“บี้ สุกฤษฎิ์”ตอบเหตุไม่คิดชิ่งต้นสังกัดซบค่ายอื่น

“บี้ สุกฤษฎิ์”ตอบเหตุไม่คิดชิ่งต้นสังกัดซบค่ายอื่น

0

“บี้ สุกฤษฎิ์”ตอบเหตุไม่คิดชิ่งต้นสังกัดซบค่ายอื่น

        สัญญากับทางต้นสังกัดอย่างเอ็กแซ็กท์จะหมดลงในเร็วๆ นี้แล้วเลยไม่รู้คิดจะชิ่งเพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ๆกับค่ายอื่นบ้างหรือเปล่าสำหรับหนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งบอกหลังนักแสดงรุ่นน้องในสังกัดหลายคนต่างทยอยไม่เซ็นสัญญาให้ฟังว่า

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ค่ายอื่น สัญญา

         ก็ไม่มีความเห็นอะไรเรื่องนี้แล้วแต่น้องๆ เลยส่วนสัญญาของตนจะหมดเร็วๆ นี้ก็คงต่อแน่นอนมองว่าสัญญามองว่าเป็นแค่กระดาษแผ่นนึงที่เซ็นลายเซ็นลงไปอยู่ที่นี่แล้วมีความสุขเวลาทำงานก็คุยกับทีมงานรู้เรื่องโดยทางผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกคุยแค่เอาสัญญามาให้เซ็นเลยแต่ครั้งนี้ยังไม่ได้เซ็นเพราะยุ่งอยู่ ซึ่งรายละเอียดจะยุติธรรมหรือไม่ก็ไม่รู้แค่มองว่าเป็นแค่กระดาษที่เซ็นแล้วมีผลตามกฏหมายอย่างที่บอกกับค่ายอยู่แล้วมีอะไรมากกว่าสัญญาเพราะมีทั้งความรัก ความผูกพันธ์ความเห็นใจกันและกันยันไม่ได้เรียกร้องอะไรเพิ่มเติมแค่ถ้ามีอะไรเหมาะสมก็ฝากให้ช่วยดูและปกติสัญญาตนจะต่อทุก 5 ปีอยู่แล้ว

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ค่ายอื่น สัญญา

       ส่วนเรื่องไม่คิดหาโอกาสใหม่ๆ ลองทำงานกับที่อื่นดูบ้างก็คงไม่เพราะชอบการทำงานที่ทำแล้วสบายใจและที่ผ่านมาได้รับโอกาสจากค่ายตลอดอยู่ทำงานด้วยสบายใจถ้าไปทำกับค่ายอื่นคงต้องลุ้นพอสมควรทั้งนี้กับน้องๆก็มีมาปรึกษาบ้างแต่ก็ให้คำตอบแบบเดิมๆว่าสัญญาก็เป็นแค่กระดาษแผ่นเดียว

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ค่ายอื่น สัญญา

       สำหรับเรื่องที่ ”โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ไม่ได้ต่อสัญญานั้นก็ไม่ได้ถามเพราะตนก็เพิ่งมารู้ทีหลังและไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวคุยเรื่องทั่วไปและนานๆ ครั้งช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอแต่คุยเป็นพี่น้องกันได้ปกติ กับเรื่องที่ขึ้นแคปชั่นอิจฉาคนมีคู่ในไอจีก็แค่อยากกวนเพราะช่วงวาเลนไทน์มีคนอวดของขวัญเยอะมากตนทำแค่ขำๆ

       ด้านหัวใจก็ไม่ได้คิดเรื่องรักมีคนคุยแต่แบบเพื่อนพี่น้องถ้าคุยเป็นแฟนไม่ได้เปิดใจรับโดยเหตุที่ไม่เปิดใจเพราะได้เรียนรู้ความรักมาสักพักนึงในมุมมองที่อยากจะเรียนรู้หมดแล้วแต่ยังไม่ถึงขั้นปลงรับอาจเห็นคู่รักดาราเยอะ ซึ่งคู่ที่สมหวังจะน้อยมากเลยขอพักเรื่องรักยาวโดยไม่ได้เหงาอะไรเพราะที่ผ่านมามีทั้งสุขและทุกข์เวลามีความรักอยู่แล้วแต่พออยู่คนเดียวก็ดีไม่ต้องไปทะเลาะกับใครทำให้มีความสุขเพิ่มขึ้นน่าจะโอเคกว่าและไม่ได้อยู่คนเดียวยังมีครอบครัวและเพื่อนๆ พร้อมเผยก่อนหน้านี้ภาพที่อยากมีครอบครัวก็เคยมีในหัวแต่ตอนนี้ก็เปลี่ยนไม่อยากมีซึ่งทางบ้านก็เลิกถามเรื่องนี้ไปแล้ว

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ค่ายอื่น สัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments