"รอน ภัทรภณ" โอดเสียดายชวดงานละครเวที

"รอน ภัทรภณ" โอดเสียดายชวดงานละครเวที

0

"รอน ภัทรภณ" โอดเสียดายชวดงานละครเวที

 

     "รอน ภัทรภณ โตอุ่น" รู้สึกเสียดายหลังมีงานแสดงละครเวทีติดต่อมาเยอะ ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะคิวละครที่ชนกันจึงไม่สามารถรับได้ ด้านหัวใจรับยังโสด และไม่ได้ปิดกั้น แฮปปี้ครอบครัวไม่เร่งรีบให้มีแฟน

     มีงานละครเวทีติดต่อมาเยอะพอสมควร แต่เป็นเพราะคิวงานละครที่ชนกันจึงไม่สามารถรับเล่นได้ เลยไม่รู้จะเสียดายบ้างหรือเปล่าสำหรับนักแสดงอย่าง "รอน ภัทรภณ โตอุ่น" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาบอกถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเผยถึงการจัดงานวันเกิดที่ผ่านมาว่า

วันเกิด รอน ชวดงาน สัมผัสรัตติกาล

     ได้จัดมินิคอนเสิร์ต จริงๆ ทำทุกปีอยู่แล้ว และปีนี้ได้ทำปฏิทินจำหน่ายด้วย รายได้ทั้งหมดก็บริจาคให้กับมูลนิธิปากแหว่งเพดานโหว่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ก็ขออนุโมทนาบุญทุกคน และรู้สึกดีใจ เพราะไม่คิดว่าเงินจะได้หลักแสน กับของขวัญให้ตัวเองก็ไม่มี แค่มีบ้าน มีงานทำ อย่างทุกวันนี้ก็ภูมิใจแล้ว ครอบครัวก็ไม่ได้ให้อะไร ซึ่งถ้าขอพรก็จะขอแค่เรื่องงานเท่านั้น

วันเกิด รอน ชวดงาน สัมผัสรัตติกาล

     ด้านผลงานก็จะเปิดกล้องถ่ายทำละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" และกับทางบรอดคาซท์ฯ จะเปิดกล้องถ่ายทำปลายเดือนมีนาคม-ต้นเดือนเมษายนนี้ คาดมีฟิตติ้งและบวงสรวงเร็วๆ นี้ ก็ไม่ได้เบรกงานอะไร เป็นช่วงจังหวะที่ละครกำลังถ่ายทำ รอออนแอร์มากกว่า ส่วนงานแสดงละครเวทีก็มีติดต่อมาเยอะ แต่จะมีช่วงชนกับละครเลยไม่สามารถรับได้ ส่วนตัวรู้สึกเสียดาย แต่ต้องรอดูจังหวะว่าจะได้เห็นงานละครหรือเปล่า

วันเกิด รอน ชวดงาน สัมผัสรัตติกาล

     สำหรับเรื่องความรักก็โสดเหมือนเดิม ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องนี้ แต่ยังมองว่าคนที่เข้ามาจะใช่หรือไม่ใช่ยังไม่อยากไปโฟกัสเรื่องนี้ รอดูกันต่อไป แฮปปี้ทางบ้านไม่ได้เร่ง ให้จัดการเรื่องนี้เอง

วันเกิด รอน ชวดงาน สัมผัสรัตติกาล

วันเกิด รอน ชวดงาน สัมผัสรัตติกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “รอน” พร้อมร่วมทำบุญวันเกิดครบรอบปีที่ 34

“แม่แพรจีน” ควงแขน “พ่อเพิ่ม”  จาก “พรหมลิขิต” มาช่วยกิจกรรมของ “สภากาชาดไทย” เจ้าค่ะ

เปิดโฉมหน้าเดอะแก๊งค์อยุธยาที่ตาม “พุดตาน” มาจาก โลกอดีตสู่ยุคปัจจุบัน

มีมใหม่มีมฮอตโซเชียลปังจากพี่เพิ่ม.. พี่เพิมอีกก็ได้ ...เพิ่มขั้นกว่า

“อีนางเอ๊ย เขยฝรั่ง” หนังไทยอีสานสุดฮาของ “เปรี้ยว-รอน”

“ตุ๊ก วิยะดา” ชวนเพื่อนซี้ “เกล ดีล่า” ทำคอนเสิร์ตช่วยภัยน้ำท่วม

“รอน ภัทรภณ” อัปเดตอาการคุณแม่หลังประสบอุบัติเหตุ   ยันสถานะหัวใจยังโสด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments