"แหม่ม" ยินดีร่วมงาน "พี่หนูแหม่ม"

"แหม่ม" ยินดีร่วมงาน "พี่หนูแหม่ม"

0

"แหม่ม" ยินดีร่วมงาน "พี่หนูแหม่ม"

   "แหม่ม คัทลียา" เผยที่กองละคร "เลือดข้นคนจาง" อัพเดทงานใหม่ให้ฟังว่าละครที่เล่นคู่กับแท่ง ชื่อ "วิมานดวงดาว" เป็นละครยาว ของช่องวัน ก็มีพี่แท่ง แล้วก็มีพี่แอน สิเรียม อีกเรื่องหนึ่งเป็นกึ่งๆ พีเรียด เป็นเหมือน 2 ยุคสมัย ก็คือเราเล่นตั้งแต่เป็นสาว เป็นเรื่องราวของวงการบันเทิง จนกระทั่งมีลูก ลูกที่โตขึ้นมาก็จะเป็น 2 ยุค ก็จะมีเฌอเบลล์, เจษ หนักใจไหมที่มีเด็กๆ เล่นด้วย ก็ไม่นะ สบายใจ เจริญหูเจริญตาเลย ก็จะคล้ายเป็น 2 รุ่นหลัก ก็จะมีการเชือดเฉือนสายเลือดเกิดขึ้น

แหม่ม ร่วมงาน หนูแหม่ม

   คือจริงๆ ไม่ได้มีการวางแผนไว้แบบเป็นขั้นตอนว่าต้องแบบนั้นแบบนี้ มันเป็นโอกาสและจังหวะมากกว่า เริ่มจาก "เมืองมายา" ก่อนที่เราทำมาตั้งแต่ปลายปี แล้วพอ "เมืองมายา" ใกล้จะจบก็มีละครเวที และมีละครยาวอีกเรื่องหนึ่งก่อนเป็น "วิมานดวงดาว" ในขณะที่ถ่ายละครยาวอยู่ก็มีละครเวทีเข้ามา ทุกๆ อันที่เข้ามาเป็นความสุขที่เราอยากทำอยู่แล้ว แล้วก็ละครเวทีใกล้จะจบก็มีอันนี้เข้ามา ก็รู้สึกดีใจ และนึกไม่ถึงเหมือนกัน พอเขาติดต่อมาก็น่าสนใจ แล้วเป็นเรื่องที่พี่ย้งเป็นผู้กำกับฯ แล้วได้ทำงานกับเด็กรุ่นใหม่ๆ

แหม่ม ร่วมงาน หนูแหม่ม

   เธอเผยถึงงานละครเวทีว่า กับงานละครเวทีก็ใช้พลังเยอะ ซ้อมเยอะ ฝึกเยอะ แล้วยิ่งเราไม่เคยเล่นมาก่อนเราก็จะต้องฝึกเยอะกว่าคนอื่นเขา แต่ว่ามีเสน่ห์ของมันที่เรารู้สึกว่าเรามีแรงที่จะทำต่อไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็เหนื่อยอยู่แล้ว แต่ก็แค่เหนื่อยกาย ไม่ได้เหนื่อยใจ

แหม่ม ร่วมงาน หนูแหม่ม

   เราเองก็ไม่ได้หายไปไหน แต่ด้วยหน้าที่การงาน ด้วยหน้าที่ที่บ้าน ที่เราเป็นคุณแม่ลูกสามด้วย เราเป็นภรรยาที่ต้องดูแลสามีด้วย และยังคงเป็นนักแสดงที่ยังรับงานอยู่บ้าง เลยแล้วแต่จังหวะและโอกาสที่คนจะได้เห็นเราบ้าง พิธีกรก็ยังทำมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้หายไปไหน แต่อาจจะแค่ว่าคนดูรายการ แต่คนที่ดูละครจะยังไม่ได้ดูเรา จนมาดูเรื่อง "เมืองมายา" คนกลุ่มดูละครเวทีก็ได้ดูละครเวที

แหม่ม ร่วมงาน หนูแหม่ม

   เธอเล่าเรื่องลูกๆ ทั้งสามว่า ลูกคนโตเรียนอยู่ต่างประเทศ ที่อังกฤษ เป็นโรงเรียนประจำ คนเล็กอยู่ที่เมืองไทย ช่วงนี้เด็กๆ ก็จะไม่ค่อยชอบให้ถ่ายรูป อาจจะเริ่มโตขึ้น คนโตปีนี้ 13 คนที่สอง 8 ปี คนเล็กสุด 6 ปี

แหม่ม ร่วมงาน หนูแหม่ม

   ส่วนเรื่องข่าวรูปคู่ก็ไม่หลุดนะ เพิ่งไปออกรายการมาก็เจอกันจริงๆ และเจอกันอยู่ตลอด แต่ไม่ได้ออกมาเป็นข่าวอะไร ก็ยินดีที่หลายๆ คนบอกว่าอยากให้ออกรายการด้วยกัน ก็ยินดีมากๆ และเต็มใจ

แหม่ม ร่วมงาน หนูแหม่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอน สิเรียม” ช็อก! โดนโรคจิตโทรป่วนกลางดึก  ทำเสียงหื่นใส่แถมขอกุ๊กกิ๊กด้วย

ปังไม่ไหว!! “แอน สิเรียม-มานิต้า” ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ สะเทือนนิวยอร์ก

สาดความแซ่บ “แอน สิเรียม” สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ ฉลองวันเกิดในวัย 52

“อั๋น ภูวนาท” ร่วมเฟรม “หนูแหม่ม สุริวิภา - เจนี่” เผยความในใจที่เคยรู้สึกผิดมาตลอด

“แอน สิเรียม” โพสต์ภาพย้อนวัย 20 ปีที่แล้ว ถ่ายคู่กับเด็กหนุ่มตอนนี้โตแล้วเป็นพระเอกดัง

5 เซ็กซี่แซ่บดับร้อนสงกรานต์

“หนูแหม่ม” จิกวันพีชปะทะตัวลูกสาว “น้องแอลลี่” บอกเลยน่ารักมาก

Comments