แม่หมี “เชียร์” แจงเหตุถอนตัวละคร “ฟ้าฝากรัก”

แม่หมี “เชียร์” แจงเหตุถอนตัวละคร “ฟ้าฝากรัก”

0

แม่หมี “เชียร์” แจงเหตุถอนตัวละคร “ฟ้าฝากรัก”

            ทำเอาชาวลูกหมีเสียใจกันยกใหญ่ที่พ่อหมีและแม่หมีอย่าง “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และ “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” ไม่ได้หวนกลับมาร่วมงานกันในเรื่อง “ฟ้าฝากรัก” ที่เคยมีข่าวออกมาว่าพระ-นางคือสาว "เชียร์" และหนุ่ม "เต้ย" เมื่อสาว "เชียร์" คิวงานไม่ได้ก็ต้องเปลี่ยนตัวนางเอกเป็นสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ทำให้แฟนคลับต่างก็อดเสียดายไม่ได้ เมื่อมีโอกาสเจอสาว "เชียร์" ทั้งทีก็ให้เจ้าตัวมาชี้แจงประเด็นนี้กันสักหน่อย

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร ฟ้าฝากรัก เปลี่ยน นางเอก

            ที่หลายคนมองว่ามีปัญหากับ "เต้ย" คือไม่ได้มีนะ ทั้งนี้ทั้งนั้นคือโตๆ กันแล้ว ก็เหมือนตัว "เชียร์" เองเคยแจงไปแล้วว่า การจัดสรรเวลาไม่พอดีกับธุรกิจเรา เราก็ต้องทุ่มตัวเองเยอะกับเรื่องนี้ ซึ่งเราเองก็คุยกับผู้ใหญ่ "พี่หน่อง" เองก็ทราบดีว่าเหตุผลเป็นเพราะเรื่องเวลา ถอนตัวมาแล้วแฟนคลับไม่พอใจหรอ ตนว่าไม่ถึงขั้นไม่พอใจหรอก แต่คนที่เคยทราบข่าวว่าจะเล่นด้วยกันก็อาจจะเสียดายที่ไม่ได้เล่นด้วยกัน แต่ตนว่าไม่น่าเสียดายเลย เพราะว่าเราเองยังจับตามองเลยว่าคู่ "มิ้นต์" กับ "เต้ย" จะออกมาเป็นยังไงบ้าง ตนว่าเป็นส่วนผสมที่น่าดูคือการทำงานเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วนะเรื่องคิวได้หรือไม่ได้ ที่มีคนไปโจมตี "มิ้นต์" ตนคิดว่าไม่มีหรอก "มิ้นต์" เขาเป็นน้องเชียร์ คืออาจจะเป็นการเสียดายมากกว่าอย่างที่บอก แต่ไม่มีหรอกที่จะแอนตี้ อย่างที่บอกว่ามีละครเรื่องหนึ่งที่ติดต่อมาแล้ว "เชียร์" เลือกที่จะปฏิเสธเรื่องนั้น เพื่อที่จะเคลียร์คิวมาเรื่องนี้ แต่ว่ามีการขยับเวลาเลื่อนเปิดกล้อง ก็เลยทำให้งานที่จะทำมันไม่ลงตัวจริงๆ คือการเล่นละครไม่ใช่ว่าเอาตัวเราเองเป็นหลัก เราลงทำงานได้ไม่เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์เราก็เกรงใจคนอื่น เราก็เลยตัดสินใจคุยกับผู้ใหญ่ว่าอาจจะเป็นโอกาสหน้าได้หรือเปล่า

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร ฟ้าฝากรัก เปลี่ยน นางเอก

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร ฟ้าฝากรัก เปลี่ยน นางเอก

            กับแฟนคลับไม่ต้องคุยหรือเคลียร์หรอก เดี๋ยวเขาก็เข้าใจเอง จะได้กลับมาเล่นละครด้วยกันไหมก็ขึ้นอยู่กับโอกาสที่ทางผู้ใหญ่เขาจะว่ายังไง คือเราไม่เคยที่อยากจะปฏิเสธงานไหนเลย แต่ด้วยจำเป็นจริงๆ แต่ยังไงเดี๋ยวก็คงได้ร่วมงานกลับมาเจอกันอยู่ดี ส่วนกับ "เต้ย" ไม่ได้คุยอะไรเลย แต่ตอนที่ไปเจองานไหนสักงานก็มีบอกไปบ้างแล้วว่าพี่อาจจะไม่ได้เล่นเรื่องนี้แล้ว เรื่องไม่ได้เล่นละครด้วยกันแล้วกระแสจิ้นจะหายไหมหรอ ตนมองว่าเรื่องของการจิ้นกันเกิดจากการทำงานด้วยกันแล้วมีคนชอบในจุดๆ นั้น ฉะนั้นแล้วคือไม่ว่าต่อนี้ไปจะจิ้นหรือไม่จิ้นเชียว่าไม่ใช่เรื่องที่เราต้องไปโฟกัส เราควรมองสิ่งที่ดีๆ ที่มีด้วยกันดีกว่า ถ้าสมมติใครบางคนจะเลือกบอกไม่จิ้นแล้ว เราก็ไม่เป็นไร คุณสามารถเลือกชมได้ทั่วประเทศไทยเลยที่มีคู่มีจิ้นกันหลายคู่

เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ แฟนมีตติ้ง แฟนคลับ

เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ แฟนมีตติ้ง แฟนคลับ

            สำหรับงานมีตติ้งของ "เต้ย" ที่เราไม่ได้ไปคือตอนนี้เราก็ทำงาน แล้วงานนั้นก็ทางครอบครัวชวน เขาฝากๆ กันมาชวน เพราะส่วนตัวแล้ว "เชียร์" รู้จักกับน้าของ "เต้ย" อยู่แล้ว เราบอกผู้จัดการไปแล้วว่าจะเป็นการฝากเงินไปทำบุญละกัน เราก็ชื่นชมตรงที่เขาทำที่จะช่วยเหลือโรงพยาบาลบ้านเกิดเขา คือถึงจะไม่ได้เจอกันแต่ก็เดี๋ยวมีโอกาสได้ทำงานด้วยกัน ยังไงทุกอย่างก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรอก ส่วนเซอร์ไพรส์งานมีตติ้ง "เต้ย" ก็นี่ไงเซอร์ไพรส์คือไม่ได้ไปไง หัวเราะ) ของขวัญก็ไม่ได้ให้ ให้แต่อวยพรไป ช่วงนี้ก็ไม่ได้คุยกัน เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน ต่างคนมีภาระหน้าที่

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร ฟ้าฝากรัก เปลี่ยน นางเอก

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร ฟ้าฝากรัก เปลี่ยน นางเอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลิกโผเบาๆ วิกสามเสิร์ฟ “ปิ่นอนงค์” ส่ง “เต้ย-พรีม” ตบจูบอาละวาดกระชากเรตติ้ง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

อนุโมทนาบุญ “เต้ย พงศกร” บวชแล้ว ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

“เต้ย พงศกร” ได้ฤกษ์เตรียมบวชทดแทนคุณ พ่อ-แม่ เผยจัดเรียบง่ายแค่คนในครอบครัว

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments