"อู๋ นวพล" แย้มลุ้นข่าวดี  เตรียมจูงมือ “ไอซ์ ชัชมน" แต่งงาน

"อู๋ นวพล" แย้มลุ้นข่าวดี เตรียมจูงมือ “ไอซ์ ชัชมน" แต่งงาน

0

"อู๋ นวพล" แย้มลุ้นข่าวดี  เตรียมจูงมือ “ไอซ์ ชัชมน" แต่งงาน

         คบหาดูใจกับแฟนสาว "ไอซ์ ชัชมน กิติประวัติ" มาได้พักใหญ่ ทำใครหลายคนลุ้นข่าวดีเรื่องแต่งงาน เลยไม่รู้มีแพ ลนภายในปีนี้หรือเปล่า สำหรับนักแสดงอย่าง "อู๋ นวพล ภูวดล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

อู๋ นวพล เตรียม แต่งงาน แฟนสาว

         ตอนนี้ถ่ายละครเรื่อง "พชรมนต์ตรา" และเรื่อง "สะใภ้นางรำ" คาแรกเตอร์เรื่อง "พชรมนต์ตรา" เป็นทนาย ต่อหน้าเป็นคนดี ดูแลคุณพ่อพระเอก ที่แสดงโดย "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" แต่ลับหลังหวังจะฮุบสมบัติและเป็นชู้กับน้องสาวพ่อพระเอกอีกต่างหาก กับเรื่อง "สะใภ้นางรำ" ก็จะร้ายตรงๆ เป็นพ่อค้ายา ฟอกเงิน จริงๆ เวลารับเล่นละครบทจะสลับๆ กัน มีเล่นเป็นคนดีก่อนแล้วไปร้ายเลยบ้าง ซึ่งเรื่องที่หลายคนคิดว่าหายไปก็ไม่ เพราะละครก็มีไม่น้อย อาจจะไม่ออนแอร์ต่อเนื่อง และ 2 เรื่องล่าสุดที่ถ่ายอยู่ก็ไม่รู้จะได้ชมตอนไหน

อู๋ นวพล เตรียม แต่งงาน แฟนสาว

         ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยังคุยกับทาง 2 ครอบครัว ยังไม่เป็นกิจจะลักษณะ แต่รับรู้กันสองฝ่าย ก็ต้องเตรียมตัวเรื่องจัดงานพอสมควร ก็พร้อมแต่งกับแฟนคนนี้ชัวร์ แต่ขอใช้เวลาและพยายามจะแต่งให้ทันภายในปีนี้ ทางแฟนก็ไม่ได้ว่าอะไรถ้าเลื่อนออกไป มีการคุยกันตลอด เรื่องลุ้นทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานก็อาจจะมี อย่างที่บอก แต่งกับคนนี้แน่นอน แต่ขอไปคุยให้แน่ชัดก่อน ก็คงไม่นาน รอลุ้นปีนี้ว่าจะมีหรือเปล่า

อู๋ นวพล เตรียม แต่งงาน แฟนสาว

อู๋ นวพล เตรียม แต่งงาน แฟนสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments