“เสรี” เห็นใจ “ยิ่งยง” รับเคยทำปุ๋ยแต่เลิกแล้ว

“เสรี” เห็นใจ “ยิ่งยง” รับเคยทำปุ๋ยแต่เลิกแล้ว

0

“เสรี” เห็นใจ “ยิ่งยง” รับเคยทำปุ๋ยแต่เลิกแล้ว

   “เสรี รุ่งสว่าง” ลูกทุ่งในตำนานเจ้าของเสียงเพลง “เทพธิดาผ้าซิ่น” เผยถึงกรณี “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ถูกจับในคดี ธุรกิจขายตรงปุ๋ยแทนคุณแผ่นดินว่า เรื่องปุ๋ยเป็นธุรกิจขายตรง ผมเองเคยทำเหมือนกัน อย่างยิ่งยงนี่เราไม่สามารถไปรู้ว่าเขาไปขายกันอย่างไร เราไม่ได้คุยกันว่า เขาไปทำธุรกิจแบบไหน แต่เราดูแล้วว่า ขายแบบนี้ ไม่ใช่ ผมไม่ทำเลยนะ เคยเข้าไปคุยกับเขาเหมือนกันแต่ผมไม่ทำ ผมไปทำปุ๋ยของผมเอง เขาขายตรง แต่ขายแบบไหนคุณต้องไปหาข้อมูลเอง แต่ผมทำนี่ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่นะ

เสรี ยิ่งยง ทำปุ๋ย

   เขาเผยอีกว่า กรณีที่เป็นข่าวนั้นเหมือนการซื้อขายแบบแชร์ลูกโซ่ เราซื้อปุ๋ย 400 ที่บริษัท บอกว่าถ้าเราแนะนำ คนมาซื้อก็จะได้ส่วนลดเพิ่มแบบนี้ คือคนที่ซื้อขายจริงก็มี ซื้อขายไม่จริงก็มี ขายตรงใช่ว่าจะไม่ดีไปหมด คือจริงๆ การที่เราทำงานด้านขายตรงมา 20 ปี ผมไม่ได้คุยกับยิ่งยง แต่ที่เคยเข้าไปบริษัทของเขา ผมเคยบอกยิ่งยงแล้วทำไมไม่ใช้ปุ๋ยยิงยงไปเลย จะไปเอาปุ๋ยแทนคุณทำไม ของเราชื่อเราจะดีกว่าไหม ผมพูดแบบนี้เลย

เสรี ยิ่งยง ทำปุ๋ย

   ลูกน้องผมเคยชวนไป พอฟังก็ไม่ค่อยเข้าท่าก็เลยไม่ได้ทำกับกลุ่มนี้ เรื่องปุ๋ยผมทำเป็นคนแรกๆ นะ แล้วธุรกิจอื่นๆ ผมก็ทำ ทำรถสิบล้อ ทำถนนก็เคยทำนะ คือทำธุรกิจต้องไม่โกงเขา เรื่องที่ว่าลูกทุ่งไปหลอกประชาชนไม่จริงหรอก ผมพูดแล้วขอเงินคุณ 1 ล้าน นี่จะให้ไหม ไม่มีใครโง่หรอก อย่ามาบอกว่าลูกทุ่งเราจะไปหลอกประชาชนเป็นไปไม่ได้  อยากให้ประชาชนพิจารณาแล้วแต่เคสนะ แต่ละบริษัทซื้อขายอย่างไร ตอนนี้ผมไม่ได้ทำแล้ว เรื่องปุ๋ย เศรษฐกิจมันไม่ดี ผมขายไปแล้ว

เสรี ยิ่งยง ทำปุ๋ย

   “เสรี” เผยอีกว่า ทุกวันนี้ตนเองยังทำเพลงอยู่ ล่าสุดคือเพลง “เสรีขอพร” ทำมาหลายปีแล้ว ทำเองเลย จะสิบปีแล้ว ถือว่าเป็นเพลงล่าสุด เพลงใหม่ก็ทำอยู่นะ ทำเพลงสมัยนี้สื่อก็เปลี่ยนไป ไม่รู้ช่องไหนเป็นช่องไหน ก็ต้องคิดกันใหม่ ตอนนี้มาทำครีมดีว่า แมกคิว แก้ปัญหาเรื่องหน้าอะไรแบบนี้ เรื่องผิวครบวงจร เป็นเรื่องของความงามของผู้หญิง ผู้ชายก็ได้ มีตัวแทนทุกจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว

เสรี ยิ่งยง ทำปุ๋ย

   เขาเผยอีกเรื่องลูกคนเล็ก อายุ 7 ขวบ เป็นลูกที่หลงมา กำลังเรียนที่ ร.ร.กศินธร เรื่องทายาทในวงการลูกทุ่ง จริงๆ ก็ “เบนซ์ รุ่งสว่าง” ลูกชายเลย น้ำเสียงดี ลองฟังดู เขาปล่อยเพลงไปแล้วในยูทูบ เขาก็ทำบริษัทของเขาเลย

เสรี ยิ่งยง ทำปุ๋ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสรี รุ่งสว่าง” เปิดตัวลูกชายคนเล็ก “แมทธิว จูเนียร์” ดันเป็นทายาทลูกทุ่งคนต่อไป

เปิดใจสุดซีพ “เสรี รุ่งสว่าง” รุดเยี่ยม “ชลธี ธารทอง” ครูปุ้ม โพสต์“นก บริพันธ์” พิธีกรดังมาให้กำลังใจ

ช็อค “นานา ยอดบัวงาม” เสียชีวิตจากอาการติดเชื้อในกระแสโลหิต

ทำบุญวันเกิด “เสรี รุ่งสว่าง” หลังมีข่าวผ่าตัดใหญ่

ฟาดแรงไม่ยั้ง! “เสรี รุ่งสว่าง” เตือนสติคนคอมเมนท์-เวทีประกวดร้องเพลง อย่าโฟกัสหน้าผมเกินเหตุ

รุ่นเก๋าเดือดจัด! “เสรี รุ่งสว่าง” ฟาดแรงวงการประกวด แซะนักร้องควรเน้นขายเสียงมากกว่าหน้าตา?

“เสรี รุ่งสว่าง” เผยสั่งเสียสุดท้ายของ “ไวพจน์” 

Comments