"ก็อต" ยังไม่พร้อมแต่ง "โบว์" เชื่อแฟนสาวเข้าใจ

"ก็อต" ยังไม่พร้อมแต่ง "โบว์" เชื่อแฟนสาวเข้าใจ

0

"ก็อต" ยังไม่พร้อมแต่ง "โบว์"  เชื่อแฟนสาวเข้าใจ

 

        เพิ่งจะผ่านวันเกิดของหนุ่ม "ก็อต จิรายุ ตันตระกูล" มาไม่นานทางด้านหวานใจอย่างสาว "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" ก็ได้เซอร์ไพรส์วันเกิดเล็กๆน้อยๆให้ แต่เรื่องของขวัญไม่รู้จะให้อะไรกันเป็นพิเศษรึเปล่า ส่วนเรื่องข่าวดีจะมีเร็วๆนี้ไหม งานนี้คงต้องให้หนุ่ม "ก็อต" อัพเดตสักหน่อย

ก็อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ แต่งงาน

        เพิ่งผ่านวันเกิดมาก็แฮปปี้หลายชั้นเลยเพราะละครออนวันแรกด้วย มีเซอร์ไพรส์จริงๆก็เป็นแบบนี้ทั้งปีอยู่แล้ว วันเกิดปกติจะกลับไปอยู่กับครอบครัวเราก็จะมาเจอเขาอีกมีวันถัดไป แต่เราก็เจอกันบ่อยอยู่แล้วไม่ได้มีอะไรพิเศษเท่าไหร่ ก็มีพาไปเจอครอบครัวแต่อาทิตย์ที่ผ่านมาเหมือนอยากอยู่กับพ่อแม่สามคน ของขวัญส่วนใหญ่จะให้เป็นหนังสือเพราะผมชอบอ่านหนังสือ เราก็พาเขาไปเจอครอบครัวบ่อยแต่บางทีคิวไม่ตรงกันก็ไม่ได้เจอ ตนว่าชีวิตพออยู่ด้วยกันมันจะเริ่มค่อยๆ เข้าใจกัน พอเข้าใจกันมันแทบจะไม่ต้องการความหวานแล้ว เพราะมองกันด้วยสายตาของคนเข้าใจกัน ยังไงมันก็เป็นสองชีวิตที่อยู่ด้วยกันใช่ว่าสองคนจะชอบเหมือนกันทุกอย่างมันก็คงต้องปรับกันไปตลอดชีวิต ยังไม่มีโอกาสคุยเรื่องข่าวดีกับครอบครัว แต่ผมกับเขาคุยกันเข้าใจว่าถ้าเรารักกันการแต่งงานไม่ได้หมายความว่ามันจะทำให้รักกันมากขึ้น แต่เราขอแค่เข้าใจกันมันมีค่ามากกว่าสำหรับเรา ผมมองว่าอาจจะจะเป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่นอกกรอบของคนอื่นๆก็ได้ แล้วบังเอิญว่าเขาก็เป็นคนที่คล้ายๆกันตรงที่เราไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตตามมาตรฐานคนอื่น เพราะเรามีความคิดว่าเราอยู่กับคนที่เข้าใจแล้วสบายใจแล้วก็โอเค คนที่ถามบ่อยๆก็เข้าใจเขาก็คงหวังดีอยากให้เราอยู่ด้วยกันอยากให้เรารักกันเขาก็คงจะมีภาพในหัวว่าอยากเห็นเราสองคนเป็นยังไง แต่เราสองคนก็มีภาพในหัวเหมือนกันว่าความสุขของเราเป็นยังไง ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องแต่งงานไม่มีฟีลนั้นเลย

ก็อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ แต่งงาน

         สิ่งที่มันมีอยู่ก็โอเคอยู่แล้วไม่รู้จะดิ้นรนไปเพื่อสิ่งที่ลำบากกว่าทำไม คุยกับเขาแล้วว่ายังไง เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องการแต่งงานแต่ก็ให้เหตุผลเขาว่าทำไมถึงยังไม่พร้อม ทำไมถึงมองว่าเป็นเรื่องธรรมดามันไม่ได้มาเป็นตัวแบ่งว่าเราจะรักกันมากขึ้นหรือน้อยลง ผมว่าการอยู่ด้วยกันมันก็ชัดเจนแล้วนะไม่ต้องพูดอะไรแล้ว ส่วนใหญ่แล้วผมว่าไม่จำเป็นต้องแสดงออกให้คนอื่นเห็นว่าเรารักกันมากแค่ไหนถ้าเราสองคนอยู่ด้วยกันเข้าใจกันก็โอเคแล้ว ที่เราอยู่ด้วยกันคนจะมองยังไงก็ห้ามเขาไม่ได้ก็ให้สิทธิ์เขาในการมอง จริงๆเราก็ใช้ชีวิตกันทุกวัน ผมคบกับเขามาประมาณ 4-5 ปี ปรับตัวกันตลอดเวลามันเห็นสิ่งที่พัฒนาขึ้นไม่มีอะไรแย่ลง เราคุยกับเหมือนเพื่อนซึ่งมันหายากสำหรับผม ตอนนี้ก็มีการทำธุรกิจร่วมกันซับพอร์ตกันเป็นธุรกิจที่โบว์เขาผลิตขึ้นมาแล้วผมช่วยเขาในเรื่องของโปรดักชั่นทำโฆษณา 

ก็อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ แต่งงาน

        เรื่องละคร "โบว์" เขาก็เชียร์เต็มที่ เขารู้ว่าเราเป็นคนตั้งใจทำงานมาก แล้วเขาก็อยากเห็นว่าผลงานของเราออกมามีคนชื่นชอบ แล้วเขาซึ่งเป็นกำลังใจในการทำงานให้ตนหลายครั้งมาก เรื่องหึงถามว่าหึงไหม เราเป็นนักแสดงด้วยกันเราเข้าใจในอาชีพของเราว่ามันดำเนินไปแบบไหน ฉากถอดเสื้อถ้าเขาหวงผม ผมก็ต้องหวงเขาเหมือนกัน (หัวเราะ) ไม่มีลิมิตให้กันอาชีพเราก็ต้องมีต่อหน้าสาธารณะแต่เราเข้าใจว่าศิลปะการแสดงถ้าเรามีกรอบอยู่จะเป็นคนอื่นไม่ได้

ก็อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องไอจี “ก็อต จิรายุ” เคลื่อนไหวขอโบกมือลาโซเชียลแต่รูป “โบว์ เบญจวรรณ” ยังอยู่ครบ

เกิดไรขึ้น “โบว์ เบญจวรรณ” ลบรูป “ก็อต จิรายุ” เกลี้ยงไอจี?!

คอมเมนต์แตก! เมื่อ “ก็อต จิรายุ” ถามมีธนาคารไหนบ้าง ที่การันตีว่าเงินที่ฝากไว้จะปลอดภัยจากมิจฉาชีพ

“ก็อต จิรายุ” เล่าโมเมนต์เซอร์ไพรส์ทองแท่งวันเกิด “โบว์ เบญจวรรณ” เผยให้มาให้กลับ 10 เท่า

หวานมาก “โบว์ เบญจวรรณ” อวยพรวันเกิด “ก๊อต” ย้อนหลัง รักนะคนเก่งของเค้า!

หล่อเสน่ห์เกินต้าน! เขานี้แหละพระเอกสามีแห่งชาติ

“ก็อต จิรายุ” พูดน่าคิด! m-flow ที่ไม่ flow เจอค่าปรับ 10 เท่า

Comments