“กาย” ดีใจลูกๆ เตรียมเข้าอนุบาล “ฮารุ” พร้อมทำงาน

“กาย” ดีใจลูกๆ เตรียมเข้าอนุบาล “ฮารุ” พร้อมทำงาน

0

“กาย” ดีใจลูกๆ เตรียมเข้าอนุบาล “ฮารุ” พร้อมทำงาน

     “กาย รัชชานนท์ สุประกอบ” เผยถึงละครเรื่องใหม่ “เจ้าสาวจำยอม” ว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นร้ายแจงลูกสามคนเตรียมเข้าอนุบาลทำให้มีเวลามากขึ้น “ฮารุ สุประกอบ” พร้อมจะรับงานบันเทิงอีกครั้ง

     “กาย รัชชานนท์” เผยถึงงานละครเรื่อง “เจ้าสาวจำยอม” ว่า งานนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เล่นกับพอดีคำ เป็นเรื่องแรกเลยที่เป็นตัวร้ายเลย ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับทีมนี้แล้ว ก็เล่นด้วยกันมาหลายเรื่องแล้ว เรื่องนี้น่าจะเรื่องที่ 4 แล้ว

กาย ฮารุ ลูก เจ้าสาวจำยอม

     งานตอนนี้ก็เริ่มนิ่งๆ แล้ว ก็เลยจัดสรรเวลาได้ดีขึ้น เลยง่ายขึ้นกับการมารับละคร ฮารุก็ดูแลลูก ตอนนี้คนกลางเข้าโรงเรียนอนุบาล ส่วนคนเล็กก็อีกประมาณ 6 เดือนก็จะเข้าอนุบาล คือผมจะให้เข้าอนุบาลตั้งแต่ขวบครึ่ง บางคนบอกว่า โหยเร็วจังเลยแต่ผมว่าไม่เป็นไร เขาไปแล้วเขาสนุกเขาชอบเรียน มีกิจกรรมให้ทำ มีอะไรให้เล่นด้วย แล้วเขาแฮปปี้กับการไป ผมก็ให้ไปอยู่แล้ว คือเด็กๆ ก็ไปโรงเรียนแล้ว จะมีแต่พาเด็กๆ ไปเที่ยว ชอบพาไปต่างจังหวัดพาไปต่างประเทศไปเปิดหูเปิดตา ล่าสุดก็พาไปญี่ปุ่นกันมาสนุกดี หนาวมาก ก่อนไปญี่ปุ่นก็ไปออสเตรเลียมา แล้วเดี๋ยวว่าจะพาไปอินเดีย

กาย ฮารุ ลูก เจ้าสาวจำยอม

     เกี่ยวกับเรื่องของเด็กๆ ก็มีแพลนพาไปเที่ยวทั้งนั้นเลย พอมีเวลาก็จะพาไปเที่ยวเรื่อยๆ ผมว่าการพาเขาไปเที่ยวเป็นการได้ใช้เวลาอยู่กับเขาแล้วก็สามารถที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ จากการที่ไปเที่ยว

     ช่วงนี้ก็มีอีเว้นท์เรื่อยๆ ที่จ้างลูกไปออกงาน ฮารุเป็นคนดูแลคิวของผมกับลูกๆ คือหลักๆ แล้วเขาจะเอาที่เป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกๆ แล้วก็อะไรที่ไม่ได้แบบไปแล้วมันต้องสนุกไม่ใช่ไปแล้วต้องทรมาน แต่คำว่าทรมานสำหรับบ้านเราไม่ใช่ว่าเข้าป่าแล้วทรมาน แต่ทรมานในที่นี้คือ ทำงานหนักเกินไปเริ่มมองเงินมากกว่าความสุข จะไม่พยายามทำแบบนั้น

กาย ฮารุ ลูก เจ้าสาวจำยอม

     กายเผยอีกถึงการทำคอนเทนต์รายการของตัวเองผ่านยูทูบว่า ฮารุเองก็เหมือนจะกลับมาทำรายการอะไรของเขาเห็นคุยๆ ไว้ แต่ผมก็ไม่แน่ใจ แล้วก็พวกเราทำช่องยูทูบของตัวเองอยู่แล้วด้วย รายการแรกของเราก็คือ รายการ “กุมารทราเวล” ด้วยความที่ผมชอบพาลูกๆ ไปเที่ยวก็อยากให้ทุกคนได้เห็นว่าวิถีชีวิตเวลาไปเที่ยวของผมเป็นแบบไหน เวลาพาลูกๆ ไปเป็นแบบไหน เอาเด็กๆ ไปด้วย เราเรียกว่า HOSO คือทั้ง Hiso Loso เราก็ไปหมดไม่จำกัดว่าต้องอยู่หรูกินดี อย่างวันก่อนจะไปเที่ยวกันก็พาไปนั่งรถเมล์ รถไฟฟ้า เพื่อที่จะไปต่อเรือไปเอเชียทีค เพื่อให้เห็นว่าชีวิตจริงๆ เป็นแบบไหน ก็สนุกๆ อีกรายการหนึ่งชื่อ “กุมารไดอารี่” เป็นรายการเหมือนกัน

กาย ฮารุ ลูก เจ้าสาวจำยอม

กาย ฮารุ ลูก เจ้าสาวจำยอม

กาย ฮารุ ลูก เจ้าสาวจำยอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอด! “กาย-ฮารุ" พาลูกๆ เที่ยว 3 จ.ชายแดนใต้ บอกที่นี่ไม่ได้น่ากลัวเลย

“กาย รัชชานนท์” เผยสาเหตุขับฮาเล่ย์ เพราะคุณแม่ ถ้ายังอยู่คงได้ขับขี่ไปด้วยกันทั่วโลก

สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง “กาย-ฮารุ” และครอบครัว ทำบุญขึ้นบ้านใหม่

เลิกสงสัย! “ฮารุ” ตอบแล้ว ทำไมถึงชอบพาลูกกับตัวเองไปลำบาก?

 “กาย รัชชานนท์” ระบมหนัก จมูกอ่อนหักหลังขึ้นชกมวย จนภรรยาสั่งห้าม

“กาย รัชชานนท์” เล่าบ้านเคยล้มละลาย ติดหนี้ 4-5 ร้อยล้าน เผยทำไมถึงผ่านมาได้

“บีม ศรัณยู” พ่าย “กาย รัชชานนท์” บนสังเวียน 10 Fight 10 ซีซั่น 3 แซวหลังจากนี้ไม่ต่อยปากกันแล้วนะ

Comments