"พิ้งกี้" เคลียร์ประเด็นรีวิวสินค้าไม่ผ่าน อย. 

"พิ้งกี้" เคลียร์ประเด็นรีวิวสินค้าไม่ผ่าน อย. 

1.5

"พิ้งกี้" เคลียร์ประเด็นรีวิวสินค้าไม่ผ่าน อย. 

      หลังจากมีกระแสสินค้าไม่ผ่าน อย. โดยเหล่าบรรดาคนในวงการบันเทิงที่นำสินค้าไปรีวิวอวดอ้างสรรพคุณเกินจริง เหตุนี้ทำให้ดาราหลายคนถูกอ้างอิงในเพจดังเพจหนึ่งที่ได้ออกมาแฉถึงสินค้าที่ไม่ผ่าน อย. และสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ก็เป็นหนึ่งในหลายคนที่ถูกอ้างอิง เมื่อเจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดจะสอบถามประเด็นนี้ แต่ดูเหมือนสาวพิ้งกี้จะเกิดอาการมึนงงเล็กน้อยเมื่อทราบข่าว โดยสาวพิ้งกี้แจงว่า

พิงกี้ เคลียร์ ดราม่า รีวิวสินค้า

      ก็ได้เข้าไปดู เหมือนกับว่าเป็นงานรีวิวสินค้าของดาราทุกคน ก็จะมีการล้อเลียนสินค้า ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เหมือนกับว่าเรารับกันเยอะแยะมาก แล้วก็ที่มีของเราอาจจะเป็นเพราะถือตัวผลิตภัณฑ์เขาแล้วก็เหมือนเขาจ้างเรามาแล้วเราก็ถ่ายตามที่เขาบอก เขาก็เหมือนจ้างเหมือนแรนด้อม ที่เขาจ้างดาราว่าเขาจะเอาใคร 

พิงกี้ เคลียร์ ดราม่า รีวิวสินค้า

      ส่วนตนรีวิวให้นานแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็เห็นว่าเป็นของที่ดูน่าเชื่อถือหรือเปล่า เราต้องดูก่อนว่ามีดารารีวิวหรือเปล่า แล้วก็มีเพื่อนๆหรือคนที่เรารู้จักหรือเปล่า แล้วถ้าเขาจ้างเราแล้วน่าจะผ่านอะไรแล้วนะ เราก็ไม่ได้ซีเรียส ทางตนก็ตรวจสอบแล้วในระดับหนึ่ง เพราะถ้าเรามาดูเรื่อง อย. มันก็ลึกลงดีเทล แต่เราว่าเขาผลิตแล้วก็น่าจะผ่านแล้วแบบนั้น

พิงกี้ เคลียร์ ดราม่า รีวิวสินค้า

      ไม่มีการถามกลับไปที่เจ้าของสินค้าเพราะก็ไม่รู้ว่าต้องดำเนินการอะไรยังไง ถ้าเกิดดารามีติดอยู่ในนั้นด้วย กี้ก็ไม่รู้ ก็คงต้องทำตามที่เขาให้ทำ แต่ไม่รู้ว่ามันจะมาเกี่ยวอะไรด้วยไหม เพราะเขาเป็นผู้ว่าจ้างเรามาทำ ตอนนี้ของเรายังไม่มีการติดต่อเข้าพบเพื่อชี้เเจงเพิ่งจะรู้วันนี้แหละ ทางตนก็ให้ความร่วมมือเต็มที่ เท่าที่เห็นก็ที10กว่าคนได้ ก็มีทั้งคุณแม่ คุณพี่ หลายท่านก็อาจจะต้อง แต่ไม่รู้ว่าเป็นความร้ายแรงขนาดไหน ก็ต้องรอดูกันไป จริงๆแล้ว กี้ไม่ทราบว่าไอสิ่งที่ดารารีวิว มันคือการว่าจ้างให้ทำ เราไม่ได้เปผ้นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เราเป็นแค่ผู้ถูกจ้าง ก็ไม่ได้มีเกี่ยวข้องกับผู้ผลิต นี่ก็เป็นเคสตัวอย่าง ถ้าเกิดว่าเคสนี้ออกมาแล้ว คิดว่าการที่ดาราจะรีวิว หรือว่าการที่เราโดนจ้าง หรือสิ่งที่มอบหมายให้เรา คิดว่าสินค้าต้องมีคุณภาพมากกว่าเดิม แล้วตอนนี้ก็ไม่มีสินค้ามาให้เรารีวิว ตอนนี้ก็รีวิวสินค้าตัวเองไปก่อนดีกว่า ปลอดภัยกว่า

พิงกี้ เคลียร์ ดราม่า รีวิวสินค้า

พิงกี้ เคลียร์ ดราม่า รีวิวสินค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบครั้งแรก หลังถูกถามความสัมพันธ์ “ตุ้ย ธีรภัทร”

เปิดภาพนางเอกดังผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่ตลาด

หวานผ่านคลิป! “พิ้งกี้ - ตุ้ย" ส่งตาหวานให้กัน ชาวเน็ตลุ้นให้เปิดตัว

ชาวเน็ตคอมเมนต์ยินดี หลังมีข่าวลือ “ตุ้ย ธีรภัทร์ - พิ้งกี้ สาวิกา” ซุ่มคบกัน?!

อบอุ่นหัวใจ! “พิ้งกี้ สาวิกา” มิตรภาพยังคงอยู่ แม้วันนี้ “แตงโม นิดา” ไม่อยู่ โพสต์ภาพคู่ระลึกถึง

เชื่อในความยุติธรรม! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก เผยถอดกำไล EM แค่ชั่วคราว

เผยชีวิตล่าสุด “พิ้งกี้” ไร้บ้านอยู่ ยังไม่รับงาน ไม่พร้อมออกสื่อ

Comments