"มารีญา" ไม่หวั่นส่วนสูงเป็นอุปสรรคหากได้ลงละคร

"มารีญา" ไม่หวั่นส่วนสูงเป็นอุปสรรคหากได้ลงละคร

0

"มารีญา" ไม่หวั่นส่วนสูงเป็นอุปสรรคหากได้ลงละคร

 

      ถูกแฟนๆ จับตาสำหรับ "มารีญา พูลเลิศลาภ" ว่าจะมีผลงานอะไรให้เห็นกันต่อไป ล่าสุดแฟนๆ ก็อดห่วงไม่ได้หากมารีญาต้องลงละครแล้วจะหาพระเอกคู่ได้ยากเพราะส่วนสูงอาจเป็นอุปสรรค เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามสักหน่อย

      งานตอนนี้ถ้าเกี่ยวกับการแสดงก็ยังไม่มี มีแต่งานอีเว้นท์ ถ่ายแบบ เรื่องส่วนสูงไม่น่ามีปัญหากับการแสดงละครเพราะว่าสมัยนี้แล้วผู้หญิงสูงเท่าไหร่ก็ขอให้มั่นใจ พระเอกไม่ต้องสูงกว่าเราก็ได้ ทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้พูดคุยว่าจะเริ่มต้นอะไรยังไงเกี่ยวกับโปรเจคใหม่ เรายังไม่ได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับกองประกวดมิสยูนิเวิสไทยแลนด์นานแล้ว เดี๋ยวจะมีการคุยกันทีหลังแต่ตอนนี้ยังไม่มี สัญญาการแสดงก็ยังอยู่ภายใต้ของกองประกวดอยู่ ยังไม่รู้ว่าจะเข้าไปคุยเรื่องละครหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นหนังเราก็สนใจ เรื่องความสูงไม่จำเป็นหรอกที่จะต้องมีพระเอกสูงกว่าเรา ไม่กลัวพลาดงานแสดงเพราะเหตุผลนั้นแน่นอน เพราะเราชอบงานนี้อยู่แล้ว ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้วเลยเก็บไว้คิดก่อน 

มารีญา งานละคร ไม่หวั่น

       กับโปรเจ็คท์อินเตอร์ ก็เป็นโปรเจ็คท์ที่ค่อนข้างใหญ่มากๆ ไม่เคยฝันว่าจะได้ไป ดีใจมากๆ ยอมรับตื่นเต้น แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดอะไรได้ในตอนนี้ ซึ่งอีกเดือนกว่าถึงจะเดินทาง ไม่ทราบเหมือนกันว่าติดอะไรถึงยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่างานอะไร คือตอนนี้เราแค่จองวันที่ว่าเราไปแน่ๆ แต่เรายังไม่ได้คุยคอนเซ็ปโปรเจ็ค แต่ก็กำลังจะคุย งานจัดแถวๆ ยุโรป เราไม่ได้ทราบรายละเอียดทั้งหมดแต่ว่าก็แค่รู้นิดๆหน่อยๆ ตอนนี้ก็ยังมีเวลาเตรียมตัวอยู่

มารีญา งานละคร ไม่หวั่น

       สำหรับงานนี้ก็คิดว่าแตกต่างจากที่เคยๆไปร่วมมา เพราะว่าที่เราเคยไปก็มีนิวยอร์ก เซี่ยงไฮ้ งานจะไม่เหมือนกัน แต่ครั้งนี้คือเราไปในนามของ "มารีญา" เลย ที่ประเทศอื่นๆ หลายๆ ประเทศไปก็รู้สึกยิ่งใหญ่มากๆ ที่เตรียมความพร้อม พร้อมไปพูดคุยมากกว่า เพราะแต่ก่อนเราไม่ได้ไปพูดคุย ไปแค่พรีเซ็นต์ตัวเอง แล้วก็พรีเซ็นต์โปรดักท์ แต่ตอนนี้เราต้องรู้ทุกอย่างของโปรดักท์ และเชื่อโปรดักท์ด้วย

มารีญา งานละคร ไม่หวั่น

มารีญา งานละคร ไม่หวั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments