“เวียร์” ภูมิใจ “มะลิลา” เข้าฉายที่อังกฤษ กระแสดีเกินคาด

“เวียร์” ภูมิใจ “มะลิลา” เข้าฉายที่อังกฤษ กระแสดีเกินคาด

2.5

“เวียร์” ภูมิใจ “มะลิลา” เข้าฉายที่อังกฤษ กระแสดีเกินคาด

 

            ดูเหมือนกระแสภาพยนตร์ "มะลิลา" จะได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด สำหรับนักแสดงนำอย่างหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” จะว่าอย่างไรบ้าง ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไปฉายที่ประเทศอังกฤษ แถมกระแสตอบรับยังดีเกินคาด และงานนี้มีสิทธิ์โกอินเตอร์หรือไม่

เวียร์ มะลิลา ภาพยนตร์ กระแส เข้าฉาย อังกฤษ

            ตื่นเต้นมาก ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก แล้วงานก็จัดได้อย่างดี แล้วทีมงานทุกคนดูแลดีมากจริงๆ พบดาราหลายคนก็ได้แสดงความยินดีกับดาราหลายท่าน รู้สึกว่าเขาให้ความสำคัญกับวงการบันเทิงของเขามาก โดยเฉพาะภาพยนตร์ เราก็เห็นว่าดีจังที่เขาให้ความสำคัญกับนักแสดงที่เป็นรุ่นใหญ่ แล้วก็ในหลายส่วนที่สำคัญในการผลิตภาพยนตร์ของเขา ผมมองว่ามันเป็นก้าวนึงที่สำคัญที่เราได้ไปร่วมในงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่รางวัลนึงในเอเชีย ซึ่งเราก็ต้องขอบคุณทางผู้จัดงานที่เขาเห็นถึงภาพยนตร์เราในความตั้งใจ แล้วเสนอชื่อเราเข้าชิง ซึ่งยังไม่มีคนไทยคนไหนเข้าชิงรางวัลนี้ แค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว

เวียร์ ศุกลวัฒน์ โอ อนุชิต

            ผมเล่นหนังมาแค่ 4 เรื่องเอง รู้สึกว่าสิ่งเราตั้งใจทำมากๆ มันเกิดผล นอกเหนือจากที่เราอยากให้คนไทยชมในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ต่างชาติเองก็ให้ความสนใจกับเรา เราก็รู้สึกว่ามันดีมากแล้ว ไม่เสียดายเพราะตอนที่ไปไม่ได้คาดหวังอะไร ถ้าได้ก็เฮลั่นนะ

เวียร์ มะลิลา ภาพยนตร์ กระแส เข้าฉาย อังกฤษ

            ล่าสุดได้ไปฉายที่ประเทศอังกฤษด้วย เราอยากให้คนได้ชมภาพยนตร์เราเยอะๆ เรารู้สึกว่ามันค่อนข้างเปิด ภาพยนตร์เราในปัจจุบันต่างชาติก็ให้การตอบรับภาพยนตร์เอเชียมากขึ้น อย่างน้อยมันก็ทำให้เขาได้รู้จักวัฒนธรรมไทยจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ก็ภูมิใจ ที่ผ่านมาเขาก็ค่อนข้างที่จะชื่นชม เราก็ไม่รู้ว่าเราจะไปถึงไหน เพียงแต่ว่าเขาให้ความสนใจว่าในอนาคตอาจจะมีโอกาสร่วมงานกับโปรดักชั่นที่ใหญ่ขึ้นหรือว่าโปรดักชั่นของต่างประเทศนะ คุณต้องเตรียมพร้อมนะ ตอนนี้ก็มีมาคุยบ้าง เพราะเขาได้ดูจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็มีทั้งในเอเชียแล้วก็ที่เราเคยเข้าไปฉาย เขาก็เข้ามาคุยกับทางโปรดิวเซอร์ ทางผู้กำกับฯ เพราะผมก็ไม่ค่อยได้ไป ฟีดแบ็คที่อังกฤษค่อนข้างดี ผมก็เพิ่งทราบเหมือนกัน ก็ขอบคุณมาก  2 รอบเองนะ อยากให้ไปดูเยอะๆ

เวียร์ มะลิลา ภาพยนตร์ กระแส เข้าฉาย อังกฤษ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ โอ อนุชิต

            จริงๆ ภาพยนตร์ "มะลิลา" มีโอกาสได้ขายขาดไปในหลายๆ ประเทศ แล้วเขาก็ซื้อเอาไปทำดีวีดีเรียบร้อยแล้ว ถือเป็นความภาคภูมิใจอีกอย่างของวงการภาพยนตร์ไทย เป็นอีกก้าวนึงที่เรามีโอกาสได้ลองนอกจากงานหลักของเรา คือ เล่นละครทีวี แล้วเราได้มีโอกาสลองรับภาพยนตร์ที่มันต่างออกไปบ้าง แล้วได้รับการตอบรับที่ดี ผมก็ดีใจมากแล้ว ฐานแฟนคลับต่างประเทศก็คงมีบ้าง ก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้น หลังจากนี้ถ้ามีโอกาสโกอินเตอร์ก็ดี แต่เราก็มีงานหลักที่ต้องทำอย่างเต็มที่อยู่ ก็คงต้องรับใช้ช่อง 7 อย่างเต็มที่ก่อน ถ้าเป็นคิวไม่ยาวมากก็คุยกับช่องได้อยู๋แล้ว เพราะเราก็คือสินค้าของช่อง ถ้าเราเพิ่มระดับมูลค่าของตัวเองได้เขาก็ยอม จริงๆ งานอะไรก็ได้นะถ้าเราทำได้ คือเราก็ต้องฝึกฝนตัวเราให้เหมาะกับบทที่เขาก็ต้องเลือกเอาเราไปใช้ด้วย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ โอ อนุชิต

เวียร์ มะลิลา ภาพยนตร์ กระแส เข้าฉาย อังกฤษ

เวียร์ มะลิลา ภาพยนตร์ กระแส เข้าฉาย อังกฤษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

“เวียร์ –วิกกี้” เริ่มต้นปีในฐานะครอบครัวตัว ว. ที่มี  “น้องวิริน” เป็นหนูน้อยจอมพลัง

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments