“เต้ย” เผยไม่ทราบสาเหตุเปลี่ยนตัวนางเอก “ฟ้าฝากรัก”

“เต้ย” เผยไม่ทราบสาเหตุเปลี่ยนตัวนางเอก “ฟ้าฝากรัก”

1.5

“เต้ย” เผยไม่ทราบสาเหตุเปลี่ยนตัวนางเอก “ฟ้าฝากรัก”

 

        เป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับแฟนคลับครอบครัวหมี เมื่อพ่อหมี อย่าง “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” และแม่หมี “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่มีข่าวว่าทั้งคู่จะรับบทคู่กันในละครเรื่องใหม่ “ฟ้าฝากรัก” ของทางค่ายบรอดคาซท์ฯ แต่จู่ๆ เกิดมีการเปลี่ยนตัวนางเอกเป็นนักแสดงสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” จนทำให้เหล่าลูกหมีบางส่วนไม่ชอบใจเท่าไหร่ งานนี้ทางหนุ่ม “เต้ย” ก็ออกมาเผยถึงประเด็นนี้ว่า

เต้ย พงศกร ฟ้าฝากรัก เชียร์ มิ้นต์

        เป็นเรื่องแรกที่ได้ประกบคู่กับ “มิ้นต์ ชาลิดา” เรื่อง “ฟ้าฝากรัก” เป็นอีกเรื่องคอมเมดี้ ดราม่า เรื่องนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงนักแสดงเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ที่คุยกันเรื่องคิวนักแสดง ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก เราเองไม่ได้มีปัญหากับพี่เชียร์ แฟนคลับก็รักกัน แต่ว่าคือต่างคนต่างทำงาน พี่เชียร์ก็ไปทำงานอื่นๆ กลับมาเจอกันบ้างตามงานอีเว้นท์ คืออยากให้ถามพี่เชียร์โดยตรงมากกว่าถามผมว่าทำไมถึงมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง ใจหนึ่งเราก็เสียดายแต่ใจหนึ่งก็เป็นประสบการณ์ที่ได้เล่นกับนางเอกอีกคนหนึ่ง ทำให้เราได้รู้จักคนมากขึ้น แล้วก็ทำให้สนิทสนมกันมากขึ้น ส่วนฝั่งทางลูกหมีเขาก็รับได้ เพราะเขาเองก็ชื่นชอบศิลปินที่ผลงานมากกว่า เราเองก็ชื่นชอบในส่วนนั้นมากกว่าด้วย

เต้ย พงศกร ฟ้าฝากรัก เชียร์ มิ้นต์

      เรื่องมีคนโจมตี "น้องมิ้นต์" ไม่ให้เล่นละครด้วยก็อาจจะมีบางกลุ่มที่เห็นนะที่เขารับไม่ได้ แต่ผมอยากให้เขาเข้าใจในตัวนักแสดงและชื่นชอบผลงานของนักแสดงมากกว่า ถามว่าเสียดายไหมกับการสานต่อความจิ้นกับพี่เชียร์ ผมเชื่อว่าวันหนึ่งเดี๋ยวเราก็โคจรมาเจอกันอยู่ดี นักแสดงก็ต้องกลับมาเล่นด้วยกันอยู่ดี ส่วนตัวก็ยังไม่ได้คุยกับน้องมิ้นต์เลยเรื่องนี้ เพราะวันนี้ก็ยุ่งๆ ส่วนจะจิ้นไหมก็ต้องรอดูเพราะบทเรื่องนี้น่ารักมาก สำหรับลูกหมีเขาเข้าใจ บางส่วนที่ไม่เข้าใจก็อยากให้เขาเข้าใจ เข้าใจในความเป็นนักแสดง เพราะว่านักแสดงคนหนึ่งก็มีหน้าที่เป็นของตัวเอง เราก็ต้องทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีที่สุด ก็อยากให้เขาเข้าใจแล้วก็ชื่นชอบในผลงานของนักแสดงแต่ละคน

เต้ย พงศกร ฟ้าฝากรัก เชียร์ มิ้นต์

       ในช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับ "พี่เชียร์" เลย วันวาเลนไทน์เองก็ทำงาน ไม่ทราบเหมือนกันเรื่องที่พี่เขาสนิทกับ "พี่กึ้ง" อันนั้นมันเรื่องส่วนตัวเขา สำหรับเร็วๆ นี้ก็เดี๋ยวมีแฟนมีตติ้งก็อยากให้ไป เพราะว่ารายได้จากงานนี้มอบให้กับโรงพยาบาลอำนาจเจริญ เพื่อซื้อเครื่องมือการแพทย์ ปีนี้ก็เป็นปีแรกเพราะผมไม่เคยจัดยิ่งใหญ่แบบนี้มาก่อน งานจัดที่ศูนย์วัฒนธรรม ชื่องานว่า “Be With a Man Who Named TOEY” ก็อยู่กับผู้ชายชื่อเต้ยไปตลอดทั้งงานเลย แล้วก็ได้รู้จักตัวตนที่แท้จริง และก็มีเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่ทุกคนไม่รู้ จะได้เห็นความสามารถของผมในมุมมองที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน รับรองจัดเต็มแน่นอน ต้องรอเซอร์ไพรส์ว่าพี่เชียร์จะมาหรือเปล่า ก็มีการเชิญชวนไปหมดแล้ว ตามจริงในงานรับแฟนคลับได้เป็นพันเลย แต่อยากให้เห็นและไปทั่วถึงทุกๆ คน เลยรับแค่ 800 คน มีความสุขมอบให้และบุญมอบให้แฟนๆ ส่วนงานจะจัดวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้

เต้ย พงศกร ฟ้าฝากรัก เชียร์ มิ้นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments