"พีช" ทุ่มขยายธุรกิจ วางแผนอนาคตกับ "แพทริเซีย"

"พีช" ทุ่มขยายธุรกิจ วางแผนอนาคตกับ "แพทริเซีย"

0

"พีช" ทุ่มขยายธุรกิจ วางแผนอนาคตกับ "แพทริเซีย"

 

            “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ทุ่มเทขยายธุรกิจแฟรนไชส์หวังขยาย 50 สาขาในปีนี้ เผยมีวางแผนเรื่องอนาคตกับแฟนสาว "แพทริเซีย กู๊ด” 

พีช พชร แพทริเซีย ความรัก แฟน ธุรกิจ

            นอกจากจะเป็นนักแสดงมากความสามารถแล้วยังผันตัวเป็นนักธุรกิจตามครอบครัว และยังดูเหมือนจะไปได้สวยอีกด้วย สำหรับหนุ่ม "พีช พชร" ที่ตอนนี้ธุรกิจมีมากถึง 21 สาขาแล้ว เรียกว่าทุ่มให้กับงานจนไม่ค่อยมีเวลาเจอหน้าหวานใจ "แพทริเซีย" เท่าไหร่ในช่วงนี้ งานนี้ให้เจ้าตัวมาอัพเดทประเด็นเหล่านี้สักหน่อย

พีช พชร แพทริเซีย ความรัก แฟน ธุรกิจ
 

            ธุรกิจตอนนี้มี 21 สาขา ต่างจังหวัดมี 4 สาขา ปีนี้ก็อยากจะมีสัก 50 สาขา เร็วๆ นี้ก็ยังมีบางพื้นที่จะไปเปิดเพิ่ม ผมโชคดีที่ได้ทีมที่ดีทุกคนทำงานหนักมากๆ ซัพพอร์ตได้ดีทำให้ผมค่อนข้างสบาย ตอนนี้ก็ไปออฟฟิศทุกอาทิตย์ไปประชุมตลอด ส่วนใหญ่ผมจะดูแลเรื่องแบรนด์เรื่องโปรโมชั่น ก็เจอจุดหินเรื่อยๆ เจอตั้งแต่ปีแรก ก็มีเรื่องใหม่ๆ มาให้เราเรียนรู้ อย่างเฟซบุ๊คเปลี่ยนกฎก็ต้องเปลี่ยนตาม บางอย่างที่วางแผนไว้แล้วก็ต้องเปลี่ยนใหม่ กับแพทริเซียเราก็ไม่ได้เชิงเป็นที่ปรึกษาขนาดนั้นเขายังไม่ได้บอกว่าอยากทำเป็นจริงเป็นจัง ตอนนี้ยังไม่มีธุรกิจที่จะทำด้วยกัน คือบริษัทตอนนี้มันเรียบร้อยไปแล้วเป็นระบบของมัน ตอนนี้ยังไม่ได้มีแพลนจะขยายอะไรเพิ่มตอนนี้ก็ล้นมือแล้ว ตอนนี้เขาก็ทำโปรเจ็คท์มหาวิทยาลัย เขาก็ไปทุ่มตรงนั้นจะเยอะกว่า ก็พยายามหาเวลาเจอกันให้ได้ เลิกงานก็ไปกินข้าว เรียนเสร็จก็ไปรับ ไม่ได้เจอกันทุกวันแต่ก็พยายามก็อยากเจอ

พีช พชร แพทริเซีย ความรัก แฟน ธุรกิจ

            งานเยอะเขาก็ไม่มีงอแงเขาค่อนข้างเข้าใจว่าเราอยากทำอะไรบ้าง เขาก็ดีพยายามหาเวลา ถ้ามันมีความตั้งใจมันก็โอเค ปีนี้ก็มีแพลนไปเที่ยวแต่ขอยังไม่บอก ปีนี้ทุ่มธุรกิจมันก็ไม่เชิงสร้างรากฐานแต่มันเหมือนกับผมแข่งกับตัวเองด้วย ก็อยากแบบพ่อนั่นแหละ อยากเก่งให้ได้ เราก็พยายามนะมันก็ดีเราก็อยากโตขึ้น ส่วนทางคุณแม่ของแพทริเซียที่มีข่าวว่าโอเคขึ้น เราก็ไม่รู้เหมือนกันแต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี ถ้าเข้าไว้ใจเรามันก็ดีนะ เรื่องอนาคตคนเราทำอะไรก็ต้องมองไว้บ้าง แต่อนาคตจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ไม่รู้ก็ต้องวางแผน ยังไม่มีการคุย แต่มันก็จะเสียเวลาเปล่าจะไม่วางแผนอะไรเลยจะกลายเปลี่ยนความสัมพันธ์ที่ไม่มีใครรู้ว่าจะเป็นยังไง ผมว่ามันเสียเวลาทุกคน เพราะฉะนั้นควรจะต้องวางแผน เราก็ต้องเคารพเขา

พีช พชร แพทริเซีย ความรัก แฟน ธุรกิจ

            สำหรับเรื่องไว้หนวดมันก็มาจากตอนที่ผมตัดผมแล้วหน้าเด็กมากเหมือนกับผมกลับไปเล่นฮอร์โมนส์ฯ ใหม่ ก็ต้องไว้กลบไว้นิดหนึ่ง แพทเขาก็มีแซวว่า ถ้าขึ้นแค่นี้ก็โกนเถอะ นี่คือผมพยายามมากแล้วมันขึ้นแค่นี้ ไม่รู้ว่าขัดใจแม่ไหม แต่ก็มีแอบบ่นนิดหน่อยว่ามันจะขึ้นอีกไหม แม่ถึงขั้นถามประโยคนี้แล้ว แม่คือไปถามช่างผมว่าทาอะไรแล้วจะขึ้น ผมว่าเขาคงโอเคแต่มันขึ้นแค่นี้ ก็แอบนอยด์เหมือนกันนะก็พยายามจะไว้ต่อไป

พีช พชร แพทริเซีย ความรัก แฟน ธุรกิจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments