ส่องภาพไอดอลคนไหนเปลี่ยนไปมากที่สุดหลังเข้าวงการ

ส่องภาพไอดอลคนไหนเปลี่ยนไปมากที่สุดหลังเข้าวงการ

0

ส่องภาพไอดอลคนไหนเปลี่ยนไปมากที่สุดหลังเข้าวงการ

       แน่นอนว่าหลังจากที่เข้าวงการ ไอดอลเกาหลีแต่ละคนก็ดูดีขึ้น เพราะรู้จักดูแลตัวเองและโตขึ้น โดยเฉพาะไอดอลที่เข้าวงการตั้งแต่เด็กๆ แฟนคลับก็จะเห็นการเติบโตของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นทั้งรูปร่าง หน้าตา หรือนิสัย และนี่คือไอดอลที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดตั้งแต่เดบิวท์

1. Hyosung
       Hyosung วง Secret นั้นโดดเด่นในเรื่องของการลดน้ำหนัก ตั้งแต่วันที่เข้าวงการมาจนถึงวันนี้ ช่วงแรกที่เธอเดบิวท์กับวง Secret เธอนั้นถือเป็นหนึ่งในไอดอลที่มีรูปร่างท้วม อย่างไรก็ตาม เมื่อคัมแบ็คในปี 2012 ก็ทำให้หลายคนเห็นถึงรูปร่างที่เปลี่ยนไปของเธอ

ไอดอล หน้าเปลี่ยน ศัลยกรรม

2. Minzy
         เธอเดบิวท์ภายใต้วง 2NE1 ตั้งแต่มีอายุแค่ 15 ปี และหลังจากที่เธอไปทำจมูกมา เธอก็มีหน้าตาที่เปลี่ยนไป บวกกับบุคลิกที่โตและเซ็กซี่มากขึ้นนั้นก็ทำให้เธอเกือบเป็นคนละคนกับคนที่เดบิวท์ในวงตอนแรก

ไอดอล หน้าเปลี่ยน ศัลยกรรม

3. Jungkook
        เช่นเดียวกันกับ Minzy ที่เขาเดบิวท์ตั้งแต่อายุยังน้อย จึงทำให้ตอนนั้นความหล่อของเขายังไม่แสดงออกมา อย่างไรก็ตาม เมื่ออยู่วงการไปสักพัก เขาก็โตมาเป็นหนุ่มหล่อ นอกจากนี้เขายังได้ฟิตรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอด้วยการเข้าฟิตเนสอีกด้วย

ไอดอล หน้าเปลี่ยน ศัลยกรรม

4. Gayoon
       Gayoon วง 4Minute เป็นอีกหนึ่งคนที่ลดน้ำหนักลงไปได้อย่างน่าตกใจหลังจากที่เดบิวท์ ซึ่งเธอถูกหลายเสียงวิจารณ์เรื่องของการไปแอบเหลากรามมาในช่วงเดินสายโปรโมท "Volumn Up" และเชื่อว่าเพราะว่าเธอผ่านการศัลยกรรมมา จึงทำให้เธอทานอะไรไม่ได้ และน้ำหนักลดลง

ไอดอล หน้าเปลี่ยน ศัลยกรรม

5. Minho
      ตอนที่เข้าวงการเมื่ออายุ 17 ปี เขายังเป็นเด็กที่ไม่มีความมั่นใจมากนัก อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็โตเป็นหนุ่มมากขึ้น และมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นไปอีกหลังจากที่เขาฟิตร่างกายอย่างหนัก

ไอดอล หน้าเปลี่ยน ศัลยกรรม

6. Nana
      เมื่อตอนที่เธอเข้าวงการใหม่ๆ เธอยังเด็กมาก และยังไม่รู้จักการแต่งหน้า เธอจึงดูน่ารักเหมือนไอดอลเกาหลีคนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอโตขึ้น เธอก็ได้เรียนรู้ถึงการดูแลตัวเอง และทำตัวเองให้ดูสวยขึ้น จนตอนนี้กลายเป็นหนึ่งไอดอลแถวหน้า ซึ่งมีหลายเสียงวิจารณ์ว่าที่เธอสวยขึ้นได้นั้นน่าจะเป็นเพราะการไปทำตาสองชั้น

ไอดอล หน้าเปลี่ยน ศัลยกรรม

7. Seohyun
      สาว Seohyun เป็นคนที่น่ารักตั้งแต่เด็กๆ และเมื่อโตขึ้นเธอก็เริ่มมีออร่าของความสง่าและเซ็กซี่ และถึงแม้ว่าหน้าของเธอจะไม่ได้เปลี่ยนไป แต่ความเป็นผู้ใหญ่ของเธอก็เห็นได้อย่างชัดเจน

ไอดอล หน้าเปลี่ยน ศัลยกรรม

8. T.O.P
       ก่อนที่ T.O.P จะกลายมาเป็นหนุ่มหล่อประจำวงการ เขาเคยเป็นเด็กเนิร์ดมาก่อน และหลายๆ คนก็ชอบล้อเขา แต่หลังจากที่เขาลดน้ำหนักลงมา ไม่ว่าสาวคนไหนเห็นก็เป็นอันต้องตกหลุมรัก ยิ่งไปกว่านั้น เขายังมีความพัฒนาในเรื่องสไตล์การแต่งตัวด้วย

ไอดอล หน้าเปลี่ยน ศัลยกรรม

9. Kyuhyun
        Kyuhyun วง Super Junior คือหนึ่งในไอดอลไม่กี่คนที่ออกมายอมรับว่าผ่านมีดหมอ ยิ่งไปกว่านั้น ตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ หน้าของเขายังดูออกได้ชัดอีกด้วยว่าผ่านการโบท็อกซ์มา อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาโตขึ้น เขาก็ได้เพิ่มน้ำหนักเพื่อให้ดูโตเป็นหนุ่ม ในขณะที่ยังรักษาความน่ารักของดวงตาไว้

ไอดอล หน้าเปลี่ยน ศัลยกรรม

10. Hyuk
       น้องคนเล็กสุดของวง VIXX ได้เดบิวท์ตั้งแต่ตอนที่เขายังตัวเล็ก แต่เมื่อเวลาผ่านไป ตอนนี้เขามีส่วนสูงกว่า 180 ซม. แล้ว และเป็นไอดอลที่แมนที่สุดในวง อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือหนาหูว่าเขาแอบไปทำช่วงปลายจมูกมา

ไอดอล หน้าเปลี่ยน ศัลยกรรม

11. Xiumin
      หลังจากที่มีน้ำหนักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง หลายคนเริ่มจะเชื่อว่า Xiumin นั้นมีการโยโย่ เลยทำให้ในบางครั้งดูผอมเกินไป และบางครั้งก็บวม แต่เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมาก็ดูเหมือนว่าเขาจะหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นจนทำให้รูปร่างเริ่มเข้าที่

ไอดอล หน้าเปลี่ยน ศัลยกรรม

ที่มา allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BIGHIT” แถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเข้ากรมของ 4 หนุ่ม “BTS”

“จองกุก BTS” ได้รับการประกาศให้เป็นเฮดไลเนอร์ของเทศกาลดนตรี “2023 Global Citizen Festival”

BIGHIT Music ตอบโต้ข่าวลือโซโล่เดี่ยวของ “จองกุก BTS” ในเดือนกรกฎาคม

ไม่เคยใช้เลยไม่ขอใช้ “จองกุก BTS” ประกาศลบบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว

ครั้งแรกในรอบ 7 ปี “ซิ่วหมิน EXO” ประกาศเตรียมลงซีรีส์เรื่องใหม่!

25 ปีบริบูรณ์ “จองกุก BTS” อาร์มี่ทั่วโลกแห่อวยพรทำ #JUNGKOOKDAY ติดลมบนเทรนด์ทวิต!!

ติดเชื้ออีกหนึ่ง “จองกุก BTS” รักษาตัวที่อเมริกา หลังผลตรวจโควิดเป็นบวก

Comments