ศึกชิงเรตติ้ง “ศ-ส-อา” 2 เรื่อง 2 รส เบียดกันสุดมันส์

ศึกชิงเรตติ้ง “ศ-ส-อา” 2 เรื่อง 2 รส เบียดกันสุดมันส์

0

ศึกชิงเรตติ้ง “ศ-ส-อา” 2 เรื่อง 2 รส เบียดกันสุดมันส์

      เบียดกันสุดมันส์สำหรับเรตติ้งละครของสองช่องยักษ์ใหญ่ฝั่งพระราม 4 กับฝั่งหมอชิต โดยเฉพาะช่วงที่ออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เรียกได้ว่าตัวเลขสูสีตีคู่กันมาต่างแค่ไม่กี่จุด งานนี้ทำเอาแต่ละคนลุ้นกันตัวโก่ง

ช่อง 3 เรตติ้ง

ช่อง 3 เรตติ้ง

      สำหรับละครฝั่งพระราม 4 ส่งละครเรื่อง “ชั่วโมงต้องมนต์” ออนแอร์เรียกเรตติ้งจากคนดู ด้วยความที่เป็นช่วงวันหยุดคาดว่าการส่งละครแนวดราม่าโรแมนติกคอมเมดี้ น่าจะเป็นการดึงดูดคนดูได้เป็นอย่าง เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่ดูสบายๆ สร้างร้อยยิ้ม จะช่วยเป็นการผ่อนคลายให้คนดูมีความสุข โดยเรื่องนี้ได้นักแสดงนำอย่าง มาสุ จรรยางค์ดีกุล, บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์, พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ มาร่วมสร้างความสนุกให้แฟนๆ ซึ่งถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ มากพอสมควร เพราะ 3 ตอนล่าสุดที่ออนแอร์เมื่อวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ ทำเรตติ้งได้ 3.3/4.0/4.0 ตามลำดับ 

ช่อง 3 เรตติ้ง

ช่อง 3 เรตติ้ง

ช่อง 3 เรตติ้ง

      ด้านฝั่งหมอชิต เสิร์ฟละครดราม่าเข้มข้น “วิหคหลงลม” ลงจอเรียกเรตติ้ง สำหรับเรื่องนี้แม้จะเป็นละครพีเรียด แต่เนื้อหาละครบอกเลยว่าแซ่บถึงใจคนดูอย่างแน่นอน โดยได้นางเอกมากฝีมือ “แซมมี่ เคาวเวลล์” มารับบท 2 ตัวละครที่หน้าเหมือนกัน แต่ไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลยในทางสายเลือด ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เคลลี่ ธนะพัฒน์, บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง, อานัส ฬาพานิช ฯลฯ ที่มาร่วมการันตีความแซ่บ สำหรับเรื่องนี้เพิ่งออกอากาศไปได้เพียง 5 ตอน โดยเรตติ้ง 3 ตอนล่าสุดที่ออนแอร์ในวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ ได้เรตติ้ง 4.2/4.6/4.2 ตามลำดับ 

ช่อง 3 เรตติ้ง

ช่อง 3 เรตติ้ง

      งานนี้ถือว่าคู่คี่สูสีกันสุดๆ ด้วยความที่เป็นละครคนละแนว คนดูจึงมีทางเลือกได้อย่างชัดเจนว่าอยากดูละครแนวสนุกสร้างรอยยิ้มหรือชอบดูละครแนวแซ่บสะใจ ใครชอบแนวไหนก็เลือกดูตามความชอบของตนเอง หลังจากนี้ละครทั้งสองเรื่องจะทำเรตติ้งขยับสูงขึ้นได้อีกหรือไม่นั้นต้องรอติดตามกันต่อไป

ช่อง 3 เรตติ้ง

ช่อง 3 เรตติ้ง

ช่อง 3 เรตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ลั่นกลองรบ! เปิดโผละครเด็ดเดือนมกราคม ฟาดพีเรียด 3 เรื่อง 3 รส “มือปราบมหาอุตม์-เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ส่งตรงถึงหน้าจอ

ช่อง 3 ส่งมอบถุงมือยางเกรดพรีเมี่ยม ให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตคลองเตย

ช่อง 3 อาสาเป็นสะพานบุญ พร้อมพาไปเรียนรู้เรื่องการจัดการขยะ ในกิจกรรม “ช่อง 3 อาสาทำดี เปลี่ยนลอตเตอรี่เป็นแต้มบุญ” ณ ชุมชนเกาะกลาง

“บอม ธนิน” หมดสัญญาช่อง 3 เกือบๆปีแล้ว อัปเดตอาการผ่าตัดที่ข้อเท้าซ้าย

“มีน พีรวิชญ์” ตอบแล้วต่อสัญญาช่องไหม หลังงานจ่อรอคิวเพียบ

ช่อง 3 จัดให้! “วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บ” ยกทัพบุกอุดรธานี วันศุกร์ที่ 7 ตุลาฯ นี้

โบกมือลาช่อง3 “เดียร์น่า ฟลีโป”  ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments