"ดิว เดอะสตาร์ 5" หันคว้าไมค์เป็นดีเจ

"ดิว เดอะสตาร์ 5" หันคว้าไมค์เป็นดีเจ

2

"ดิว เดอะสตาร์ 5" หันคว้าไมค์เป็นดีเจ

        นักร้องหนุ่มเสียงดี "อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์" หรือ "ดิว เดอะสตาร์" ที่มีข่าวว่าอำลาหายจากวงการ แท้จริงแล้วแอบซุ่มทำงานเพลงแบบเงียบๆ และล่าสุดหันคว้าไมค์เป็นดีเจคลื่น 88.5 eds every day station งานนี้เจ้าตัวออกมาบอกว่า

ดิว อรุณพงศ์ ดีเจ นักร้อง

        เริ่มงานดีเจครั้งแรกในชีวิต ที่คลื่น 88.5 eds every day station เป็นคลื่นเพลง มีสโลแกนว่า เพราะทุกวันคือวันพิเศษ คือเพลงเพราะๆ มีให้ทุกวัน ทำให้ทุกวันของคุณเป็นวันพิเศษ ผมจัดช่วง 4 โมงเย็น ถึง 1 ทุ่ม เป็นช่วงที่โรดโชว์ ช่วงที่ผมจัดกับน้องฟางข้าว ที่ร้องเพลงด้วยกันเมื่อสักครู่ คือเป็นช่วงที่คนฟังเขาก็ขับรถบนถนน เลิกงาน เราก็จะมอบเพลงที่มีความสุขให้ บางทีก็อาจจะมีร้องเพลง เล่นดนตรีสดๆ บ้าง

ดิว อรุณพงศ์ ดีเจ นักร้อง

        มีเรียนเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ตอนแรกเราก็ตื่นเต้น กลัวทำไม่ได้ แต่เราก็เข้าไปเทรนด์กับพี่ๆ เขาก็สอน 2-3 เดือน เผลอๆ 3-4 เดือนที่แล้วด้วย ก่อนปีใหม่อีก ก็ค่อยๆ ฝึกไป

        งานเพลงก็กำลังทำอยู่ เราอยู่ในวงการมาประมาณหนึ่ง เรารู้สึกว่าเราอยากจะโตขึ้น อยากมีชิ้นงานที่เราถ่ายทอดตัวเอง เราเขียนขึ้นมาเอง ก็พยายามทำแล้วก็เอาเดโมไปเสนอที่ค่ายเพลง แนวอย่างที่เราอยากทำ เราอยากทำกึ่งมีเดียมอาร์แอนด์บี ผสมป๊อปหน่อยๆ ก็ทำไป ค่อยๆ พัฒนาไป แล้วก็มีเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ก็มี ตอนนี้ต้องดูลู่ทางว่าเพลงตอนนี้เป็นยังไง เหมือนนักเรียนฝึกหัดทำเพลง ถ้าเกิดเพลงไหนเข้าตากรรมการก็อาจจะเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาไม่ได้

ดิว อรุณพงศ์ ดีเจ นักร้อง

        ยังทำเพลงอยู่เพราะเป็นสิ่งที่เรารัก แต่ว่างานเบื้องหลังก็เป็นอีกงานที่สร้างความสุขให้ทุกคนได้เหมือนกัน ผมก็ไม่ปฏิเสธทั้งสองงาน ทำควบคู่ไปด้วย

        ชีวิตส่วนตัวตอนนี้ก็เรียนที่มหาวิทยาลัยรังสิต ขึ้นปี 2 ผมเรียนดนตรี เรียนการทำเพลง พอเราเรียนด้านนี้เราก็รู้สึกอยากทำเพลงเอง มันสืบเนื่องจากการเรียนด้วย ชีวิตนี้ผมไปแต่มหาวิทยาลัย แล้วก็กลับบ้าน แล้วตอนนี้ก็ซ้อมละครเวที เวลาก็จะน้อยหน่อย

ดิว อรุณพงศ์ ดีเจ นักร้อง

        เรื่องหัวใจตอนนี้มันคือในสถานะที่กึ่งๆ ว่าคุย เพราะเราก็มีคุยๆ อยู่บ้างกับบางคน แต่ว่าเราคุยไปเรื่อยๆ ไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องเป็นแฟนกัน ค่อยๆ ดูกันไปดีกว่า

ดิว อรุณพงศ์ ดีเจ นักร้อง

ดิว อรุณพงศ์ ดีเจ นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments