4 หนุ่ม “NU"EST W” ขอบคุณทั้งน้ำตา คิวหน้าเตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ไทย

4 หนุ่ม “NU"EST W” ขอบคุณทั้งน้ำตา คิวหน้าเตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ไทย

1

4 หนุ่ม “NU’EST Wขอบคุณทั้งน้ำตา คิวหน้าเตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ไทย

               เปิดฉากพิสูจน์ความสามารถสมศักดิ์ศรีไอดอลแถวหน้าอย่างเต็มภาคภูมิไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 16-17-18 มี.ค.ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน โซล” (NU’EST W CONCERT IN SEOUL) จัดโดย เพลดิส เอนเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) ณ โซล โอลิมปิก พาร์ก แฮนด์บอล ยิมเนเซียม ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับได้แห่จองบัตรแสดงพลังสนับสนุน นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU'EST W) กันอย่างอบอุ่นจนบัตรหมดเกลี้ยง ทั้ง 3 วัน 3 รอบแสดง สถานที่จัดงานจึงถูกเติมเต็มไปด้วยแฟนๆ ที่มอบความรักให้กับหนุ่มๆ กลุ่มนี้อย่างแท้จริง เกิดเป็นปรากฏการณ์สุดประทับใจต่อทั้งสมาชิกทั้งสี่ ได้แก่ เจอาร์ (JR) หัวหน้าวง, อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), เร็น (REN) รวมถึงแฟนคลับจำนวนกว่า 16,000 คนที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้

NUESTWinBKK NUESTW คอนเสิร์ต kpop

               แต่ละการแสดงของ “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” เรียกเสียงเชียร์จากแฟนคลับได้อย่างร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็นพลังการร้อง สเต็ปเพอร์ฟอร์แมนซ์ในเวทีกลุ่มและเดี่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกล่าวขอบคุณแฟนๆ ของพวกเขายังเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความซาบซึ้งใจ โดยหนุ่ม “แบ็คโฮ” ได้กล่าวว่า “ขอบคุณที่เข้ามาเติมเต็มสถานที่แห่งนี้ด้วยกันกับพวกเราในวันนี้ พวกคุณทำให้ความฝันของพวกเราที่จะมีคอนเสิร์ตในสถานที่ใหญ่ๆ เช่นนี้เป็นจริง”

NUESTWinBKK NUESTW คอนเสิร์ต kpop

               ด้านของน้องเล็กอย่าง “เร็น” ได้บอกว่า “6 ปีที่อยู่ด้วยกันมา ขอบคุณนะครับ ต่อไปก็จะตั้งใจสร้างผลงานเพลงเพื่อเป็นพลังให้กับทุกคน” ส่วน พี่ใหญ่ของวงอย่าง “อารอน” ได้เผยว่า “อยู่ด้วยกันไปนานๆ เลยนะครับ พวกเราจะพยายามให้เทียบเท่ากับความรักของทุกคนที่มอบให้” ปิดท้ายที่ลีดเดอร์ “เจอาร์” ได้บอกความรู้สึกว่า “ตลอดทุกเส้นทางพวกเราได้เจอกับเลิฟ ตอนที่เตรียมคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ตั้งใจจะสร้างเวทีที่สามารถหัวเราะและร้องไห้ไปกับแฟนๆ และหวังว่าข้อความจากพวกเราจะถูกส่งผ่านไปยังทุกคน เลิฟเหมือนกับปาฏิหาริย์ที่มีชีวิต อยู่ด้วยกันตลอดไปเลยนะครับ”

NUESTWinBKK NUESTW คอนเสิร์ต kpop

               หลังจากนี้ก็จะเป็นกำหนดการเอเชียทัวร์ของพวกเขาทั้งสี่มีคิวที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเดินทางมาพบกับ เลิฟชาวไทยอย่างแน่นอนในคอนเสิร์ต นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT IN BANGKOK) จัดจะขึ้นใน วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 นี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดย หนุ่มๆ ทั้งสี่จะเตรียมตัวมาดีแน่นอนเพื่อแฟนๆ ที่ประเทศไทย ใครยังไม่มีบัตรต้องรีบหน่อย เพราะเหลือที่นั่งอีกไม่มากแล้ว

NUESTWinBKK NUESTW คอนเสิร์ต kpop

NUESTWinBKK NUESTW คอนเสิร์ต kpop

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments