“ตอง” ชม “น้องณิริน” มีแววด้านการแสดง

“ตอง” ชม “น้องณิริน” มีแววด้านการแสดง

0

“ตอง” ชม “น้องณิริน” มีแววด้านการแสดง

            หวนกลับมาร่วมงานกับช่อง 7 อีกครั้ง สำหรับ “ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์” กับผลงานละครเรื่อง “ระบำมาร” ที่เรื่องนี้ส่วนใหญ่เจ้าตัวต้องเข้าฉากกับ “น้องณิริน” ลูกสาวของผู้จัดฯ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ซึ่ง “ตอง” พูดถึงการทำงานกับ “ณิริน ปณิริน ธรรมวัฒนะ” ว่า

ตอง ภัครมัย น้องณิริน ระบำมาร

            สำหรับเรื่อง "ระบำมาร" ต้องเข้าฉากกับ "น้องณิริน" เยอะมาก โชคดีที่ได้น้องมาเล่น และโชคดีมากที่ณิรินเป็นลูกของหนิง ปณิตา เพราะหนิงเขาเป็นคนมีความสามารถ พูดเก่ง เลยสืบทอดมาสู่น้อง เพราะน้องชอบรีวิวของ ความจำน้องดีมาก แต่จะมีปัญหานิดนึงเวลาเข้าฉาก บางทีเราต้องดุน้อง ต้องตบตีทำร้ายน้อง เพราะฉะนั้นน้องจะน่าสงสาร น้องเครียด และจะบอกเราว่าอาตองไม่ดุหนูนะ จะมีอยู่ซีนนึงที่ตองจะต้องตบปากเขา ถ่ายเสร็จตองร้องไห้เลย สงสารหลาน เพราะเขาตกใจจริงๆ เพราะเราต้องทำจริง ตอนแรกบอกหนิงว่าไม่ทำจริงได้ไหม จะแค่ดันหัวไหม สุดท้ายหนิงเดินมาบอกว่าไม่ได้ ต้องทำ ซึ่งคนเป็นแม่เจ็บกว่าตองอีก แต่ตองก็พยายามเซฟน้อง และก็ใช้วิธีดันไป เพราะฉะนั้นคนดูถ้าดูแล้วด่าได้ แต่อย่าแรงมากนะคะ

ตอง ภัครมัย น้องณิริน ระบำมาร

ตอง ภัครมัย น้องณิริน ระบำมาร

            ด้วยความที่เราสนิทกัน ตอนแรกน้องไม่เข้าใจ เขาจะกลัวป้านีในเรื่อง จะคอยถามตลอดว่าเอาป้านีไปทิ้งหรือยังอาตอง ป้านีนิสัยไม่ดี ป้านีดื้อ เราก็ต้องบอกเขาว่าเอาป้านีไปทิ้งแล้ว เขาจะมีศัพท์ของเขาที่เขาเข้าใจ เราก็ต้องอธิบาย แต่โชคดีที่มีแอ็คติ้งโค้ชมาสอนด้วย และหนิงเองก็อธิบายให้ลูกเข้าใจได้ดี ตองก็มีหน้าที่ซื้อช็อกโกแลตไปง้อหลาน เราก็รักหลานอะเนอะ แต่พอถ่ายไปสักพักเขาก็เริ่มเข้าใจมากขึ้น เขาเดินมาบอกว่า “หนู 5 ขวบแลวนะคะ หนูจะพูดรู้เรื่อง และหนูจะซนได้นิดหน่อย”

ตอง ภัครมัย น้องณิริน ระบำมาร

            ถ้าพูดถึงการทำงานกับเด็ก ก่อนหน้านี้ก็เคยทำงานกับเด็กมาบ้าง แต่กับณิรินมันวัดกันไม่ได้ เพราะเด็กคนอื่นได้รับการสอนมาแล้ว บางทีเขาเล่นมาหลายเรื่องแล้ว เขาจะเข้าใจวิธี แต่ณิรินเล่นเรื่องแรก เพราะฉะนั้นเขาก็ค่อนข้างใหม่ แต่อย่างที่บอกว่าเขาได้พื้นฐานมาจากแม่เยอะมาก เลยทำให้เราเบาลง ตอนแรกตองคิดว่าจะหนัก แต่ก็ไม่ พอเห็นการแสดงของน้องบอกเลยว่าน้องมีแววมาก ได้แม่มาเต็มๆ เล่นเก่งมาก มีความธรรมชาติสูง ยิ่งถ้าเป็นบทที่กลัวนี่ยิ่งเล่นดีมาก ตองว่าเรื่องนี้ตองต้องเกาะน้องดังนะ เพราะน้องมีแฟนคลับเยอะมาก ถ้าเล่นไปแล้วคนอินรับรองว่าโดนด่าแน่นอน เราเองก็ทำใจยอมรับไว้แล้วว่ายังไงก็ต้องโดนแน่ๆ

ตอง ภัครมัย น้องณิริน ระบำมาร

ตอง ภัครมัย น้องณิริน ระบำมาร

ตอง ภัครมัย น้องณิริน ระบำมาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“เปรี้ยว-แบงค์-วีรภาพ” คืนจอเข้มข้นสุดขั้วในช่วงละครดังที่คิดถึง

“ตอง ภัครมัย” รักสันโดษ ชอบเก็บตัวจน “อั้ม พัชราภา” ห่วงซึมเศร้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments