เปิดลิสต์อดีต 7 คู่รักหวาน พยายามรีเทิร์นรักแต่ก็ไม่รอด

เปิดลิสต์อดีต 7 คู่รักหวาน พยายามรีเทิร์นรักแต่ก็ไม่รอด

1.5

เปิดลิสต์อดีต 7 คู่รักหวาน พยายามรีเทิร์นรักแต่ก็ไม่รอด

     ความรักไม่มีวันหมดอายุ แต่กับคู่รักบางคู่ความรักอาจจะไม่เพียงพอให้เดินไปถึงฝั่งฝันได้ แม้จะพยายามปรับความเข้าใจ และรีเทิร์นกลับมารักกัน แต่สุดท้ายก็จบลงแบบใส่คอนเวิร์สแยกทางกันไป ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมลิสต์คู่รักของคนในวงการบันเทิงที่รักร้าวต่อไม่ติด หลังจากปรับความเข้าใจกันมาหลายครั้งให้ได้ติดตามกัน จะมีคู่ไหนบ้างต้องไปดู

กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ขวัญ อุษามณี เลิกกัน ความรัก

     เริ่มต้นที่คู่แรกอย่างคู่รักสายฮา สาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และอดีตคนรัก หนุ่ม “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่คู่นี้มีข่าวรักๆ เลิกๆ ง้องอนกันตลอดช่วยที่คบหาดูใจกัน อย่างการที่สาว “ต้นหอม” ลงทุนแต่งเป็นนางรำคลานเข่าไปง้อฝ่ายชาย ขณะที่ฝ่ายชายเองก็เคยทาตัวดำแต่งเป็นเงาะป่ามาง้อฝ่ายหญิง หลายๆ คนเชื่อว่าคู่นี้ลงทุนและเต็มที่กับการยื้อและปรับความเข้าใจกัน แต่สุดท้ายความรักก็ไม่ถึงฝั่งฝันเมื่อกลางปี 2558 ที่ทั้ง2 คนได้ออกมาเปิดใจว่าได้ตัดสินใจเลิกรากัน โดยสาว “ต้นหอม” เคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย แต่ตอนนี้โลกสีชมพูของสาว “ต้นหอม” กลับมาอีกครั้งและหวานกว่าเดิม กับหวานใจหนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว”

     ถัดมาที่คู่ของสาวแซ่บ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” และอดีตพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” ที่ครองรักหวานจนลั่นระฆังวิวาห์ ทั้งคู่หมั่นเติมความหวานและความรักให้กันอยู่ตลอดในช่วงชีวิตแต่งงาน  แต่ภายหลังจากใช้ชีวิตคู่ก็มีกระแสข่าวออกมาในโซเชียลว่าขาเตียงสั่นเป็นระยะๆ จนทั้งคู่มีทริปกระชับรักโต้ข่าวไกลถึงญี่ปุ่น และยอมรับว่ากำลังปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น แต่สุดท้ายก็เหมือนจะไม่ได้ผล ทั้งคู่ออกมายอมรับว่าต่างคนต่างแยกกันอยู่ ในที่สุด จนสุดท้ายยื้อไว้ไม่ไหวต้องหย่าขาดจากกันไป จบชีวิตคู่ 4 ปี ส่วนหนุ่ม “ชาคริต” ก็มีข่าวการแต่งงานครั้งใหม่กับสาว “แอน” และใกล้จะได้เป็นคุณพ่อมือใหม่เร็วๆ นี้ ซึ่งสาว “วุ้นเส้น” ก็เผยว่ายินดีและยังปรึกษาได้ทุกเรื่อง

     ต่อมาเป็นคู่หนุ่มสาว ที่ความรักดูเหมือนจะลงตัว แต่สุดท้ายก็ต้องเดินออกจากชีวิตของกันและกัน ด้วยปัญหาและปัจจัยด้านต่างๆ ระหว่าง นางเอกละครชื่อดัง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” กับหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ความรักของ ทั้งคู่ เคยเริ่มต้นมาแล้วเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ในสมัยที่ทั้งคู่ยังเป็นวัยรุ่น และจบลงเพราะความไม่เข้าใจ จนช่วงต้นปี 2559 หลังจากที่หนุ่ม “กอลฟ์” บวช ทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสคุยกันและได้กลับมาเชื่อมต่อความสัมพันธ์กันได้อีกครั้ง ครั้งนี้ดูเหมือนจะหวานกว่าก่อนจนมีพูดถึงเรื่องงานวิวาห์ แต่ราวๆ 1 ปีเท่านั้น ก็เกิดแตกหักอีกครั้ง ในประเด็นสินสอด และแพลนอนาคตต่างๆ ที่ทั้ง 2 ครอบครัวมีไม่ตรงกัน ซึ่งจากคำสัมภาษณ์ของทั้งคู่ ดูแล้วก็ศพไม่สวยสักเท่าไหร่นัก แต่ต้องบอกว่าผ่านไปไม่นานฝ่ายหญิงก็ออกมาเปิดเผยว่าหัวใจของเธอกลับมาเป็นสีชมพูเรียบร้อย 

กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ขวัญ อุษามณี เลิกกัน ความรัก

     คู่ต่อมาเป็นคู่ของนางเอกหน้าหวาน “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์”  กับไฮโซหนุ่มหล่อ  “ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ” ที่ทั้งคู่นั้นได้เชื่อมความสัมพันธ์มาเป็นเวลาถึง 3 ปี แต่ด้วยงานถ่ายละครของสาว “ณิชา” จนมีกระแสคู่จิ้น กับ  “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” จากละครเรื่อง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล” ทำให้หลายๆ คนเริ่มจับตามองว่าทั้งคู่ห่างกันไป ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยว่า หนุ่ม “โตโน่” เป็นแค่พี่น้องร่วมกองถ่ายเท่านั้น และยอมรับว่าความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับแฟนหนุ่มห่างกันจริง แต่ในที่สุดความสัมพันธ์ระหว่าง สาว “ณิชา”  และ “ไอติม” ก็ต้องจบลงพร้อมน้ำตา โดยไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามก็ยังมีตาดีสังเกตุเห็นว่าทั้งคู่ยังมีโมเมนต์ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เป็นระยะๆ

ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ห่างณ ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ห่างณ ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

     มาถึงคู่ของนางเอกซุป’ตาร์ตัวแม่ของวงการ คือสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ปลูกต้นรักร่วมกันกับหนุ่มไฮโซ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” มายาวนานกว่า 4 ปี และหลายคนก็เชียร์ให้ทั้งคู่จูงมือวิวาห์สักที เพราะเคมีตรงกันสุดๆ แต่ว่าคู่นี้ก็เป็นอีกคู่รักที่มีข่าวง้องอนออกมาตลอด อย่างครั้งนึงที่ทั้งคู่ห่างกันหลายเดือนจนในที่สุดฝ่ายชายก็ออกมาโพสต์กลางอินสตาแกรมว่าได้กลับมาปรับความเข้าใจกัน และโต้ข่าวลือเรื่องปัญหามือที่ 3 และความวีนเหวี่ยงของฝ่ายหญิง แต่แล้วก็ถึงคราวเลิกรากันไป ล่าสุดทั้งคู่ก็มีคนมาดูแลหัวใจเป็นที่เรียบร้อย โดยทางหนุ่ม "แอมป์" เป็นนักแสดงสาวรุ่นน้อง "ออม สุชาร์" ส่วนทางสาว "อั้ม" เป็นนักธุรกิจหนุ่ม "ไฮโซฟลุค" นั่นเอง

แอมป์ เลิก อั้ม

อั้ม แอมป์ หนีร้อน บันเทิง ดารา นักแสดง ซุปตาร์ คู่รัก ฝรั่งเศส วงการบันเทิง

     นักร้องหนุ่มหล่อเสียงใส “กัน เดอะสตาร์” หรือ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ที่เข้าจับจองเป็น เจ้าของหัวใจของนางเอกสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” แต่ก็ต้องปิดฉากความสัมพันธ์หลังจากคบกันมาได้ 5 ปี เผยงานเป็นเหตุกระทบความสัมพันธ์ ในครั้งนี้ และทั้งคู่เห็นตรงกันว่าควรห่างกันสักพัก หลังจากนั้น หนุ่ม “กัน” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการยุติความสัมพันธ์กับนางเอกสาว และได้ตัดสินใจเป็นเพื่อนกับสาว “ฐิสา” คู่นี้ที่ถึงแม้แฟนๆจะเชียร์ให้รีเทิร์นก็ตาม แต่ยังไงหนุ่ม “กัน” ก็ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า

ฐิสา กัน กำลังใจ ละครเวที ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล  รอบสุดท้าย สวีทหวาน

     มาถึงคู่สุดท้าย สำหรับคู่รักนักร้องสาว “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” กับหนุ่ม "แม็ก วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” รักครั้งนี้ของทั้งคู่มีท่าทีว่าจะไปได้ไกลถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดียว เพราะหนุ่ม “แม็ก” ทั้งรักทั้งหวงสาว “ปุยฝ้าย” มากและมองไกลถึงอนาคต แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องจบความสัมพันธ์ลงเพราะฝ่ายชายอยากออกไปใช้ชีวิตที่มีหลายอย่างที่เขายังไม่ได้ทำ ซึ่งเป็นการจบความสัมพันธ์แบบพูดคุยและทำความเข้าใจกันมากกว่า และสาว “ปุยฝ้าย” ยืนยันว่า โอกาสกลับมาคบกันอีกครั้งคงจะยาก เธอก็เข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของหนุ่ม “แม็ก”

ความสัมพันธ์ แม็ค ปุยฝ้าย รีเทิร์นรัก เชื่อใจ รับศีล บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก

ความสัมพันธ์ แม็ค ปุยฝ้าย รีเทิร์นรัก เชื่อใจ รับศีล บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments