"บอย" ลั่นระฆังแต่ง "เจี๊ยบ" เดือนพฤศจิกายน รอเรือนหอเสร็จ

"บอย" ลั่นระฆังแต่ง "เจี๊ยบ" เดือนพฤศจิกายน รอเรือนหอเสร็จ

0

"บอย" ลั่นระฆังแต่ง "เจี๊ยบ" เดือนพฤศจิกายน รอเรือนหอเสร็จ

 

        หลังจบซีซั่น "the mask singer หน้ากากนักร้อง" สำหรับ "บอย พีซเมคเกอร์" กับ "หน้ากากหนอนชาเขียว" ที่ได้คว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ไป ได้ประกาศแต่งงานกับแฟนสาว "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ที่คบหาดูใจกันมาถึง 13 ปี และลุยสร้างเรือนหอให้ให้เสร็จทันงานแต่ง โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

        ข่าวดีปีนี้ก็วันนั้นว่าที่เขาพูดไปแล้วใช่ไหม ก็น่าจะประมาณนั้น ตอนนี้เรื่องแพลนก็กำลังหาวันที่มันแมทกับสถานที่ แล้วก็สถานที่เริ่มส่งวันมาให้ดูแล้ว เริ่มๆจะเช็คแล้วว่าแมทกับวันที่เราว่างหรือเปล่า ฤกษ์ไม่มีเลย ก็คือถ้าได้สะดวกก็แต่ง "คุณเจี๊ยบ" เขาอยากจะจัดวันธรรมดา คืออาจจะเป็นวันศุกร์ เพราะบางทีวันเสาร์วันอาทิตย์เพื่อนๆ พี่ๆ อาจจะใช้เป็นวันครอบครัว ถ้าเป็นวันศุกร์พอคนที่ทำงานเสร็จแล้วก็อาจจะมางานเรา แล้วก็สามารถลากยาวได้โดยไม่ต้องกลัวว่าวันรุ่งขึ้นจะตื่นสาย ที่กำหนดเอาไว้คือช่วงพฤศจิกายน เพราะฉนั้นก็จะมีแค่วันศุกร์อยู่ไม่กี่ศุกร์แค่นั้นเอง 

เจี๊ยบ บอย แต่งงาน หน้ากากหนอนชาเขียว

         ปีนี้ปีที่13ที่คบกัน คืออยากแต่งกันมานานแล้วแต่ว่าในระยะเวลาอย่างที่บอก เรื่องงานเรื่องอะไรเข้ามา เรื่องธุรกิจด้วย ก็เลยทำให้เราต้องเลื่อนๆออกไปเรื่อยๆ จริงๆมันก็ยังยุ่งอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าเราต้องจัดสรรค์ให้ได้ เราไม่อยากไม่เลื่อนละ เพราะว่าทางคุณยายของเจี๊ยบเขาก็จะเดินไม่ไหว ทางคุณแม่ผมก็อายุมากขึ้นเรื่อยๆแล้วด้วย เพราะฉนั้นก็อยากให้เขามางานแต่งงานลูกหลาน แล้วก็แต่งตัวสวยๆ 

เจี๊ยบ บอย แต่งงาน หน้ากากหนอนชาเขียว

          ช่วงนี้งานเยอะเตรียมงานด้วย พยายามแบ่งเวลาให้ได้ เพราะเรื่องตีมงานผมให้เจี๊ยบเขาเป็นคนจัดการเต็มที่  แล้วเป็นวันที่เขาต้องสวยที่สุด เป็นวันที่ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเป็นไปตามที่เขาต้องการหรืออยากให้เป็น จะไม่มีการตีกันหรือว่าทะเลาะกันเรื่องงานนี้เด็ดขาด ตนก็ผู้ชาย จะไม่ยุ่งยากเท่าผู้หญิง เพราะจริงๆ แล้วก็แค่สูทง่ายๆ สีก็เดี๋ยวค่อยว่ากันให้เขาเลือกให้ 

เจี๊ยบ บอย แต่งงาน หน้ากากหนอนชาเขียว

      งานก็คงจะเรียบๆง่ายๆ เพราะว่าเกรงใจแขกที่มาในงาน อยากให้สบายๆที่สุดไม่อยากให้เหนื่อยในการเตรียมงาน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็คุยกัน คุยกันนานแล้วด้วย คุยจนแบบบางทีลืมไปแล้วว่าคุยอะไรกันไว้ ปีนี้ชัวๆแต่งแน่นอน ส่วนสินสอดก็สบายๆ เราก็เดี๋ยวจะเป็นประเด็น ไม่กลัวคนจับตาหรอกเรื่องสินสอด เพราะเรื่องของความรักมันสำคัญกว่า ผมว่า13ปี ความรักมันเรื่องสำคัญกว่าเงินทองหรือสินสอดอะไรทั้งสิ้น คุณแม่เจี๊ยบคุณแม่ผมไม่มีใครพูดเรื่องพวกนี้เลย คือไม่ได้พูดถึงไม่ได้แปลว่าไม่สนใจนะ แต่เขาแค่อยากให้เราเริ่มสร้างครอบครัวได้แล้วมากกว่า เพราะสุดท้ายแล้วยังไงสินสอดมันก็กลับมาเป็นของเราอยู่ดี 

บอย พีชเมคเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา แต่งงาน

         แพลนเรื่องมีน้องก็เป็นไปตามธรรมชาติ ตามสภาวะกระเป๋าตังของเราด้วย ทั้งผมและเจี๊ยบชอบผู้ชาย ถ้ามีลูกชายก็จะดีมากเลย ที่แต่งงานจริงๆ หลักเลยคืออยากสร้างครอบครัวมากกว่า แต่ว่าน้องจะมาไหม ก็ต้องแล้วแต่พระเจ้า ถ้าเกิดพระเจ้าให้มาก็เป็นสิ่งที่ดี สำหรับเจี๊ยบเขากลัวแค่ว่าจะมีแล้วเลี้ยงยาก เพราะตัวเขาเป็นคนหัวโบราณ เขากลัวว่าจะมีแล้วจะเลี้ยงแบบที่เขาเป็นไหม 

บอย พีชเมคเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา แต่งงาน

         สำหรับกระแส "หน้ากากหนอนชาเขียว" ก็ดี มีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้นแล้วก็คือน้องๆ ที่ไม่ทันที่แบบที่ไม่รู้จักเราก็ได้รู้จักและกลับมาสนใจผลงานของเรา ทำให้เราขยายกลุ่มเป้าหมายจากเดิมที่เขาเกิดไม่ทันยุคของเรา แล้วก็หลายๆคนที่รู้จักเราอยู่แล้วก็ได้เห็นในมุมที่เราเป็นอีกมุมหนึ่ง  งานเองก็เยอะขึ้นหลังจากจบรายการไป

บอย พีชเมคเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา แต่งงาน

        ส่วนเรื่องงานเยอะแล้วจะกระทบกับการเตรียมงานแต่งไหมนั้น ก็คิดว่าไม่ เพราะตอนนี้งานแต่งมีการแพลนไปแล้ว มีการเดินหน้าไปแล้ว ส่วนเรื่องงานก็จะจัดสรรค์ให้มันลงตัวมากกว่า ไม่ให้มาชนกันตอนนี้คิวงานก็เรื่อยๆเลย เมษา พฤศภา ก็มีงานอยู่บ้างแล้ว ก็ค่อยๆติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ เราเองก็กังวลหน่อยๆกับการทัวไปบ่อยๆเพราะจะทำให้เราพักผ่อนน้อย ทำให้สุขภาพเราแย่ พอสุขภาพเราแย่ก็ส่งผลกระทบต่อเสียง แต่ก็ไม่ได้ร้องโหดอะไรขนาดนั้น

         เรื่องเรือนหอกำลังจะเดินหน้าต่อให้เสร็จ เพราะค้างมา10ปี หยุดสร้างมา 2-3ปี แต่เดี๋ยวกลับไปทำต่อ ยังไงก็จะทำให้เสร็จให้ทัน

บอย พีชเมคเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา แต่งงาน

บอย พีชเมคเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-เจี๊ยบ” ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปี ในการขยายสาขา 2 ทุ่มเททำทุกอย่างด้วยตัวเอง

เอาแล้วไง! “เจี๊ยบ​ พิจิตตรา” แอบน้อยใจใคร!? จนคุณสามีต้องปลอบ

“บอย” เจอ “เจี๊ยบ” ช็อตฟีลหนัก หลังๆ ชักชิน ตอบแล้วพร้อมเป็นผู้ใหญ่ฝั่ง “โอบ” ?

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” สวยจึ้งในชุดแต่งงาน ชาวโซเชียลอวยเต็มสิบไม่หัก!

OMG! “บอย อนุวัฒน์” ถึงขนาดอยากทำเสียงเรียกเข้า เมื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลุดคำนี้ในละคร “วิมานสีทอง”!

สร้างตำนานอีกแล้ว !! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” โพสต์ถามกลางเฟซบุ๊กหลังถูกสามีแกงหนักเปลี่ยนชื่อเพจ

คนดูอึ้ง! “ทาทอง” สวมร่าง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ปะทะฝีปากกับ “แม่ตุ๊ก ดวงตา”

Comments