“หมาก” ป้อง “คิม” รับเป็นฝ่ายผิด งดดราม่า “เดียร์น่า” ถ่ายรูปที่บ้าน

“หมาก” ป้อง “คิม” รับเป็นฝ่ายผิด งดดราม่า “เดียร์น่า” ถ่ายรูปที่บ้าน

0

“หมาก” ป้อง “คิม” รับเป็นฝ่ายผิด งดดราม่า “เดียร์น่า” ถ่ายรูปที่บ้าน

 

            เป็นที่จับตามองเรื่องความสัมพันธ์ในช่วงนี้ สำหรับคู่หวาน MK ว่าความรักจืดจางลงหรือเปล่า ซึ่งทางหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ก็เผยตรงไปตรงมาว่ามีกระทบกระทั่งกัน ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกงานคู่กันอีกครั้ง ซึ่งก็ได้เผยถึงสถานะความสัมพันธ์ล่าสุด พร้อมทั้งเรื่องงานบอลของช่อง ที่ได้มีโอกาสรวมตัวกับแก๊งเพื่อน “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” ที่มีปัญหากันเมื่อหลายปีก่อนอีกครั้ง รวมไปถึงเผยถึงประเด็นดราม่าหลังจากที่สาว “เดียร์น่า ฟลีโป” ไปยืมสวนของหนุ่ม “หมาก” เพื่อถ่ายภาพ ซึ่งทั้งคู่เผยว่า

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ เดียร์น่า ดราม่า แฟน ถ่านรูป ผ้าไทย

            สำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้ที่มันมีข่าวออกมา หมากเผยว่า ก็อย่างที่เห็น เราก็ไม่รู้จะพูดอะไร มันเป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ใครจะพูดอะไรเราก็ไม่สนใจ คน 2 คนก็เหมือนลิ้นกับฟัน มันเป็นธรรมดา ก็ต้องมีบ้าง แล้วก็อย่างที่บอกไป ไม่ว่าจะมีกระแสทางไหนเข้ามา ตนเชื่อมันอยู่แล้วว่ายังไงเราก็จะอยู่ด้วยกัน 

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ เดียร์น่า ดราม่า แฟน ถ่านรูป ผ้าไทย

            ด้าน NY เขาเปรียบเทียบว่าเป็นเหมือนละครที่พระเอกนางเอกทะเลาะกัน เราก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร มองว่ามันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว คนปกติทั่วไปก็อาจจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ “คิม” เสริมว่า ใช่และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่อะไร จริงๆ มันก็ต้องมีนิดนึง ไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่มาก แต่คนก็จับเอาไปดราม่ากันเอง มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น ถามว่าเรางอนน้อยลงไหม “หมาก” ตอบแทนขึ้นมาว่าตนเป็นคนผิดเอง แต่อย่ารู้เลยว่าอะไร ส่วนวิธีการง้อก็แล้วแต่สถานะการณ์ ทำอะไรได้เราก็ต้องทำ แต่จริงๆ ก็ไม่มีอะไร เราก็แค่คุยกัน เราก็พยายามทุกอย่างที่เราทำได้ และเราก็อยู่บนพื้นฐานของความสัมพันธ์ที่ดี มีหัวใจให้กัน มันก็โอเคแล้ว ตนมองว่าถ้ามีพื้นฐานแบบนั้นทุกอย่างก็จบ ถามว่าเข้าใจกันมากขึ้นไหม มันเป็นปัญหาเล็กนิดเดียว ไม่ใช่เรื่องใหญ่ อย่างที่บอก “คิม” ก็เผยต่อว่า เราก็พยายามทำให้ทุกวันมันมีความสุขอยู่แล้ว แค่นี้ก็มีความสุขอยู่แล้ว

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ เดียร์น่า ดราม่า แฟน ถ่านรูป ผ้าไทย

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่

            ส่วนเรื่องประเด็นล่าสุดที่งานบอลที่ถ่ายภาพกับเพื่อนๆ ตนไม่รู้จะพูดอะไรมาก ตามที่ “พี่บอย” พูดทุกอย่าง ไปดูกันเอง ก็ดีใจที่ทุกคนโล่งใจและสบายใจ มันก็ไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว เราได้คุยกันไว้ว่าตรงนั้นเราเคยถ่ายกันไว้เมื่อสามปีที่แล้ว ก็เลยคุยกันว่าอยากถ่ายแก๊ง 4 หัวใจอีกครั้งนึง และ “พี่บอย” ก็เป็นคนไปเรียก “มิ้นต์ ชาลิดา” มา ถามว่าเขาเป็นกาวใจไหม เขาก็เป็นคนไปชวน ทุกอย่างก็ไปด้วยดี มีทักทายกันตามปกติ อะไร มันก็ผ่านกันมานานมากแล้ว จริงๆ เราก็ไม่อยากตอบอะไร เรื่องมันผ่านมานานมากแล้วและคนทำงานด้วยกัน เจอหน้ากัน สักวันมันก็ต้องทำให้มันสบายใจทั้งคู่ ถึงจุดนี้แล้ว มันเป็นปกติแล้ว เรื่องความคิดว่าเราเป็นผู้ใหญ่ขึ้นไหม ก็ตามนั้น ผมก็เชื่อว่าทุกคนสบายใจและเราก็สบายใจ ส่วนเรื่องโชว์บนเวที ก็ตามที่ “พี่บอย” พูดเลย เรื่องอื่นๆ ให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต

บอย ปกรณ์ แก๊งล่ม 4หัวใจแห่งขุนเขา

บอย ปกรณ์ แก๊งล่ม 4หัวใจแห่งขุนเขา

            ด้านเรื่องที่ “เดียร์น่า” ไปถ่ายภาพที่บ้าน “หมาก” “คิม” ตอบว่า น้องเขาโทรมาขอแ้ล้ว และน้อง จริงๆ ก็ไปเล่นกับหมาบ่อยเหมือนกัน ก็สนิทกัน บ้านอยู่ใกล้กัน ด้านที่กลายเป็นดราม่าในอินสตาแกรมของเขา จริงๆ น้องเขาขอแล้ว มาขออนุญาตในการใช้สวนเพื่อขอถ่ายภาพผ้าไหมได้ไหม “หมาก” เสริมต่อว่า เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เราก็โอเค ได้เลย น้องเขาก็โทรมาปรึกษา เพราะเขาเครียด เราก็บอกว่าไม่ต้องเครียด เรื่องแบบนี้มันเรื่องธรรมดา มันมีคนที่คอยจะหาเรื่องคนอื่นอยู่แ้ล้ว อย่าไปซีเรียสเรื่องแบบนี้ เรารู้อยู่แก่ใจว่าอะไรคืออะไร และอย่างที่บอกคือน้องเขามาขออนุญาตแล้ว ส่วน “คิม” เผยว่า เขาก็โทรมาขออนุญาต เราก็โอเคได้เลย เพราะน้องอยู่คอนโด ไม่มีสวน เขาโทรมาปรึกษาว่าโดนหนักมากเลย ไปกันใหญ่ เขาก็เป็นเด็กไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เราก็บอกว่าไม่ต้องลบ ไม่ทำอะไรผิด เขาไม่ได้ร้อง แต่ก็มีถามว่าลบดีไหม ต้องทำยังไง ทำตัวไม่ถูกจริงๆ ส่วนที่คนไปโยง “หมาก” ก็เผยว่าไม่ต้องคิดมากไปขนาดนั้น คนคิดไปต่างๆ นานา และเราก็ต้องออกมาตอบคำถาม ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องจากเรา 

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ เดียร์น่า ดราม่า แฟน ถ่านรูป ผ้าไทย

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ เดียร์น่า ดราม่า แฟน ถ่านรูป ผ้าไทย

            สำหรับละคร “คมแฝก” ที่ปล่อยทีเซอร์ออกมาคนก็งงว่าจะเป็นดราม่า บู๊ หรือคอมมาดี้ ในเรื่องนี้ก็มีหมดเลย เพราะว่าแต่ละตัวละครก็ไม่เหมือนกัน มันมีแบ็คกราวด์ที่คนนึงแสดงออกมาเป็นคอมมาดี้ แต่จริงๆ แล้วเศร้าข้างใน ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี ละครบู๊ที่มีตลก ส่วนดูยากไหม ตนว่าดูไม่ยาก “คิม” เสริมว่า ต้องไม่ยึดติดกับเวอร์ชั่นเก่า  อันนี้มันเวอร์ชั่น 2018 เราก็อยากให้ดูการพัฒนาของวงการ ของละคร ของแอคติ้ง โปรดักชั่น ดูความใหม่ เพราะว่าไปดูแบบเปรียบเทียบไม่สนุกแน่นอน ส่วนฉากจูบถ่ายนานไหม “หมาก” ตอบว่าถ่ายนานมากแล้ว เป็นตอนเปิดกล้องแรกๆ จำไม่ได้แล้ว ส่วนเลิฟซีนจะเยอะไหม มันก็มีแต่ไม่เหมือนที่เคยเล่นมาแล้ว เป็นเลิฟซีนอีกแบบนึง ออนวันที่ 26 นี้ก็ฝากด้วย ครบรสแน่นอน

เรื่องย่อละคร คมแฝก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดียร์น่า” แจงสาเหตุไม่ลงรูปคู่หวานใจ หลังคบมานานเกือบ 4 ปี

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

“หมาก ปริญ” ว่าไง? เมื่อ “คิมเบอร์ลี่” ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายสุดหล่อคนนี้แล้วส่งมาอวด!

“หมาก ปริญ” เชื่อหมอดู! อีก 2 ปีมีลูกแล้วปัง

“หมาก-ใบเฟิร์น” ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนยิ่งใหญ่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments