"ณิชา" ปัด "โตโน่" เป็นแค่ตัวหลอก หลังมีตาดีเห็นควง "ไอติม" เข้ายิม

"ณิชา" ปัด "โตโน่" เป็นแค่ตัวหลอก หลังมีตาดีเห็นควง "ไอติม" เข้ายิม

0

"ณิชา" ปัด"โตโน่" เป็นแค่ตัวหลอก หลังมีตาดีเห็นควง "ไอติม" เข้ายิม

 

        เป็นปีทองอีกหนึ่งปีของสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ที่เรียกได้ว่างานรุมตั้งแต่ตนปีออกอีเว้นท์ถี่และดูเหมือนจะมีงานเข้ามาเรื่อยๆไม่ขาดสายหลังจากแสดงละครประกบคู่จิ้นอย่าง "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" แฟนๆ ก็เรียกร้องอยากให้ทั้งคู่เป็นทั้งคู่จิ้นและคู่จริง และดูเหมือนว่าทางช่องกำลังวางแพลนที่จะจับทั้งคู่มาร่วมงานกันอีกครั้งแฟนๆ คงต้องติดตาม นอกจากนี้ยังมีปนะเด็นที่มีตาดีแอบเห็นสาวณิชาไปเข้ายิมออกกำลังกายกับอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม "ไอติม พริษฐ์" จนหลายคนคิดว่าหนุ่ม "โตโน่" คือตัวหลอก งานนี้ทางสาว "ณิชา" ขอชี้แจงประเด็นเหล่านี้ว่า

ณิชา โตโน่ ไอติม ความสัมพันธ์

        ปีนี้ก็รวบทุกอีเว้นท์เลย ละครก็เป็นเรื่อง "สเน่ห์นางงิ้ว" เลยเป็นอะไรที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมจีนพอดี แล้วหน้าเราก็อาจจะได้ด้วยมั้ง ช่วงนี้งานก็มีเรื่อยๆ ตามที่รับได้ ก็ขอบคุณทุกๆคนที่ให้โอกาส ส่วนประเด็นที่บอกว่าหนุ่มโตโน่นั้นเป็นตัวหลอกตนเผย ไม่มีใครเป็นตัวหลอกทั้งนั้น ไม่เกี่ยวกันเลย คืออย่างที่ณิชาตอบไปทุกครั้ง ตอนที่เราห่างกันมาเราเคลียร์กันชัดเจน ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้อง ยังคุยกันได้ไม่ได้เกลียดกัน ไม่ใช่ว่าตัดกันไปเลย คือตอนนี้มันเป็นเรื่องของอนาคต หนูไม่ได้คิดว่าชีวิตจะต้องเป็นยังไง ก็ปล่อยให้เป็นไป จริงๆก็เป็นธรรมดาเพราะคนเราก็มีหลายความคิด เขาก็สามารถคิดได้ แต่ก็ชี้เเจงตรงนี้ ส่วนกระแสตนว่าทุกคนเข้าใจเพราะว่าอย่างที่บอก ไม่ได้มีอะไรอย่างที่ทุกคนคิดไปแบบนั้น สำหรับตนและโตโน่ไม่ได้คุยเรื่องกระแสกันเลย 

ณิชา โตโน่ ไอติม ความสัมพันธ์

ณิชา โตโน่ ไอติม ความสัมพันธ์

       สำหรับคนที่เห็นตนไปยิมกับหนุ่ม "ไอติม" นั้นจริงๆ แล้วคือยิมนี้เป็นยิมที่ตนเล่นมานานแล้ว แล้วก็ตอนที่ยังคบกันก็ยังไปด้วยกันอยู่ แต่ครั้งล่าสุดไม่รู้ว่าเขาไปหรือว่าอะไรยังไงเพราะว่าไม่ได้ไปด้วยกัน ก็มีโอกาสได้คุยบ้าง ปรึกษาบางเรื่องบ้าง ก็คุยกันได้นะ เราไม่ได้เกลียดกันไม่ใช่แตกหักไม่ดี เรื่องที่พี่หนุ่มโตโน่ชอบจับหัวตนบอกก็อย่าว่าเขาแบบนั้น คือเขาทำไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี คือคงเอ็นดูแหละ เราอย่ามองไปในทางที่ไม่ดี หลังจากเล่นละครก็มีงานมาเรื่อยๆ มีช่องวางแพลนไว้ที่จะให้กลับมาเล่นกันด้วยกันอีก แต่เราก็ต้องดูอีกทีว่าคิวแต่ละคนได้พร้อมกันไหม ก็เป็นการทำงานร่วมกันเหมือนเดิม ส่วนโอกาสพัฒนาก็ไม่ได้มองถึงอนาคต ปล่อยให้เป็นไปเรื่อยๆ ดีกว่า

ณิชา โตโน่ ไอติม ความสัมพันธ์

ณิชา โตโน่ ไอติม ความสัมพันธ์

ณิชา โตโน่ ไอติม ความสัมพันธ์

ณิชา โตโน่ ไอติม ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

แม่เสือสาวนัยน์ตาสวย “ณิชา ณัฎฐณิชา” โชว์แซ่บรับซัมเมอร์

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

“ณิชา” คลั่งรักไม่แผ่ว เรียก “โตโน่” หวาน “แฟนฉัน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments