ส่องไอดอลคนไหน Fan Service ดีสุดในวงการ

ส่องไอดอลคนไหน Fan Service ดีสุดในวงการ

2.5

ส่องไอดอลคนไหน Fan Service ดีสุดในวงการ

       ล่าสุดทาง The List 2018 ได้ออกมาจัดอันดับไอดอลเกาหลีที่ Fan Service แฟนคลับดีที่สุดในวงการ และผลปรากฏว่า 

       IU ครองอันดับหนึ่ง เธอที่มาพร้อมกับความรักและความเอาใจใส่แฟนคลับคว้าวหัวใจของแฟนคลับหลายคนไปครอง โดยก่อนหน้านี้เธอเคยขอให้แฟนคลับหยุดซื้อของราคาแพง แฟนคลับของเธอจึงโชว์ความรักให้กับเธอผ่านการทำอย่างอื่นแทน

       เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เธอได้ซื้อเบอร์เกอร์ 500 ชิ้นให้กับแฟนคลับที่มารอเจอเธอ ซึ่งความน่ารักของเธอเป็นเรื่องที่หลายคนรู้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการให้บัตรโดยสาร เสื้อยืด หรือของที่ระลึกอื่นๆ สำหรับงานของเธอ 


       ตามมาด้วยที่สองกับ Kang Ha Neul ผู้เป็นที่รู้จักในเรื่องของความใจดี ก่อนหน้าที่เขาจะเข้ากรม ก็จะเห็นได้ว่าเขาเคยเสิร์ฟอาหารที่ร้านอาหารของคุณพ่อของเขาให้แฟนคลับ 

       และที่สามกับ Lee Jae Hoon ผู้เป็นที่รักของแฟนคลับ โดยแฟนคลับจะคอยส่งข้าวส่งน้ำให้เขาเวลาไปถ่ายภาพยนตร์ ส่วนตัวเขาเองนั้นก็จะคอยถ่ายเซลฟี่คู่กับแฟนคลับ พร้อมกับแจกดอกกุหลาบให้แฟนๆ ในวันดอกกุหลาบอีกด้วย นอกจากนี้ยังเคยแจกกอดให้แฟนคลับกับภาพยนตร์ "I Can Speak" 

       ตามมาติดๆ กับ Eunji วง APink ในอันดับสี่ที่ตอนนี้กำลังหันมาเอาดีทางด้านงานแสดง โดยมีผลงานเรื่องแรกคือ "Reply 1997" ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หลายคนเห็นอีกมุมนึงของเธอ ที่เป็นคนติดดิน และเธอเองก็ได้เขียนจดหมายและส่งของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ของแฟนคลับเธอเป็นประจำ 

       ถัดมากับ Seungri วง BIGBANG นอกจากเขาจะสามารถคุยกับแฟนคลับได้ถึง 3 ภาษาแล้ว เขายังขอบคุณแฟนคลับที่ดีต่อเขามาเสมอ และล่าสุดแฟนคลับเองก็ได้จัดงานวันเกิดให้กับเขาในร้านกาแฟทั่วประเทศ 

       สุดท้ายแต่ไม่ท้ายที่สุดคือ Lee Hyori ที่ตอนนี้หลายคนกำลังให้ความสนใจหลังจากการคัมแบ็คในเพลง "Black" และยิ่งเอาชนะใจแฟนคลับไปได้เมื่อเธอจัดงานแฟนมีต พร้อมกับให้แฟนคลับเซ็นต์และเขียนข้อความถึงเธอบนตัวเธอ ก่อนที่เธอจะขึ้นไปโชว์เพลงพร้อมกับข้อความของแฟนคลับ 

ที่มา allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments