"วีเจจ๋า" อัพเดตความรักโสด 4 ปี แย้มโตขึ้นมีบทเรียนความรักมากขึ้น

"วีเจจ๋า" อัพเดตความรักโสด 4 ปี แย้มโตขึ้นมีบทเรียนความรักมากขึ้น

0.5

"วีเจจ๋า" อัพเดตความรักโสด 4 ปี แย้มโตขึ้นมีบทเรียนความรักมากขึ้น

 

       สำหรับสาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ในปีที่ผ่านมาดูจะหายหน้าจากงานละครไปจนแฟนๆ บ่นคิดถึง แต่บอกเลยว่าออกงานอีเว้นท์บ่อยไม่น้อย ส่วนผลงานในปีนี้จะมีอะไรให้ติดตามบ้างและเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยว่า

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี โสด เรื่องความรัก

       ละครปีนี้มีอีกสองเรื่องที่รอออนแอร์อยู่ก็มีเรื่อง มนตราลายหงษ์ แล้วก็เรื่องทีมล่าทรชน จริงๆงานมันต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ปีนี้ก็จะได้เห็นทั้งสองเรื่องเลยแน่ๆ แต่อาจจะมีติดต่อมาอีกแต่ว่าต้องดูว่าโอเคไหม วีธีการเลือกรับละครก็อย่างแรกเลยคือต้องเป็นบทที่อยากเล่น แล้วก็เป็นทีมงานที่เราต้องไปดูวิธีการทำงานของเขาว่าเป็นยังไง โดยรวมๆทั้งหมดอยากให้โอเคเพราะอยากให้งานของเราออกมาดี งานอื่นๆก็มีเรื่อยๆ พิธีกรมีตลอดแต่ว่าจะเป็นประเภทแบบว่าไม่กล้ารับปากเลยโดยทันทีเหมือนกับว่าไม่มีงานจ้างเลยรีบรับ เพราะบางทีเวลาเราไม่ได้ คิวเราไม่ได้ ถ้าเกิดเราทำให้เขาไม่ดี

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี โสด เรื่องความรัก

      จ๋าก็ไม่อยากจะทำให้เสียชื่อ และงานเขาไม่เสียด้วย อย่างงานทีวี รายการข่าว รายการเที่ยว จ๋าก็ทำรายการเที่ยวของตัวเอง แต่จ๋าก็ต้องจัดเวลาให้ลงตัว ไม่ได้เน้นงานพิธีกรเป็นหลักนะ แต่เป็นคนที่ทำได้หมด แต่ว่าอยู่ที่ในช่วงนั้น งานนี้มันเหมาะกับเราหรือเปล่า แล้วเราอยากทำไหม 

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี โสด เรื่องความรัก

        ส่วนความรักยังไม่มียาวๆ ไปก่อน คือจ๋าเหงาไหมก็เหงาบ้าง แต่ไม่ถึงกับว่าอยู่คนดียวไม่ได้ แล้วก็พยายามจะอยู่ให้ไปได้ดี เราเป็นคนรักใครแล้วทุ่มเท แล้วพอเราทุ่มเทเราก็อยากให้ถูกคน การเป็นข่าวไม่ได้เป็นบทเรียนเรื่องความรัก แต่อันที่เจอจริงอะเป็นบทเรียน คือเราคิดมากขึ้นแต่ไม่ได้ถึงกับกลัวความรัก เรื่องอายุเองก็ไม่มีผล เพราะถ้ามีผลก็คงรีบมีไปนานแล้ว นี่ก็โสดมาจะ 4 ปีแล้ว 4 ปีก็ทำให้เราคิดในมุมใหม่ว่าถ้าเราเด็กกว่านี้เหมือนกับว่าทุ่มเทไปก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่น แต่ว่าเราโตขึ้นเรามีบทเรียนอื่นๆ ระหว่างที่เราอยู่ของเราก็หาอะไรทำไปก่อน แต่ว่าเราไม่ได้ปิดนะ เปิดอยู่ ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้างแต่ไม่ได้คบ แค่ทำความรู้จัก

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี โสด เรื่องความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” อวดภาพสมัยวัยรุ่น Y2K “วุ้นเส้น” ขอร้องเพื่อนรูปเราเผาทิ้งเถอะ!

“จ๋า” โพสต์ซึ้งถึงน้องสาวที่เสียชีวิต คิดถึงวันเก่าๆ อยากให้เป่าเค้กด้วยกันอีก

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เข้าผ่าตัดครั้งแรก งดออกกำลังกาย แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

“รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” หนังเลิฟโรแมนติกสุดสยองซาบซึ้งจนขนหัวลุก

ขอโทษด้วยนะคะ! “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” สารภาพสิ่งนี้กับแฟนคลับในไอจี

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” แชร์ประสบการณ์ไม่ควรพูด “สู้สู้นะ” กับผู้ป่วยโรคซึมเศร้า เพราะเหตุนี้?!

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” สวยฟาดหุ่นเฟิร์ม เพิ่มเติมคือแซ่บ !! จนไฟลุก

Comments