“ต่อ” ปลื้มกลับมาร่วมงาน “ย้ง” ใน “เลือดข้นคนจาง”

“ต่อ” ปลื้มกลับมาร่วมงาน “ย้ง” ใน “เลือดข้นคนจาง”

0

“ต่อ” ปลื้มกลับมาร่วมงาน “ย้ง” ใน “เลือดข้นคนจาง”

 

     "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" นักแสดงวัยรุ่นเผยที่กองละคร เลือกข้นคนจางว่าปลื้มที่ได้กลับมาทำงานกับ "ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์" อีกครั้งหลังจากที่เขาเคยร่วมงานกับย้ง ในซีรีส์ฮอร์โมนส "ต่อ" เผยว่า “ การกลับมาร่วมงานกับ "พี่ย้ง" อีกครั้งก็นานมากแล้ว คือพี่ย้งถือว่าเป็นพ่อคนแรกเลยที่ทำให้ตนมีชื่อเสียงมา หลังจากนั้นตนรอมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้กลับมาเจอกันอีก ก็เกร็งนะที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ อย่าง "พี่แท่ง ศักด์สิทธิ์ แท่งทอง" คือตนเคยร่วมงานกับรุ่นใหญ่ แต่ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เป็นการรวมตัวรุ่นใหญ่ที่เยอะขนาดนี้ เพราะส่วนที่เห็นในบวงสรวงไปคือยังไม่หมดนะมีอีกเยอะเลย ตื่นเต้นนะ อยากเปิดกล้องแล้ว

ต่อ ย้ง ฮอร์โมน เลือดข้นคนจาง

     สำหรับละครความพิเศษของเรื่องเลือดข้นคนจางที่บวงสรวงวันนี้คือเรียกว่าความเชือดเฉือนของตัวละคร เป็นฟิลที่เวลาเราดูหนังฮ่องกงสมัยก่อนที่เวงลาแบบมีซีนปะทะ คำพูดอารมณ์ เป็นอะไรที่กดดันหนักหน่วง เป็นเรื่องความแตกแยกครอบครัว ทำให้ความเป็นคนของมนุษย์เรามันน้อยลง อีก 2 อาทิตย์ที่จะได้เห็นบทจริง ยังไม่รู้ว่าหนักไหน แต่ด้วยชื่อของผู้กำกับแล้วเชื่อว่าหนักแน่ 

ต่อ ย้ง ฮอร์โมน เลือดข้นคนจาง

     สำหรับเพื่อนในกลุ่ม 9by9 ที่ได้มาเล่นะละครด้วยกัน ต่อบอกว่า ก็คือว่าจะใช้บรรทัดฐานเดียวกัน เหมือนกับว่าใครจะเรียนรู้เร็วกว่าใครเราไม่เคยทิ้งกัน ใครที่ได้เรียนรู้มากกว่าคือกลับมาสอนคนที่เรียนรู้น้อย ซึ่งจะเป็นอะไรแบบนี้ทุกคลาส ทั้งร้องเต้นรวมถึงการแสดง เราอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด ทุกคนต้องเท่ากัน นอกจาก9by9 ก็จะมีละครอีกเรื่อง อาจจะยังบอกไม่ได้ แล้วก็อาจจะมีโปรเจ็คนิดหน่อยของงานเพลง สำหรับช่วงสงกรานต์รอดูอยู่ว่าจะได้หยุดไหม โปรเจ็คนี้ใช้เวลาเยอะอยู่ ถ้าว่างจริงๆ สงกรานต์ตนก็คงสรงน้ำคุณพ่อคุณแม่อยู่บ้าน เพราะงานเราเยอะก็จะเจอกับท่านน้อย

ต่อ ย้ง ฮอร์โมน เลือดข้นคนจาง

ต่อ ย้ง ฮอร์โมน เลือดข้นคนจาง

ต่อ ย้ง ฮอร์โมน เลือดข้นคนจาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments