"มิ้นต์" สนิท "บอมบ์" ยกให้เป็นน้องคนที่ 4 ของครอบครัว

"มิ้นต์" สนิท "บอมบ์" ยกให้เป็นน้องคนที่ 4 ของครอบครัว

3.5

"มิ้นต์" สนิท "บอมบ์" ยกให้เป็นน้องคนที่ 4 ของครอบครัว

 

            "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" สนิท "บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์" ยกให้เป็นน้องชายคนที่ 4 เวลาว่างมักจะมาเล่นเกมกับน้องชาย "ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง" เป็นประจำ

มิ้นต์ ชาลิดา บอมบ์ ธนิน สนิท ม่อน ธนัชชัย

            ดูเหมือนช่วงนี้จะสนิทสนมกันมากขึ้น สำหรับสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" และหนุ่ม "บอมบ์ ธนิน" ซึ่งหลังจากร่วมงานกันไปทำให้สนิทกันยิ่งกว่าเดิม ถึงขั้นที่หนุ่ม "บอมบ์" แวะเวียนไปเล่นบ้านสาว "มิ้นต์" อยู่บ่อยๆ งานนี้สาว "มิ้นต์" บอกว่า

มิ้นต์ ชาลิดา บอมบ์ ธนิน สนิท ม่อน ธนัชชัย

            เพิ่งไปเที่ยวสิงคโปร์มา ซึ่งไปแบบปุ๊บปั๊บเลย เพราะเห็นว่าว่าง 3 วัน เดือนนี้มิ้นต์ทำงานทุกวันเลย แล้วก็กำลังจะเปิดกล้องอีกเรื่องนึง ก็เลยหาเวลาไปพักผ่อน และให้ของขวัญกับน้องที่รับปริญญาด้วย ทริปนี้ก็มีพี่บอมบ์ไปร่วมทริปด้วย ก็งงมาก เนื่องจากที่ทุกคนเห็นในโซเชียลว่าพี่บอมบ์ไปบ้านมิ้นต์เป็นเรื่องปกติ เขายกตัวเองให้เป็นน้องชายคนที่ของมิ้นต์ไปแล้ว ทุกวันนี้จะแพลนไปไหนคือต้องมีเขาไปด้วยอีกคน ที่มาสนิทกันเรื่องของเรื่องคือเล่นละครด้วยกัน แล้วช่วงนี้เขาโสดมาก ว่างมาก แล้วมาบ้านมิ้นต์ แล้วพอมาน้องๆ ก็จะเล่นเกมกันตลอดเวลา เป็นเหมือนศูนย์รวมวัยรุ่น อย่างน้องม่อนเพื่อนๆ แกรมมี่ก็มาเต็ม พี่บอมบ์เขามาอยู่ก็เลยมีความสุข คือเขาไม่ได้มาหามิ้นต์ เพราะมิ้นต์จะขึ้นนอน แรกๆ ก็เล่นเกมด้วย แต่หลังๆ ก็เริ่มเบื่อแล้ว เขาก็จะคลุกคลีอยู่กับน้องชายส่วนใหญ่

มิ้นต์ ชาลิดา บอมบ์ ธนิน สนิท ม่อน ธนัชชัย

            เวลาเราไม่อยู่เขาก็มา เขาจะเล่นฟิตเนสแถวๆ นั้น บ้านเราจะไม่ได้อยู่ไกลกันมาก เขารู้ว่าน้องชายมิ้นต์คนเล็กไปเรียนต่างประเทศ ห้องนั้นเขาก็ยึดเลย ส่วนพี่ผาก็มาเล่นกับเขานั่นแหละ บางทีพี่ผามาบ้านไม่ได้มาหามิ้นต์ก็มานั่งเล่นเกมกันกับแก๊งผู้ชาย เนื่องจากกระแสริชชี่มาแรง ก็สงสัยอยู่ว่ามาบ่อยจัง เพราะเขาเล่นเหมือนมาก จนมาร์กี้บอกว่าอินแล้วเป็นจริงๆ หรือเปล่า มิ้นต์เห็นเขาสนุกสนานกันมากๆ แล้วก็อยู่กันดึกมาก จริงๆ รู้สาวในสป็คเขาแล้ว เขาแอบปลื้มคนไหน ทางน้องม่อนเขาก็มีสาวของเขาแวะเวียนไปกินข้าวบ่อยๆ อยู่แล้ว คนมาถามเยอะมาก ทุกคนจะถามว่าทำไมมาบ้านมิ้นต์บ่อยจัง ล่าสุดยกเปียโนมาบ้านแล้ว ใหญ่มาก (หัวเราะ) ยกมาเรื่อยๆ จนแม่ถาม ที่บ้านเขาชินแล้ว คือพี่บอมบ์เขาเป็นคนน่ารัก แล้วก็ง่ายๆ เหมือนน้องชายบ้านเราอีกคน เขาเหมือนเด็กถึงตัวเขาจะใหญ่ก็ตาม

มิ้นต์ ชาลิดา บอมบ์ ธนิน สนิท ม่อน ธนัชชัย

มิ้นต์ ชาลิดา บอมบ์ ธนิน สนิท ม่อน ธนัชชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

จับตานางเอกหน้าหวานไร้ละคร ไม่ต่อสัญญาวิกสาม!?

“มิ้นต์ ชาลิดา” และเพื่อนๆพี่ๆ ในงานแต่ง “หมาก-คิม” #MarKimTheWedding เมื่อคืนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments