8 ไอดอลเกาหลีชื่อดังที่คุณไม่รู้ว่าเป็น VIP (มีคลิป)

8 ไอดอลเกาหลีชื่อดังที่คุณไม่รู้ว่าเป็น VIP (มีคลิป)

2

8 ไอดอลเกาหลีชื่อดังที่คุณไม่รู้ว่าเป็น VIP (มีคลิป)

             เรียกได้ว่าหนุ่มๆ วง BIGBANG นั้นดังจนฉุดไม่อยู่ตั้งแต่ที่เดบิวท์ และถึงแม้จะอยู่วงการมานานแค่ไหน พวกเขาก็ยังเป็นตัวท็อปของวงการที่มากด้วยทั้งความสามารถ และความหน้าตาดี จนทำให้มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังเป็นที่รักของแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการ จนทำให้ไอดอลเกาหลีหลายคนผันตัวมาเป็นชาว VIP และนี่คือ 8 ไอดอลเกาหลีที่คุณไม่เคยรู้ว่าเป็น VIP

1. GOT7
             หนุ่มๆ GOT7 นั้นเป็นแฟนตัวยงของ BIGBANG โดยเฉพาะ BamBam ที่ชื่นชอบ G-Dragon เป็นพิเศษ จนเคยเขียนจดหมายถึงเขาด้วย

2. BTS
             ถึงแม้ว่าวง BTS จะเป็นวงที่ดังและมีแฟนคลับไปทั่วโลก แต่พวกเขาก็เป็นแฟนคลับของวงดังอย่าง BIGBANG ด้วย ซึ่งหลายคนยังเคยเห็น Jimin และ Jungkook ไปงานคอนเสิร์ต BIGBANG

3. WINNER
             ถึงแม้ว่าในคลิปนี้พวกเขาจะดูเขินอายเวลาที่อยู่ด้วยกัน แต่ความจริงแล้ว BIGBANG คือวงรุ่นพี่ที่ไม่เคยทอดทิ้งน้องๆ ในค่ายเดียวกัน

4. IU
             เธอชื่นชอบ Taeyang มานานแล้ว และเคยพูดผ่านรายการด้วยว่าเขาคือสเป็คชายในฝันของเธอ นอกจากนี้เธอยังทำผลงานเพลง "Palette" ร่วมกับ G-Dragon อีกด้วย

5. Black Pink
             วง BIGBANG เป็นวงที่พวกเธอชื่นชมมาก โดยพวกเธอบอกว่า Taeyang นั้นเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษในการดึงดูดความสนใจของคนดู โดย Jisoo และ Lisa เคยเผยว่าพวกเธออยากจะเป็นศิลปินแบบ G-Dragon และ CL

6. G-Friend
             พวกเธอโตมากับวง BIGBANG นอกจากนี้ยังมีหลายคนเคยเห็นแฟนคลับให้ของที่ระลึกวง BIGBANG ให้กับ SinB

7. Teen Top
             บ่อยครั้งที่พวกเขายอมรับว่ารักวง BIGBANG ซึ่ง L.Joe อดีตสมาชิกวงนั้นเป็นติ่งของ G-Dragon โดย Changjo ชื่นชอบ Taeyang เพราะความสามารถในการเต้น

8. Ailee
             สาวน้อยทรงพลัง Ailee แทบควบคุมตัวเองไม่อยู่ เมื่อเธอมีโอกาสคุย FmiLyrmN กับ Taeyang

ที่มา : allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย : daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments