เปิดใจ “ไหมแพร” อัพเดทสถานะ “อ๋อม”

เปิดใจ “ไหมแพร” อัพเดทสถานะ “อ๋อม”

0

เปิดใจ “ไหมแพร” อัพเดทสถานะ “อ๋อม”

   ถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับนักแสดงสาวน้องใหม่ จากช่อง 7 “ไหมแพร ภัทรานิษฐ์ คํากําพุด” หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตย์” ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ทั้งคู่กำลังคุยๆ กันอยู่ ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับฝ่ายหญิงบ้าง โดย "ไหมแพร" ตอบอย่างเขินๆ ว่า

ไหมแพร อ๋อม อรรคพันธ์

   เป็นพี่น้องกัน พี่อ๋อมเป็นพี่ที่ดีคนนึง เล่นละครเรื่อง “เรือมนุษย์” ก็มีอาจารย์สอนเรื่องการแสดงหลายคน หนึ่งในนั้นก็มีพี่อ๋อมด้วย ต้องขอบคุณที่พี่เขาช่วยสอน บางทีเขาก็ส่งบทมาให้เรา เป็นพี่ที่ดีคนนึงที่คอยสอน ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ

ไหมแพร อ๋อม อรรคพันธ์

   ถามว่าประทับใจอะไรในตัวพี่อ๋อม เขาเป็นผู้ใหญ่ดี ในกองเขาก็ไม่ถึงขั้นดูแลเราเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่ก็จะทำงานกันมากกว่า คือเราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ความสัมพันธ์ก็ไปถามพี่อ๋อมดีกว่า เรื่องข่าวของพี่อ๋อมในอดีตก็ไม่ได้ติดตามข่าวเลย

ไหมแพร อ๋อม อรรคพันธ์

   แต่พอเราเป็นข่าวกับเขาก็จะมีคนมาบอกว่าพี่เขาเคยมีข่าวแบบนี้นะ เราก็อือๆ ไป ไม่ได้สนใจอะไรตรงนั้น เพราะมันเป็นอดีต เราโฟกัสที่ปัจจุบันมากกว่า ไม่ได้กังวลอะไร เราก็เพิ่งเริ่มคุยกัน ยังไม่ได้ไปโฟกัสอะไรขนาดนั้น ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกัน ให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่า

ไหมแพร อ๋อม อรรคพันธ์

   ล่าสุดที่พี่อ๋อมให้สัมภาษณ์ไปว่าคุยกับเราอยู่ ก็ต้องดูต่อไปแล้วกัน (หัวเราะ) เราก็ไม่อยากพูดอะไรมาก อยู่ที่เวลา มันต้องใช้เวลา สำหรับสถานะตอนนี้พี่อ๋อมก็เป็นพี่ที่ดี เมื่อถูกถามว่าอ๋อมเป็นพี่ชายที่สนิทที่สุดหรือเปล่า ไหมแพรตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ค่ะ ตามที่พี่เขาพูดนั่นแหละ”

ไหมแพร อ๋อม อรรคพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ได้หายไปไหน! “ไหมแพร พัชร์ลิตา-ไดสุเกะ” คืนจอ “ฟ้ามีตา”

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

วิกหมอชิตจัดให้! ส่งละครดังที่คิดถึงผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” ลงจอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments