เปิดความรู้สึก “โป๊ป-เบลล่า” ออกงานคู่ครั้งแรก 

เปิดความรู้สึก “โป๊ป-เบลล่า” ออกงานคู่ครั้งแรก 

2

เปิดความรู้สึก “โป๊ป-เบลล่า” ออกงานคู่ครั้งแรก 

 

      ยังคงเป็นละครฟีเวอร์ที่หลายคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ “บุพเพสันนิวาส” ของสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” และ หนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่แฟนๆ ต่างจับตารองานคู่ออกอีเว้นท์อยู่นาน หลังจากที่ตอนนี้ หนุ่ม “โป๊ป” ได้กลายเป็น “พระเอกห้างแตก” ไปแล้ว ล่าสุดสมกับการรอคอยทั้งคู่ได้ควงกันออกงานเป็นครั้งแรก ก็ไม่พลาดที่จะเข้าถามความรู้สึกกันสักหน่อย 

บุพเพสันนิวาส คุณอุ้ย จันทร์ยวีร์ สมปรีดา รอมแพง

       งานคู่ครั้งแรก ดีใจที่ร่วมงานกัน ขอบคุณทุกคนที่มาที่ให้กำลังใจกัน เราอยากออกงานรวมกับเพื่อนๆ บางทีก็รู้สึกเหงา ป้ายไฟคู่จิ้นเริ่มมาแล้วก็ขอบคุณมากจริงๆ งานอื่นๆ ก็มีติดต่อมาคงจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอน งานคู่มีเยอะมากแต่ยังเยอะได้อีก (หัวเราะ) 

       สำหรับ “เบลล่า” ที่ได้ออกงานคู่พร้อมกับเจอแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจเยอะมากเป็นครั้งแรก เสียงกรี้ดคิดว่ากระจกจะแตก ก็รู้สึกขอบคุณและอยากให้ทุกคนมาคอยตามให้กำลังใจกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ 

บุพเพสันนิวาส คุณอุ้ย จันทร์ยวีร์ สมปรีดา รอมแพง

        ส่วนละครคู่กันเรื่องต่อไปยังไม่มีติดต่อมา เพราะ “เบลล่า” คิวละครแน่นมาก ส่วน หนุ่ม “โป๊ป” บอกว่าคิวละครยังว่าง ถ้ามีโอกาสเรื่องต่อไปก็อยากจะร่วมงานด้วยกันอีกด้วยความที่เราก็สนิทกันอยู่แล้วด้วย เราส่งต่ออารมณ์ถึงกันได้พอสมควร 

บุพเพสันนิวาส คุณอุ้ย จันทร์ยวีร์ สมปรีดา รอมแพง

       ฟีดแบ็คจากแฟนๆ ได้อ่านตลอด ส่วนละครที่โด่งดังไปไกลจนมีซับต่างประเทศ สาว “เบลล่า” บอกว่ามีโอกาสได้เห็นบ้าง รู้สึกขอบคุณ คือเหมือนยเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ได้ปลุกใจคนดูได้เกิดความรู้สึกรักชาติ วัฒนธรรมต่างๆ มีโอกาได้ไปเผยแพร่ต่างประเทศด้วยก็ดีใจ

       แฟนละครหลายอยากเป็น “แม่หญิงการะเกด” กันเยอะ เจ้าตัวได้บอกว่าส่วนมากจะเป็นความรู้สึกเราได้อยู่กับคุณพี่ ด้วยความที่เป็นคนตลกด้วย มองโลกในแง่บวก ก็เลยอยากเป็นกัน หรืออยากเจอคุณพี่ก็ไม่รู้อันนี้ไม่แน่ใจ

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ไดเรคข้อความ อินสตาแกรม บุพเพสันนิวาส

      ตอนนี้กำลังเข้มข้น มันจะมีซีนขอแต่งงานแล้ว จะมีอุปสรรคในเรื่องของความรักมาเข้านิดหน่อย สุดท้ายขอบคุณทุกคนทุกกำลังใจ ทุกคำติชม ชอบคุณที่แชร์มีมของเราเยอะมากๆ ดีใจมากที่ทุกคนชอบ ปลุกดกกระแสให้คนหันมารักชาติ อยากให้ติดตามไปจนถึงตอนจบเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

เปิดเรตติ้ง “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” ตอนแรก “กัน นภัทร” เจอศึกหนัก สู้ “บุพเพสันนิวาส”

“จอมโจรดอกไม้ขาว” ทุบกลับแชมป์ “บุพเพสันนิวาส” ทำดีที่สุด “โป๊ป-เบลล่า” พ่ายแล้ว

“พี่หน่อง” แทบกรี๊ด! “โป๊ป-เบลล่า” ทำสำเร็จ “บุพเพสันนิวาส” ล้มแชมป์ “จอมโจรดอกไม้ขาว”

รื้อฟื้นปรากฎการณ์ “บุพเพสันนิวาส” รีรันรอบ 5 เริ่ด “โป๊ป-เบลล่า” ดังสะเทือนพระนคร

น่าเสียดาย “โป๊ป-เบลล่า” จับคู่ปลุกกระแสจิ้นคืนชีพ “บุพเพสันนิวาส” ปังแต่แรงไม่พอพ่าย “จอมโจรดอกไม้ขาว” 

Comments