“รอน” ลุยถ่าย “ฟ้าฝากรัก”

“รอน” ลุยถ่าย “ฟ้าฝากรัก”

0

“รอน” ลุยถ่าย “ฟ้าฝากรัก”

     สำหรับหนุ่ม “รอน ภัทรภณ โตอุ่น” นักร้อง-นักแสดง ของค่ายบรอดคาซท์ฯ เผยอัพเดทผลงานในช่วงนี้ว่าเร่งถ่ายละครสองเรื่อง นอกจากนี้เขายังใช้เวลาที่มีในการ ไปฝึกเป็นครูสอนโยคะ

รอน ฟ้าฝากรัก ละคร สัมผัสรัตติกาล

     “รอน” อัพเดทละครว่า ผลงานตอนนี้ก็มีละครสองเรื่อง เรื่องแรก “สัมผัสรัตติกาล” เปิดกล้องทางช่อง GMM เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเมืองแล้วก็เรื่องของสัมผัสพิเศษ ดำเนินเรื่องผ่านเรื่องการเมือง แล้วมีความลี้ลับเข้ามาเกี่ยว กับเรื่อง “ฟ้าฝากรัก” ของทางช่อง 3 ที่จะบวงสรวงเปิดกล้องเหมือนกัน สัปดาห์หน้านี้แล้ว 2 เรื่องนี้คาแรกเตอร์ไม่เหมือนกัน แต่ผมเล่นเป็นตำรวจทั้งสองเรื่องเลย ก็ท้าทายมากเพราะถ่ายพร้อมกัน

รอน ฟ้าฝากรัก ละคร สัมผัสรัตติกาล

     เขาเผยอีกว่า สัญญาตอนนี้ก็อยู่กับ “พี่หน่อง อรุโณชา” ทางบรอดคาซท์ฯ ก็คุยกับพี่หน่อง คือของผมมีละครได้เล่นตลอด งานช่วงนี้ก็เรื่อยๆ อย่างตอนนี้ก็อาจจะมีเวลาว่างก็จะรับงานอีเว้นท์ได้ แต่เดี๋ยวพอถ่ายละครก็ไม่ว่างแล้ว เพราะคิว 7 วันเลย เรื่องเพลงก็ไม่ได้ทำแล้ว เพลงก็จะร้องตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ไม่ก็เป็นละครเวทีซะส่วนใหญ่ ไม่ได้แต่งเพลงไรเลย และเล่าอีกว่า มีเวลาช่วงนี้ก็ไปเรียนเป็นครูสอนโยคะ อย่างช่วงนี้ว่างๆ ก็ไปเข้าเทรนนิ่งเป็นครูสอนโยคะ พอดีผมเรียนมา 3-4 ปีแล้ว แล้วครูที่นั่นชวนให้ไปเป็นเทรนนิ่งสอน ผมก็ลองไปเทรนดู ก็คิดว่าน่าจะได้สอนเร็วๆ นี้ อยากจะช่วยคนที่เขามีปัญหาเรื่องการปวดเมื่อยให้ดีขึ้น เพราะผมเองก็เคยเป็น พอเราดีขึ้นก็อยากบอกต่อ เป็นจุดเล็กๆ ที่เราคิดว่าทำได้

รอน ฟ้าฝากรัก ละคร สัมผัสรัตติกาล

     เรื่องเรียนตอนนี้ก็ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง เพราะผมมีปัญหาเรื่องเวลา สมมติอาทิตย์หนึ่งมีครูมาสอนคลาสนี้กี่โมงๆ เราไม่สามารถให้ตารางกับเขาได้ เพราะเราถ่ายละครด้วย ก็เดี๋ยวคุยอยู่ว่าจะออกมาแบบไหน ตอนนี้ก็ฝึกอ่านสคริปต์ ส่วนเรื่องความรัก ก็ไม่มี โสดอยู่ ยังไม่เจอคนที่ใช่ ไม่ได้ปิดนะ แต่ผมเองอยู่แบบนี้ทุกวันก็ดีอยู่แล้ว แม่ก็ไม่ได้ถาม คือเขาให้เกียรติเรา เราคิดว่าจะมีเมื่อไหร่เขาไม่ได้ว่าอยู่แล้ว แต่ว่าเราแค่ไม่มีใครแค่นั้นเอง เขาปล่อยเราอยู่แล้ว

รอน ฟ้าฝากรัก ละคร สัมผัสรัตติกาล

รอน ฟ้าฝากรัก ละคร สัมผัสรัตติกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “รอน” พร้อมร่วมทำบุญวันเกิดครบรอบปีที่ 34

“แม่แพรจีน” ควงแขน “พ่อเพิ่ม”  จาก “พรหมลิขิต” มาช่วยกิจกรรมของ “สภากาชาดไทย” เจ้าค่ะ

เปิดโฉมหน้าเดอะแก๊งค์อยุธยาที่ตาม “พุดตาน” มาจาก โลกอดีตสู่ยุคปัจจุบัน

มีมใหม่มีมฮอตโซเชียลปังจากพี่เพิ่ม.. พี่เพิมอีกก็ได้ ...เพิ่มขั้นกว่า

“อีนางเอ๊ย เขยฝรั่ง” หนังไทยอีสานสุดฮาของ “เปรี้ยว-รอน”

“ตุ๊ก วิยะดา” ชวนเพื่อนซี้ “เกล ดีล่า” ทำคอนเสิร์ตช่วยภัยน้ำท่วม

“รอน ภัทรภณ” อัปเดตอาการคุณแม่หลังประสบอุบัติเหตุ   ยันสถานะหัวใจยังโสด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments