"ลูกหว้า" แจงร่วมคอมเม้นต์หลัง "อิน บูโดกัน" โพสต์ฉะศิลปินดังผ่านเฟซบุ๊ค

"ลูกหว้า" แจงร่วมคอมเม้นต์หลัง "อิน บูโดกัน" โพสต์ฉะศิลปินดังผ่านเฟซบุ๊ค

0

"ลูกหว้า" แจงร่วมคอมเม้นต์หลัง "อิน บูโดกัน" โพสต์ฉะศิลปินดังผ่านเฟซบุ๊ค

 

      กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเมื่อนักร้องสาว "อิน บูโดกัน" โพสต์ฉะศิลปินดังผ่านเฟสบุ๊คถึงพฤติกรรมแย่ๆ และยังมีศิลปินหลายคนมาร่วมคอมเม้นต์ด้วย และสาว "ลูกหว้า พิจิกา" ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ร่วมแสดงความคิดเห็น เมื่อเจอเจ้าตัวก็ให้มาชี้แจงประเด็นนี้กันซักหน่อย

ลูกหว้า พิจิกา อินบูโดกัน

      ที่ไปคอมเมนต์ในไอจีของ "พี่อิน" จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรมาก  เราทำงานกับพี่อินอยู่บ่อยๆและรู้จักพี่อินอยู่แล้ว จริงๆจะว่าไปในอาชีพก็อยู่มา 14-15 ปี ก็เห็นอะไรมาเยอะ แต่ว่าการไปคอมเม้นกันก็จะมีศิลปินหลายคน และเราก็ไม่ได้คอมเม้นกันในมุมว่าเขาคือใครหรือว่าอะไร อย่างส่วนตัวไปคอมเม้นแค่ว่า "ทำไมพี่อินกล้าเขียนจังเลย" เพราะว่าบางอย่างก็คงไม่มีใครกล้าพูดออกมามากกว่า แต่จริงๆคือพอเราอ่านไปแล้วก็มีทั้งข้อดีข้อเสีย

ลูกหว้า พิจิกา อินบูโดกัน

      สำหรับส่วนตัวมองว่ามันก็เป็นการเตือนตัวเองเหมือนกัน เหมือนกับว่าพอเราอ่านอย่างนี้ อะไรที่เราไม่ชอบ อะไรที่คนอื่นมองว่าไม่ดีโดยเฉพาะศิลปินที่เป็นรุ่นพี่มองว่ามันไม่ดีเราก็จะตระหนักมากขึ้นว่า สมมติเกิดการทำงานแล้วเกิดไม่พอใจเราจะใช้สติและพูดจายังไงดี อันนี้ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เขาตักเตือนนะ ส่วนตัวมองว่ามีข้อดี แต่ว่าข้อเสียคือก็อาจจะทำให้เกิดการกระทบกระทั่ง ซึ่งไม่รู้ว่าใคร และไม่รู้ว่าเดากันถูกหรือผิด เราไม่รู้เลยว่าพี่อินสื่อถึงใคร นี่พูดตรงๆด้วย คือตื่นเช้าอีกทีมาที่ค่าย ทั้งเพื่อนนอกวงการในวงการไลน์มาหา เราก็งงแค่เราไปคอมเม้นแค่นั้นมันขนาดนั้นเลยหรอ ปรากฏว่าเราถึงได้รู้ว่าจริงๆแล้วคือมันเป็นเรื่องธรรมชาติ ทุกคนก็ต้องอยากรู้นะว่ามันเกิดอะไรขึ้น เป็นใคร อย่างไร แต่ส่วนตัวมองตรงนี้ว่าไม่ต้องรู้ดีกว่าว่าเป็นใคร แต่แค่ให้รู้ว่าทุกๆ อาชีพก็จะมีแง่มุมต่างๆ อันนี้ก็เป็นแง่มุมหนึ่งที่พี่อินไปเจออะไรมาแล้วของขึ้น แล้วก็ระเบิดลงมากกว่า ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ทุกที่ก็ต้องมีบ้าง ส่วนตัวที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แต่ไม่กล้าที่จะไปเม้นคือส่วนตัวเราจะไม่มีใครทำให้รู้สึกแย่ด้วยซ้ำ เรื่องที่เกิดอาจจะเป็นเรื่องที่เราไปเห็นเหตุการณ์ที่เรารู้สึกว่าอันนี้เราไม่พูดดีกว่า จะเป็นแบบนั้นมากกว่า เพราะว่าไม่อยากมีเรื่องกับใคร เอาเป็นว่าเราก็เห็นแต่เรามองว่าเป็นเรื่องของคนอื่น ส่วนเรื่องนี้ไม่ได้มีการคุยนอกรอบเลย อันนี้มีคนถามเยอะมาก แต่ด้วยส่วนตัวความที่รู้จักกันอยู่แล้ว ก็ถึงเวลาเขาจะเล่าเดี๋ยวเขาเล่าเอง ก็เลยส่งไปในไลน์ถามว่าใคร เมื่อวานก็มีคนส่งมาถามเรา ถึงได้รู้ว่ามันมีผลจริงๆ กับคนที่อยากรู้

ลูกหว้า พิจิกา อินบูโดกัน

       แต่เรามองว่าพี่เขาน่าจะพูดโดยรวมไม่ได้พูดถึงคนใดคนหนึ่ง ก็มีเพื่อนศิลปินบางคนส่งไลน์มาเลยว่าเธอไปลบคอมเม้นไหม แต่เรามองว่าสิ่งที่เราพูดลงไปไม่ได้ใช้วาจาหยาบคายใดๆแล้วเราก็ไม่ได้เอ่ยถึงใคร เราแค่บอกว่า พี่กล้าเขียนจังเลย ฉะนั้นสิ่งเหล่านี้ทำให้เรามองว่าเราไม่ได้ใช้คำหยาบหรือวาจาไปกระทบกระเทือนใคร เพราะฉะนั้นไม่มีความจำเป็นใดๆต้องลบ และสิ่งที่เขียนก็เป็นเรื่องจริง ถ้าเราไปทำงานแล้วเจอศิลปินที่พี่อินว่าไว้จะกระทบกับเราไหม ก็คิดว่าเป็นเรื่องของเขา แล้วจริงๆต้องพูดตรงๆนะว่า ศิลปินแต่ละคนบางครั้งมีความสุข เอ็นเตอเทรนด์คนสนุกสนาน แต่อยากจะบอกว่าในปัญหาชีวิตส่วนตัวในสิ่งอื่นๆที่ต้องผ่านที่ต้องเจอ ทั้งหน้าเวที มันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกัน ดังนั้นส่วนตัวเองก็เห็นใจด้วยซ้ำเพราะบางทีเขาอาจจะเจอเรื่องแย่มา เจอเรื่องไม่ดีมาเขาอาจจะอารมณ์เสีย ส่วนตัวก็จะปล่อยผ่าน

ลูกหว้า พิจิกา อินบูโดกัน

ลูกหว้า พิจิกา อินบูโดกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments