“แก้ว” เผยทั้งน้ำตา ดราม่า “เบลล์” จูบ “อาเมน” กลางห้าง

“แก้ว” เผยทั้งน้ำตา ดราม่า “เบลล์” จูบ “อาเมน” กลางห้าง

2

“แก้ว” เผยทั้งน้ำตา ดราม่า “เบลล์” จูบ “อาเมน” กลางห้าง

 

       “แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์”  เผยกรณีที่ มีข่าวภาพลูกสาว “เบลล์ เลลาณี” กับแฟนหนุ่ม “อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา” ในช็อตหวานกลางห้าง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลังมีคนแอบถ่ายลักษระคล้ายจูบกันโดย “แก้ว” เผยทั้งน้ำตา ว่า กับแฟนลูกสาวก็ให้เกียรติตนเองมาตลอด และเสียใจที่ตนเองปกป้องลูกสาวไม่ได้

แก้ว อภิรดี กราม่า เบลล์ อาเมน

       เรื่องฟีดแบ็คหลังออกรายการ ก็ไม่ได้มีอะไร เพราะว่าพี่เสร็จงานตรงนั้นก็ไปทำของพี่ต่อ สบายใจไหมกับสิ่งที่พูดในรายการไป เราก็บอกสิ่งที่เป็นความรู้สึกเรานะ แต่ถ้าถามความไม่สบายใจของพี่คนก็จะเดาไปต่างๆนาๆ คือคนเป็นแม่ดูแลลูกมาตลอด แล้วเราก็รู้จักลูกเราดี พูดมากก็กลายเป็นปกป้อง พูดเรื่องจริงก็ว่าสร้างภาพ ไม่พูดดีกว่า เพราะว่าตัดสินกันเองหมดแล้วนี่ จะถามทำไม เพราะถามไปคำตอบพี่ก็ไม่เหมือนกับว่าจะสร้างความรู้สึกอะไร คือพี่ยังไงก็ต้องอยู่กับลูก ยังไงก็ต้องอยู่กับคที่เขารักแล้วก็ห่วงใยเรา พี่ก็เลยมองว่าเลือกทางเงียบๆแล้วแต่ที่จะให้แต่ละคนตัดสินใจกัยเอาเอง เพราะพี่เชื่อว่าพี่กับลูกได้พูดไปหมดแล้ว

แก้ว อภิรดี กราม่า เบลล์ อาเมน

       กระนั้นก็แน่นอน เสียใจไม่ต้องเดาเลยว่าเรื่องอะไร ก็เรื่องคอมเมนต์ต่างๆ ก็คือถ้าไม่อ่านก็ไม่รู้สึก ลูกอ่านแล้วลูกก็รู้สึกว่าเกลียดอะไรกันขนาดนั้น บางคนใช้คำว่าสัตว์เดรัจฉาน ตนมองว่าแรงไป มันเลวร้ายที่ถึงขั้นต้องใช้วาจาแบบนี้เลยหรอ เสียใจตรงที่สงสารลูกที่โดนว่าจากการกระทำที่อาจจะมองในเรื่องของไม่สมควรกับสาธารณชน

แก้ว อภิรดี กราม่า เบลล์ อาเมน

        หลังจบรายการก็คุยกับน้องแต่น้องก็นิ่ง เพราะเขารู้ว่าเราเป็นคนคิดมาก คือเหมือนผลัดกันสตรอง พี่แก้วก็ปลอบลูกบ้าง ช่วงที่เป็นข่าวใหม่ๆ ไม่ได้คุย เพราะว่าเป็นหลอดลมอักเสบตอนมาถ่ายเรื่องนี้ ก็ต้องพักแล้วก็พูดบทไม่ได้ ก็เลยไม่ได้พูด ได่แต่กอดกันแล้วก็มองหน้ากัน แล้วก็พิมคุยเอา แต่จะใช้เสียงก็ไม่ได้เพราะเดี๋ยวไม่หายแล้งงานที่เรารับไว้จะเสียหายเอาได้

แก้ว อภิรดี กราม่า เบลล์ อาเมน

       ที่น้องกลางรายการคือน้องไม่ได้ร้องไห้เพราะอยากร้องไห้ แต่อาจจะเป็นเพราะพี่สตั้นกับคำถามที่ว่าพี่แก้วรู้สึกยังไง พี่แก้วเสียใจที่เราเป็นแม่แล้วดูแลปกป้องลูกไม่ได้ เราเป็นแม่ควรจะปกป้องลูกได้ทุกเรื่อง แต่ไม่ใช่แม่งี่เง่าที่ปกป้องเรื่องเสียนะ เรื่องเสียหรือลูกขี้เกียจทำงาน บ่น เราเองก็ยังไม่ยอมเลย ยังบอกเลยว่างั้นก็ลาออกเลย ไม่ต้องทำเลย ถ้าเกิดทนไม่ได้ คนอยู่วงการนี้ต้องอึดต้องทน จะทดสอบอะไรหรือเปล่าไม่รู้ แต่ประเด็นมันอยู่ที่จิตใจของแม่กับลูก พอแม่พูดว่าแม่เสียใจ ลูกก็รู้สึกเสียใจเรื่องของข่าวลูก แต่แม่โดนด่าว่าเนี่ย แม่มันบังงั้นยังงี้ ลูกอะเสียใจเรื่องนี้มาก ว่าเกี่ยวอะไรกับแม่

แก้ว อภิรดี กราม่า เบลล์ อาเมน

        คุณคิดว่าคนเป็นแม่ที่สอนลูกให้ไปเรียน สอนลูกให้ทำเรื่องดีๆ จะไม่สอนลูกหรอว่าคำว่าสาธารณะชนควรทำยังไง คุณคิดว่าเป็นแม่ได้แค่คลอดออกมาได้แค่นั้นหรอกหรอ ไม่ใช่แน่ๆ  พี่เลี้ยงลูก3คน มีอาชีพที่ดี เรื่องง่ายๆคิดได้ แล้วผู้ชายที่คบก็เป็นคนที่ให้เกียรติลูกพี่มาก เข้าออกเรารู้เห็นหมด ไปมาลาไหว้ เขาจะฆ่าตัวเองโดยการทีามีอารมณ์ชั่ววูบจู่ๆอัดยาอยากจะจูบกันกลางห้างหรอ คือวิจารณญาณแต่ละคนมันอยู่ที่จิตใจของความรู้สึก จะคิดลบคิดบวกมันอยู่ที่แต่ละคน บางคนก็บอกให้ปล่อยไปเถอะผ่านมาเดี๋ยวก็ผ่านไป แต่ผ่านไปแต่ใจคนเป็นแม่แย่นะ

แก้ว อภิรดี กราม่า เบลล์ อาเมน

        "อาเมน" เข้ามาคุยแล้ว มาหาเราที่งานแล้วก็ยังไม่พูดอะไรนอกจากยกมือไหว้แล้วพูดว่าถ้าผมทำอะไรให้น้องกับแม่เสียใจ ผมก็ขอโทษ พี่เชื่อว่าฝ่ายชายเป็นเด็กดี คนในบ้านคนในครอบครัวรู้สึกได้ เราเองก็บอกเขาทุกวันจะไปไหนมาไหนก็บอกเขาทุกวัน ว่าทำงานในวงการนี้ต้องทำตัวยังไง อย่าทำอะไรที่ก่อประเด็น คือเราสอนทุกอย่าง

แก้ว อภิรดี กราม่า เบลล์ อาเมน

แก้ว อภิรดี กราม่า เบลล์ อาเมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments