"หน่อง" เผยจีบนักแสดงร่วมงาน "บุพเพสันนิวาส2"

"หน่อง" เผยจีบนักแสดงร่วมงาน "บุพเพสันนิวาส2"

0

"หน่อง" เผยจีบนักแสดงร่วมงาน "บุพเพสันนิวาส2"

 

            "หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์" รับจีบนักแสดงร่วมงาน "บุพเพสันนิวาส2"  ด้าน "เบลล่า ราณี แคมเปน - โป๊ป ธนรรธน์ วรรธนะภูติ" ปลื้มเรตติ้งละครพุ่ง เปรยเตรียมรำแก้บนวันปิดกล้อง โต้ละครถูกระงับการออกอากาศออนแอร์ ยันไม่เป็นความจริง

บุพเพสันนิวาส หน่อง โป๊ป เบลล่า

            เรียกว่ากระแสตอบรับดีตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ สำหรับละคร "บุพเพสันนิวาส" ของผู้จัดคนเก่งอย่าง "หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวพี่หน่องพร้อมเหล่านักแสดงเลยไม่พลาดที่จะถามถึงกระแสสักหน่อย รวมไปถึงข่าวลือละครถูกงดออกอากาศด้วย

พี่หน่อง : กระแสละครก็ปลื้มใจนะ ก็กราบขอบพระคุณ ออเจ้าทั่วประเทศ ก็เป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนตั้งใจกันมากๆ เป็นสิ่งที่เป็นกำลังใจและอยากมห้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆกับเรทติ้งละครที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ก็เป็นอะไรที่ตกใจแล้วก็ขอบคุณมาก ทีมงานทุกคน ทีมนักแสดง 

บุพเพสันนิวาส หน่อง โป๊ป เบลล่า

เบลล่า : คือเกินความขาดหมายจริงๆ ตอนอ่านบทเราก็รู้สึกว่าสนุก แต่ก็เดาใจคนดูไม่ออก แต่เพราะได้บทประพันธ์ที่ดี ผู้กำกับที่ดี ทีมงานนักแสดงทุกคนที่ดีมารวมกัน ก็ดีใจและขอบคุณทุกๆคนมากๆ

โป๊ป : ที่ฟินก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรกัน เพราะว่านักแสดงทุกคนลงตัวกันหมด เลยทำให้เรื่องเข้มข้น สนุก ฟิน จิ้น  เบลล่าก็เล่นดีด้วยแล้วองค์ประกอบพวกบ่าวก็เล่นดีด้วย เลยทำให้ละครเรื่องนี้ค่อนข้างสมบูรณ์ แม้แต่คนในวงการที่ดูก็ยังชื่นชม ติ ตรงนี้แหล่ะที่ทำให้เรารู้สึกดีใจแทนช่อง 3 ที่วันนี้เราทำให้เรทติ้งขึ้นถึง 10 กว่าได้ ก็ดีใจมาก เอาภาพพจน์ตัวจริงมาเล่นหรือเปล่าก็มีนิดนึง เป็นการแสดงๆ ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ไซร้หูไปแล้วกัดหูไปแล้ว ขำๆ 

บุพเพสันนิวาส หน่อง โป๊ป เบลล่า

ปั้นจั่น : ก็เดี๋ยวใกล้จะถึงเวลาแล้วที่จันทร์วาดจะถูกสะบัดบ๊อบใส่ เดี๋ยวผมจะไปกู้หัวใจเขาเอง ก็ติดตามด้วย จริงๆ ต้องขอบคุณพี่ใหม่ที่คอยบอกว่าต้องโน้มตัวอย่างนี้ยังไง แต่สายตาผมต้องฝึกจากพ่อเดชอีกเยอะ ขำๆ 

ปราง : ก็เดี๋ยวมาคอยดูว่าหญิงชะม้อยชายตาจะมาคู่กับหมื่นเรืองได้ยังไง 

บุพเพสันนิวาส หน่อง โป๊ป เบลล่า

ซูซี่ : ใกล้ถึงเวลาของคู่เราเหมือนกัน  เราไม่ยอมเหมือนกัน สัปดาห์หน้าก็จะเข้มข้นขึ้นอีก 

หลุยส์ : ความจริงตอนของเราสองคนจะเป็นพาทที่ค่อนข้างจะดุเดือดแล้วก็ดราม่ามากๆ 
ที่เราร้ายขนาดนี้เพราะว่าเป็นคาแร็คเตอร์ของตัวเขา แล้วก็บางคนจะตีแบบไหน บางคนเขาก็ตีว่าร้ายกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่เราพยายามจะเล่นเป็นกลาง ตามที่พี่ใหม่เขาต้องการด้วย เราก็บอกโอเคถ้าร้ายกลางๆ เราก็มีเหตุด้วยผล

บุพเพสันนิวาส หน่อง โป๊ป เบลล่า

พี่หน่อง : กระแสตอบรับดีขนาดนี้ก็จะตอบแทนแฟนๆ ละครด้วยการจะมีกิจกรรมเร็วๆ นี้ 

เรื่องภาคสองก็แอบจีบดาราไว้แล้ว แอบคุยๆ ไว้แล้วเพราะว่าตอนนี้ก็น่าดีใจเพราะว่าคุณรอมแพงจะเขียนภาคสอง ก็ถือว่ามีสิทธิ์ เรื่องที่ว่าระงับการออกอากาศออนแอร์ก็พึ่งได้ทราบข่าวก็ค่อนข้างตกใจ แต่ไม่เป็นความจริงนะ เมื่อกี้ก็โทรหาคุณ อุ้ย รอมแพง อันนี้เราก็สัญญาทุกอย่างถูกต้อง แล้วก็ลิขสิทธิ์อยู่ที่ช่อง3 สบายใจได้ พุธ พฤหัสบดีนี้ได้ชมแน่นอน และจะฟินขึ้นเรื่อยๆ 

กับเรื่องภาพลักษณ์ที่มีหลายๆ คนเอาไปโฆษณาก็เป็นกระแส ก็ต้องขอบคุณด้วยนะ บางอันก็น่ารักมาก เขียนเป็นการ์ตูน ส่วนสติ๊กเกอร์ไลน์ก็เดี๋ยวออกมาแต่รอแปปนึงที่จะเป็นของบุพเพสันนิวาส ออฟฟิเชี่ยลออกมาเร็วๆนี้ เดี๋ยวจะประกาศอีกทีนึง 

บุพเพสันนิวาส หน่อง โป๊ป เบลล่า

เบลล่า : รำแก้บนก็ต้องลงกับพี่หน่องไว้แล้วว่ารำทีเดียวตอนปิดกล้องเพราะว่าเดี๋ยวเราอาจจะต้องรำทุกสัปดาห์ ขำๆ  นำทีมรำโดยเบลล่าเอง ขำๆ 

พี่หน่อง : ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ต้องบอกว่า เกินความคาดหมายแล้วก็เป็นอะไรที่ดีใจมากๆเพราะว่าเป็นอันดับหนึ่งของเทรนด์ทวิตเตอร์ ก็ดีใจและขอบคุณแทนทีมงาน ความรู้สึกตอนแนกที่อยู่หนึ่งในท็อป10 แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะอยู่ติดอันดับ1 ก็ดีใจมากๆ

บุพเพสันนิวาส หน่อง โป๊ป เบลล่า

บุพเพสันนิวาส หน่อง โป๊ป เบลล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments