าความรักของเธอที่มีต่ออรรณพไม่มีหวังจึงพยายามจะเปิดใจให้กับคุณลิม  อรรณพเริ่มรู้สึกแปลกๆเมื่อเห็นชิดชนกอยู่กับคุณลิม  เขาไม่รู้ตัวว่าคนที่เขารักอยู่คือชิดชนกไม่ใช่ชมพูนิษฐ์จึงพยายามหลอกตัวเองและใช้โอกาสนี้สารภาพรักชมพูนิษฐ์ แต่ชมพูนิษฐ์มองอรรณพเป็นแค่พี่ชายจึงรับความปรารถนาดีของเขาไม่ได้จริงๆ ที่สุขสยาม  โบนิตาเจอเอกสารที่ชลัชเซ็นต์มอบอำนาจให้ไพศาลโดยบังเอิญ  โบนิตากำลังจะเอาไปให้ชมพูนิษฐ์  แต่เจอธามันอยู่กับชมพูนิษฐ์เสียก่อน  โบนิตาที่มีใจให้ธามันมาตลอดก็เดาออกทันทีว่าธามันมีใจให้ชมพูนิษฐ์  เธอจึงเปลี่ยนใจเอาเอกสารไปให้ไพศาลทันที

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            เมื่อไพศาลได้เอกสารที่ตามหามาตลอดก็ดีใจมาก  ไพศาลจึงสั่งให้โบนิตาแอบขโมยเอาโฉนดที่ดินของสุขสยามมาให้ได้  เพราะความจริงแล้วโบนิตาคือเมียลับที่ไพศาลเลี้ยงดูส่งเสียจนเรียนจบ  แต่โบนิตาหาโฉนดที่ดินไม่เจอ  ไพศาลจึงวางแผนให้ชมพูนิษฐ์เอาโฉนดที่ดินออกมา  โดยการส่งมนปรียาไปเสนอเอาทัวร์มาลงสวนสนุก  เพื่อเร่งให้ชมพูนิษฐ์จะต้องหาเงินมาปรับปรุงสวนสนุก

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ชิดชนกรู้ว่าชมพูนิษฐ์เครียดเรื่องหาเงินทุนมาพัฒนาปรับปรุงสวนสนุกมาก  อีกทั้งไพศาลยังแกล้งพูดให้ชิดชนกคิดมากว่าเธอเป็นพี่สาวคนโตแต่กลับช่วยอะไรไม่ได้ เธอจึงกลุ้มใจมาก  ไพศาลแกล้งบอกชิดชนกเอาโฉนดมากู้ยืมเงิน  แต่คุณลิมห้ามไว้เพราะดูแล้วไพศาลไม่น่าไว้ใจ เช่นเดียวกับธามันที่รู้ว่าไพศาลมีแผนขโมยโฉนดที่ดิน  จึงแกล้งแนะนำให้ชมพูนิษฐ์หาเงินโดยการเล่นหุ้นเพื่อขัดขวางไม่ให้ชมพูนิษฐ์ถูกไพศาลทำร้าย  ชมพูนิษฐ์นึกถึงคำสอนของชลัชเรื่อง “หุ้นอภินิหาร” เป็นวิธีการเดียวในตอนนี้ที่จะทำให้เธอได้เงินจำนวนมากอย่างที่ต้องการจึงเห็นด้วย

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ระหว่างนั้นเอง ธามันคิดทำให้เหมราชและกวินทร์แตกคอกัน  โดยการวางแผนให้เหมราชเข้าใจผิดว่ากวินทร์โกงเงินบริษัท  ทำให้เหมราชไล่กวินทร์ออก  รัตนา  จอย คริสและพนักงานในบริษัทตกใจแทบช็อก กวินทร์เสียใจมากที่เหมราชไม่เชื่อคำพูดของเขา  จึงตัดสินใจไปสมัครเป็นโบรกเกอร์ช่วยชมพูนิษฐ์เล่นหุ้นหาเงินมาปรับปรุงสุขสยาม  เพื่อเอาคืนเหมราช เมื่ออิงขวัญรู้เรื่องว่ากวินทร์มาเป็นโบรกเกอร์ให้ชมพูนิษฐ์ก็ตกใจ  แต่ชมพูนิษฐ์บอกเรื่องที่เหมราชไล่กวินทร์ออก  ทำให้กวินทร์เสียใจและแค้นเหมราชมาก  แต่อิงขวัญก็ยังไม่ไว้ใจกวินทร์อยู่ดี  เธอจึงพยายามจับผิดกวินทร์  ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน อิงขวัญแอบหลงรักกวินทร์โดยไม่รู้ตัว

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            กวินทร์แนะนำหุ้นเอ็มพลาซ่าที่เจ้าสัวบุญฤกษ์เป็นเจ้าของอยู่เพราะสืบรู้มาว่าเหมราชก็สนใจหุ้นตัวนี้อยู่เหมือนกัน  กวินทร์คาดการณ์ว่าหุ้นตัวนี้กำลังจะขึ้นราคาอีกเท่าตัวถ้าชมพูนิษฐ์สามารถขอซื้อหุ้นจำนวนนี้จากเจ้าสัวได้รับรองเธอจะได้กำไรมหาศาล  แถมยังแก้แค้นเหมราชได้อีก  ที่งานการกุศลกวินทร์พาชมพูนิษฐ์ไปงานเพราะเจ้าสัวเป็นคนจัด  ทั้งคู่พบกับเหมราชอีกครั้งกวินทร์จึงต้องขอให้ชมพูนิษฐ์ช่วยถ่วงเวลาเหมราชไว้ในระหว่างที่เขาเจรจาขอซื้อหุ้นกับเจ้าสัว  ทำให้ชมพูนิษฐ์มีโอกาสได้ใกล้ชิดเหมราชอีกครั้ง  เหมราชเตือนให้เธอเลิกยุ่งกับกวินทร์  แต่ชมพูนิษฐ์ไม่เชื่อ   เหมราชโกรธดึงเธอมาจูบ  ชมพูนิษฐ์ตบหน้าเหราชอย่างแรง  เธอสมควรจะโกรธแต่ในใจของชมพูนิษฐ์กลับเต้นไม่เป็นจังหวะ

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ในที่สุดชมพูนิษฐ์ก็ได้หุ้นเอ็มพลาซ่ามาไว้ในครอบครองและมันก็ทำกำไรให้เธอมหาศาลอย่างที่กวินทร์คาดการณ์ไว้  ชมพูนิษฐ์เอาเงินก้อนแรกมาปรับปรุงสวนสนุก เมื่อการปรับปรุงสุขสยามสำเร็จไปขั้นหนึ่ง  ก็ถึงวันนัดเจรจาชมพูนิษฐ์กลับพบว่าทั้งหมดคือการหลอกลวง  แท้จริงแล้วมนปรียาคืออดีตคนรักของเหมราชมนปรียารู้ว่าเหมราชมีใจให้ชมพูนิษฐ์จึงโกหกว่าที่ทำแบบนี้ก็เพราะเหมราชสั่งนั่นเอง ไม่นานข่าวที่สุขสยามถูกยกเลิกทัวร์เพราะสวนสนุกเก่าไม่ได้มาตรฐานก็ออกไปทำให้คนมาเที่ยวที่สวนสนุกน้อยกว่าทุกวันมาก ชมพูนิษฐ์คิดว่าเป็นฝีมือของเหมราช  จึงไปต่อว่าเขา  เหมราชเห็นน้ำตาของชมพูนิษฐ์ก็แอบใจอ่อน  แต่เขาก็ทำตามใจตัวเองไม่ได้เพราะมาลินีบีบให้เขาเร่งจัดการเรื่องสวนสนุกให้เร็วขึ้น  เหมราชสืบจนรู้ว่าความจริงเรื่องข่าวว่าเป็นฝีมือของมนปรียา

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ชมพูนิษฐ์เอาเงินไปปรับปรุงสวนสนุกจนหมด  จึงจำต้องเสี่ยงเล่นหุ้นอีกครั้ง   กวินทร์รู้สึกผิดต่อชมพูนิษฐ์จึงขอยกเลิกภารกิจกับเหมราช  เพราะทั้งหมดคือแผนการของเหมราชที่ส่งกวินทร์เข้าไปทำให้ชมพูนิษฐ์หมดตัวจนยอมขายที่ดินให้เขา  แต่ไพศาลแอบรู้เรื่องนี้ จึงสั่งให้ธามันสวมรอยเป็นกวินทร์แนะนำหุ้นสายการบินที่เหมราชกำลังจะเทกโอเวอร์  ในที่สุดชมพูนิษฐ์ก็เล่นหุ้นของสายการบินหนึ่งที่เหมราชกำลังจะเทกโอเวอร์เพราะคิดว่าเป็นคำแนะนำจากกวินทร์  คราวนี้ด้วยความแค้นชมพูนิษฐ์ลงทุนจนเกือบหมดตัว  แต่หุ้นกลับไม่ดีอย่างที่คาดทำให้ชมพูนิษฐ์หมดตัว  ธามันเปิดเผยว่าทั้งหมดคือแผนการของเหมราชและกวินทร์ ชมพูนิษฐ์โกรธและเกลียดเหมราชมากขึ้น อิงขวัญก็ผิดหวังในตัวกวินทร์เช่นกัน  แม้กวินทร์จะพยายามอธิบายเท่าไหร่แต่อิงขวัญก็ไม่ยอมฟัง เมื่อหมดหนทางชมพูนิษฐ์จำต้องหาแหล่งเงินกู้  โบนิตาจึงเสนอให้ชมพูนิษฐ์เอาโฉนดไปกู้ยืมเงินจากไพศาล  ชมพูนิษฐ์เชื่อใจไพศาลเพราะเป็นเพื่อนรักของพ่อโดยไม่รู้ว่ากำลังถูกหลอก

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            พอได้โฉนดที่ดินมาไพศาลจึงจัดการประมูลขึ้น เหมราชรู้เรื่องจึงไปบอกชมพูนิษฐ์  แต่ก็สายไปเสียแล้วเพราะไพศาลมีลายเซ็นมอบอำนาจของชลัชอยู่  ชมพูนิษฐ์ผิดหวังและเสียใจมาก  เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่าลุงไพศาลที่เธอไว้ใจจะทำเช่นนี้ได้   เหมราชหาทางช่วยชมพูนิษฐ์โดยการปล่อยข่าวว่าเขาจะทำที่ดินติดกับสุขสยามเป็นฮวงซุ้ย  ทำให้คนอื่นไม่มีใครกล้าเข้าร่วมประมูล  ไพศาลเจ็บใจ เหมราชและกวินทร์ช่วยชมพูนิษฐ์ฟ้องเอาสิทธิ์ในที่ดินของสุขสยามจากไพศาล  ไพศาลรู้เรื่องจากโบนิตาจึงส่งคนไปฆ่าชมพูนิษฐ์และชิดชนกทายาทของชลัช  แต่เหมราชและอรรณพช่วยทั้งสองได้ก่อน

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            แท้จริงเหมราชกำลังคิดหาหนทางช่วยชมพูนิษฐ์รักษาสวนสนุกที่เธอรักเอาไว้  เขารู้ตัวว่าหลงรักเธอและไม่อยากให้เธอต้องเสียใจ  จึงเสนอข้อแลกเปลี่ยนกับชมพูนิษฐ์  นั่นคือโครงการรวมที่ดินเป็นผืนเดียวกันด้วยการแต่งงาน  วิธีการนี้ทั้งคู่จะได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย  ชมพูนิษฐ์สามารถรักษาสุขสยามเอาไว้ได้และเหมราชสัญญาว่าจะร่วมลงทุนปรับปรุงสวนสนุกกับเธอ  ส่วนเหมราชจะสร้างโรงแรมและห้างสรรพสินค้าริมทะเลในที่ดินของตัวเอง  แขกของโรงแรมสามารถเดินทางเข้าออกทางสวนสนุกได้และยังสามารถเล่นเครื่องเล่นของสวนสนุกได้ฟรี  ทั้งสองฝ่ายมีแต่ได้กับได้  ชมพูนิษฐ์ไม่มีทางเลือกยอมตกลงแต่งงานเพราะไม่เห็นทางออกอื่นที่จะปกป้องสุขสยามไว้ได้  โดยมีข้อแม้ว่าการแต่งงานครั้งนี้จะเป็นแค่การแต่งงานในนามเท่านั้น ข่าวประกาศแต่งงานของเหมราชกับชมพูนิษฐ์โด่งดังไปทั้งประเทศ  มาลินีไม่เห็นด้วย  แต่เหมราชยืนยันจะแต่งงานให้ได้

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

      หลังแต่งงาน  เหมราชช่วยชมพูนิษฐ์ปรับปรุงสุขสยาม  มาลินีไม่ยอมหยุดทำลายสุขสยามเพียงเท่านี้ นอกจากจะให้มนปรียาคอยทำลายความสัมพันธ์ของเหมราชและชมพูนิษฐ์แล้ว  มาลินีจึงยื่นข้อเสนอให้ไพศาลเพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินทุนในการทำธุรกิจ  ไพศาลจึงสั่งให้โบนิตาขัดขวางการปรับปรุงสุขสยามของเหมราชและชมพูนิษฐ์ให้ได้ ระหว่างการปรับปรุงสวนสนุกเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมากมาย  ชมพูนิษฐ์คิดว่าเป็นฝีมือของเหมราชก็ไม่ไว้ใจเขา  ธามันได้โอกาสเข้ามาช่วยชมพูนิษฐ์ยิ่งทำให้เหมราชเจ็บปวด  แต่เขาต้องพยายามหักห้ามใจตัวเอง

      ไม่นานชมพูนิษฐ์ก็รู้ความจริงว่าปัญหาที่เกิดขึ้นในสวนสนุกมีโบนิตาเป็นตัวต้นเหตุ ทำให้ชมพูนิษฐ์และอิงขวัญรู้ว่าโบนิตาคืออีหนูของไพศาลที่คอยทำร้ายสุขสยามอยู่ตลอด  ชมพูนิษฐ์ไม่เข้าใจ  โบนิตาโผล่งความรู้สึกที่อิจฉาริษยาเพื่อนรักอย่างชมพูนิษฐ์มาโดยตลอด  เธอเกลียดชมพูนิษฐ์ที่มีแต่ความสุขและร่ำรวย  แถมยังแย่งความรักจากธามันผู้ชายในฝันของเธออีกด้วย  ชมพูนิษฐ์เสียใจมากเธอไม่เอาเรื่องโบนิตาเพราะไม่อยากให้เพื่อนเสียอนาคต  แต่ตัดสินใจตัดขาดกับโบนิตาในทันที  โบนิตาซมซานกลับไปหาไพศาลและถูกซ้อมที่ทำงานไม่สำเร็จ

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

        ขณะที่ธามันวางแผนจะฮุบทุกอย่างของเหมราช  จึงขอมิลินแต่งงาน  มิลินดีใจมาก  แม้เหมราชและกวินทร์จะเตือนแต่มิลินก็ไม่ฟัง  กวินทร์ที่ผิดหวังจากมิลินก็ได้อิงขวัญปลอบใจ  กวินทร์เริ่มรู้สึกดีกับอิงขวัญมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกันชมพูนิษฐ์ก็เห็นถึงความดีและตกหลุมรักเหมราชมากขึ้นเรื่อยๆ  จนวันหนึ่งชมพูนิษฐ์ตัดสินใจบอกเหมราชว่าเขาคือคุณโรบอทที่เคยช่วยชีวิตเธอ  ทั้งคู่เริ่มเปิดใจต่อกัน 

            เหมราชตั้งใจจะบอกรักชมพูนิษฐ์  แต่กลับแอบได้ยินมาลินีพูดกับชลัช  จึงทำให้รู้ความจริงว่าในอดีตมาลินีกับชลัชเคยเป็นคนรักกัน  แต่ชลัชทิ้งเธอกับลูกในท้องไปแต่งงานกับแม่ของชมพูนิษฐ์เพื่อสุขสยามสวนสนุกของครอบครัว  ทำให้มาลินีเจ็บแค้นมาจนทุกวันนี้จึงคิดหาทางเอาชนะชลัชด้วยการทำลายสุขสยาม  เหมราชเข้าใจว่าตัวเองคือลูกของชลัชหรือเป็นพี่ชายพ่อเดียวกันกับชมพูนิษฐ์  เหมราชผิดหวังและเสียใจมากที่เขากำลังหลงรักน้องสาวตัวเองเขาจึงเฉยชาใส่ชมพูนิษฐ์  ชมพูนิษฐ์แปลกใจมาก  ชมพูนิษฐ์รู้ความจริงแล้วว่าหลายครั้งมีเหมราชคอยแอบช่วยเธออยู่  ชมพูนิษฐ์เริ่มใจอ่อน  ภายใต้ความเฉยชาเหมราชพยายามสืบหาตัวคนร้ายที่คิดร้ายกับสุขสยามจนรู้ความจริงว่าคือมาลินีแม่ของเขาเอง  มาลินียอมรับว่าที่ทำทั้งหมดเพราะต้องการทำลายสุขสยามเพื่อแก้แค้นให้ลูกที่แท้งไป  เหมราชรู้ความจริงว่าเขาไม่ใช่ลูกของชลัช  จึงโล่งใจที่สามารถรักชมพูนิษฐ์ได้อย่างถูกต้อง

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            เหมราชกับชมพูนิษฐ์ปรับความเข้าใจกัน  แม้เหมราชจะไม่ได้บอกเรื่องความแค้นของแม่ให้ชมพูนิษฐ์รู้   แต่เค้าก็เลือกที่จะยืนเคียงข้างและปกป้องชมพูนิษฐ์  พร้อมทั้งพยายามทำให้แม่ลืมความเจ็บช้ำในอดีต  ความรักของทั้งคู่กำลังสุกงอมและหอมหวานพร้อมๆกับสวนสนุกที่กำลังจะดีขึ้น แต่ธามันรู้เรื่องความแค้นของมาลินีจากไพศาล  จึงเอาความลับไปบอกมนปรียา  มนปรียารู้เรื่องความแค้นจึงเอาเรื่องนี้มาบอกชมพูนิษฐ์ว่าที่เหมราชแต่งงานกับเธอเพราะต้องการแก้แค้นให้แม่ตัวเอง  ชมพูนิษฐ์ที่มีใจให้เหมราชก็โกรธเกลียดหาทางแก้แค้นเหมราช

            ชลัชอาการดีขึ้นสามารถพูดได้จึงขอโทษกับความเลวที่เขาทำไว้กับมาลินี  แต่ชลัชยืนยันว่าไม่ได้สั่งคนให้ไปทำร้ายมาลินีจนแท้ง  ลุงเติมที่เป็นเพื่อนสนิทของชลัชและไพศาลยืนยันว่าเป็นฝีมือของไพศาล  มาลินีโกรธมากจะแก้แค้นไพศาลแต่เหมราชขอร้องแม่ไว้เพราะหาญกล้าพ่อของเค้าได้เขียนสั่งไว้ว่าให้หยุดแม่  เพราะความแค้นที่แม่มีทำให้แม่ไม่มีความสุข มาลินีเห็นแก่ความรักของเหมราชเลยหยุดความแค้นทั้งหมด  แต่ไพศาลถูกตำรวจจับได้เรื่องค้ายาเสพย์ติด  จึงจับตัวชมพูนิษฐ์ไปเป็นตัวประกันเพราะต้องการเงินจำนวนมากในการหลบหนีเหมราชตามไปช่วย  ไพศาลถูกตำรวจวิสามัญตาย  ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ธามันเสียใจมากจึงยกเลิกงานแต่งงานกับมิลิน  แล้วบอกความจริงว่าเขาไม่เคยรักเธอเลย  แต่ที่ทำเช่นนี้ก็เพราะต้องการเอาชนะเหมราชเพื่อให้พ่อยอมรับในตัวเขา  มิลินเสียใจขับรถไปเกิดอุบัติเหตุรถชนตาย  เหมราชเสียใจมาก  ชมพูนิษฐ์สงสารปลอบใจและอยู่เคียงข้างเหมราช  แม้จะรู้ว่าธามันคือต้นเหตุที่ทำให้มิลินตาย  แต่ก็เอาผิดไม่ได้  เหมราชวางแผนจะแก้แค้น  แต่ชมพูนิษฐ์เตือนสติไว้ก่อน  ทำให้เขายอมยกโทษให้ธามันปล่อยให้ทุกอย่างไปตามกฏแห่งกรรม ขณะนั้นเอง  ธามันถูกออกหมายจับคดีถมทะเลและถือครองที่ดินป่าสงวนจึงถูกจำคุก 12 ปี โบนิตายังคงรักมั่นและคอยส่งข้าวส่งน้ำดูแลธามันไม่ห่าง

เรื่องย่อละคร บ่วงรักซาตาน

            ด้านกวินทร์พยายามเดินหน้าพิสูจน์ตัวเองต่ออิงขวัญ  ขณะที่คุณลิมขอชิดชนกแต่งงาน  ชิดชนกตอบตกลง  เมื่อจะสูญเสียอรรณพจึงรู้หัวใจตัวเองว่ารักชิดชนกมากแค่ไหน  แต่ก็สายเกินไปเสียแล้ว  ใกล้งานแต่งงานคุณลิมสังเกตเห็นชิดชนกเศร้าๆจึงตัดสินใจยกเลิกงานแต่งแล้วกลับสิงคโปร์  เพื่อให้ชิดชนกได้อยู่กับคนที่รัก  อรรณพดีใจสารภาพรักชิดชนก  ทุกคนมีความสุข เรื่องราวที่เกิดขึ้น  ทำให้เหมราชคิดได้ว่าการที่คิดแต่จะเอาชนะไม่เป็นผลดีกับใครเลยแม้แต่ตัวเอง  เขาอยากปล่อยวางจากทุกสิ่งเลยมอบหมายให้กวินทร์เป็นคนบริหารดูแลกิจการทั้งหมดแทน  ส่วนตัวเขาขอใช้ชีวิตเรียบง่ายดูแลสุขสยามกับชมพูนิษฐ์หญิงสาวที่เขารัก ในที่สุดชมพูนิษฐ์ก็เห็นถึงความรักที่ซาตานเหมราชมีต่อเธอ  เธอจึงให้อภัยกับการกระทำของเหมราชและมาลินี  เหมราชและชมพูนิษฐ์ช่วยกันสร้างสุขสยามให้เป็นที่แห่งความสุขของทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าโครงการอย่าปล่อยลูกไว้กับพ่อ “มีก้า – มีญ่า” โชว์แทททูเต็มหลัง เห็นแล้วสุดจริง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments