"นัท มีเรีย" ดีใจหวนรับบท "แม่นาค" อีกครั้ง

"นัท มีเรีย" ดีใจหวนรับบท "แม่นาค" อีกครั้ง

3

"นัท มีเรีย" ดีใจหวนรับบท "แม่นาค" อีกครั้ง

 

        เรียกว่าเป็นต้นแบบของ “แม่นาค พระโขนง เดอะมิวสิคัล” สำหรับ "นัท มีเรีย" ที่เคยรับบทบาท "แม่นาค" ไปเมื่อปี 2552 ล่าสุดสาว “นัท มีเรีย” ก็กลับมารับบทแม่นาคอีกครั้งในละครเวที "แม่นาค พระโขนง เดอะมิวสิคัล 2018" ประกบคู่กับหนุ่ม "ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ" เรียกได้ว่าห้ามพลาด และเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของสามีอย่าง "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" ไม่รู้ว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษมอบให้หรือเปล่า ทางสาว “นัท มีเรีย” เผยว่า

นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ วันเกิด แม่นาค

       กลับมารับบทแม่นาคก็ไปศาลย่านาคมาครั้งหนึ่ง ปีใหม่ก็ไปมาอีกครั้ง ดีใจที่ได้กลับมาเล่น หลังจาก 9 ปีที่แล้ว บอกพี่บอยว่าขอเล่น ทำอีกก็ขอเล่น พอมาปีนี้ก็รู้สึกว่าได้ อีก 2-3 ปี อนาคตก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรอยู่ เราไม่ได้บน ไม่ได้ทราบว่าจะได้เล่น พอรู้ว่าจะกลับมาเล่นก็ไปบอกกล่าวย่านาค เรื่องอาถรรพ์มีเหมือนกัน เคยเจอเหตุการณ์เมื่อ 9 ปีก่อน ท่านมาในฝัน มาบอกฉาก เราก็ไปบอกทีมงาน เป็นฉากทำคลอด ตอนนั้นมีความผิดพลาด นัทเชื่อนะ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ครั้งนี้ก็ตื่นเต้นมาก อยากเป็นคนดูเหมือนกัน วันเวลาเปลี่ยน กลับมาแสดงอีกต้องมีอะไรพิเศษแน่นอน เมื่อ 9 ปีที่แล้วมีเรื่องแปลกๆ นัทฮัมเพลง นัทได้ยินเสียงก่อนที่นัทจะร้อง เป็นเสียงคนอื่น หลอนอยู่คนเดียว ถามทีมงาน ทีมงานก็ไม่ได้ยิน คนดูที่ดูก็เห็นหน้านัทเป็นอีกคนหนึ่ง หน้าเปลี่ยน ถามว่ากลัวไหม ไม่กลัว อะไรแบบนี้เกิดขึ้นได้ นัทเชื่อเรื่องแบบนี้ ให้ความเคารพ

นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ วันเกิด แม่นาค

        ส่วนขอลูกจากย่านาคไหมเราไม่ได้ขอ แต่บอกท่านว่าถ้าหนูจะมีก็ขอให้มีในเวลาที่เหมาะสม อย่าง “คุณตู่ ภพธร” ภรรยาก็จะคลอดช่วงทำการแสดงพอดี เอาใจช่วยเขา ให้เขาสบายใจ อยากให้เขาไม่กังวล ตอนนี้นัทก็ปล่อยธรรมชาติ ไม่อยากลุ้นอะไรแล้ว ปล่อยฟรี ทำงาน ฟ้าลิขิตให้เอง เรื่องงานมีงานเข้ามาครึ่งปีแรก ละครเวที ซ้อม 7 วัน ทำครีมของตัวเองด้วย ทำเองจริงๆ ร่วม 2 ปี ทำเองใช้เอง ขายเอง เราดูแลตัวเอง เราก็อยากแชร์ให้คนอื่น หลังจากนี้จะมีลูกก็คงหลังเดือน 7 เดือน 8 เจ้าตัวบอกไม่เคยหมดหวัง ถ้านานกว่านี้ก็คงไม่หวังอะไรแล้ว อายุจะมากไป

นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ วันเกิด แม่นาค

       ส่วนวันเกิด “พี่อั้ม” เมื่อวาน เกิดเดือนเดียวกันกับนัท อั้ม คุณแม่นัท แฮปปี้ดี เลี้ยงติดๆ กัน เลี้ยงกันในครอบครัว ชวนญาติมากินข้าว สนุกดี เขาก็แฮปปี้ คุณแม่ก็ไปหาเรื่อยๆ น้อยลงนิดนึง ไปหาแล้วมาซ้อม ตอนนี้อาการคงที่ การรับรู้ยังรับรู้ได้อยู่ เข้าปีที่ 10-11 อยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช เวลาพูดเขารับรู้อยู่ กรอกตา แต่ตอบโต้ไม่ได้มากเท่าไหร่ กล้ามเนื้อไม่ทำงาน แต่ใจยังได้อยู่ แต่วันไหนนัทไม่ได้ไป ก็เปิดกล้องคุยกัน ชินและเข้มแข็ง เห็นสัจธรรม สำหรับของขวัญวันเกิดเราทำแผนแตก การ์ด ดอกไม้ วางไว้ เขาปิดไฟก่อน เขาง่วง เปิดผ้าของก็กระจาย ให้ของนิดหน่อย กินข้าวกัน แล้วก็คุยกันส่วนตัว (หัวเราะ)

นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ วันเกิด แม่นาค

นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ วันเกิด แม่นาค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

“นัท มีเรีย” ชม “นนกุล” น่ารัก เข้ากับแก๊งได้ แซว “อั้ม พัชราภา” ปีหน้าลุ้นจะได้เพิ่มเก้าอี้ไหม

“นัท มีเรีย” เผยความรู้สึกถึง “น้องฟ้าโปรด” หลังฉายแววบนเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments