เปิดความรู้สึก “กันต์-เชียร์” หลัง “สาวน้อยร้อยหม้อ” ลาจอ

เปิดความรู้สึก “กันต์-เชียร์” หลัง “สาวน้อยร้อยหม้อ” ลาจอ

0

เปิดความรู้สึก “กันต์-เชียร์” หลัง “สาวน้อยร้อยหม้อ” ลาจอ

     อีกหนึ่งละครที่หลายๆ คนติดตาม สำหรับ “สาวน้อยร้อยหม้อ” ที่ในเรื่องนี้ได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง หนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” และสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” มาร่วมแสดง ซึ่งก็ได้ลาจอไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (11 มีนาคม) งานนี้ทั้งสองพระ-นางไม่พลาดที่จะขอเปิดความรู้สึกตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยทางฝั่งของสาว “เชียร์” ได้โพสต์แคปชั่นว่า

สาวน้อยร้อยหม้อ เชียร์ กันต์ ตอนจบ

      “จบลงไปแล้วสำหรับละครอีกเรื่องที่เชียร์ประทับใจสำหรับ #สาวน้อยร้อยหม้อ 
เชียร์อยากขอบคุณ @workpointdrama @raruek_production ที่ให้เกียรติเชียร์ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ เชียร์พูดเสมอเลยว่าตัวละครทุกตัวในเรื่องนี้ลงตัวที่สุด!!มันส์สุด!!เป็นเรื่องที่ห้ามอ่อนแอเลย ทุกคนพร้อมสับบทมาก!! เชียร์อยากขอบคุณทีมงาน ขอบคุณอาจารย์ยอร์ชจากใจที่ไว้ใจให้เค้าได้เป็น ‘พริตตี้พรีเมี่ยม’ นะค้าาา อยากขอบคุณนักแสดงทุกๆคนที่สนุกไปด้วยกัน เละเทะไปด้วยกัน55555 ดีใจจริงๆที่ได้มาเจอทุกคน รวมถึงพี่กันต์ด้วยที่เรามาเจอกันอีกครั้งในรอบ5ปี คงไม่สามารถเล่นแบบนี้กับคนอื่นได้ นอกจากพี่เท่านั้น!!ในสายนี้ คงคิดถึงการเล่นละครกับพี่ไปอีกแสนนานนนน>< และหวังว่าเรื่องนี้คงจะอยู่ในใจทุกคนนะค้าา เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เล่นใหญ่สุดและแสบสุดจริงๆในการแสดง55555555 สุดท้ายยยยย‘กะทิ’อยากขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่รักละครเรื่องนี้และมาทักทายกะทิตลอดเวลาาา พบกันใหม่ในละครเรื่องนะค้า สวัสดี๊ค้าาาา เสียงพริตตี้พรีเมี่ยมค่าา” 

สาวน้อยร้อยหม้อ เชียร์ กันต์ ตอนจบ

     ทางฝั่งของหนุ่ม “กันต์” เองก็ขอที่จะเปิดความรู้สึกตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน โดยเขาเผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชม #สาวน้อยร้อยหม้อ หวังว่าจะมีความสุขกับการแสดงของเราสองคนและขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับละครเรื่องนี้ ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันใหม่นะครับ #kankantathavorn”

สาวน้อยร้อยหม้อ เชียร์ กันต์ ตอนจบ

     งานนี้แฟนคลับของทั้งคู่ก็คงต้องลุ้นกันต่อว่า ทั้งหนุ่ม “กันต์” และสาว “เชียร์” จะมีผลงานละครคู่กันให้ได้ติดตามกันอีกหรือเปล่า และหากมีความคืบหน้าทาง “ดาราเดลี่” ไม่พลาดที่จะนำมาอัพเดทอีกครั้ง

สาวน้อยร้อยหม้อ เชียร์ กันต์ ตอนจบ

สาวน้อยร้อยหม้อ เชียร์ กันต์ ตอนจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments