“เมย์" ปัดโสดแล้วเซ็กซี่  รับ “หนิง-ครีม" งอนกันแต่ไม่รู้สาเหตุ

“เมย์" ปัดโสดแล้วเซ็กซี่ รับ “หนิง-ครีม" งอนกันแต่ไม่รู้สาเหตุ

0

“เมย์" ปัดโสดแล้วเซ็กซี่ รับ “หนิง-ครีม" งอนกันแต่ไม่รู้สาเหตุ

         หลังจากเลิกราจนตอนนี้กลับมาเป็นสาวโสดอีกครั้ง สำหรับสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่พอโสดแล้วดูเหมือนจะเซ็กซี่ขึ้นมากเลยทีเดียว เพราะทริปไปพักผ่อนรักษาใจที่ทะเลเรียกได้ว่าทำเอาทะเลเดือดกับความเซ็กซี่ของสาว "เมย์" สุดๆ และล่าสุดประเด็นที่สาว "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" และสาว "ครีม เปรมสินี รัตนโสภา" ทะเลาะกันนั้นทางสาวเมย์ก็แย้มว่าทั้งคู่งอลกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นทางสาวเมย์เผยถึงประเด็นเหล่านี้ว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง ครีม เพื่อน

         ขอบคุณทุกกำลังใจ ช่วงนี่แต่งตัวเยอะขึ้นก็ไม่เกี่ยวหรอก เราต้องทำตัวให้สดใส ก็ไม่มีคนทักหรอก อาจจะเพิ่งไปทะเลมามากกว่า ก็มีแซวบ้าง เราก็แซบมานานแล้วนะ (หัวเราะ) ส่วนงานถ่ายแฟชั่นอายุเยอะแล้ว ทำธุรกิจดีกว่า ติดต่อเด็กๆเถอะ แม่ดูแลตัวเองไง ไปทะเลก็มีชุดว่ายน้ำบ้าง แต่ถ่ายงาน มันนานมาแล้ว โตขึ้น เปลี่ยนบทบาทแล้ว ไม่ได้ทวงบังลังก์เซ็กซี่คืนให้น้องๆเขาบ้าง แขวนไปนานแล้ว (หัวเราะ) ลุคเซ็กซี่สลัดออกจากตัวไม่ได้หรอก แต่คงไม่ได้ขยี้อะไรมัน แล้วแต่โอกาส ส่วนตอนนี้ดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่อยากให้คนเป็นห่วง ก็มีเพื่อนทักมาปลอบจนเราต้องคุยกับผู้จัดการว่า ฉันดูหมอง ทำไมคนเข้ามากอดเยอะจัง คนไปซื้อขนมมาให้ แต่ก็ขอบคุณคนที่รักเรา ทุกคนมากอดมาปลอบตลอดเวลา อยากให้ทุกคนสบายใจว่าเมย์โอเค ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกอย่างต้องใช้เวลา

เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง ครีม เพื่อน

เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง ครีม เพื่อน

         ส่วนประเด็น "พี่หนิง-พี่ครีม" ทะเลาะกันคือรู้ว่าเขางอนๆ กัน แต่รายละเอียดไม่รู้จริงๆ แล้วไม่มีใครมายุ่งกับเมย์ เพราะเมย์เองก็อ่อนแออยู่ ต้องไปถามเขา จริงๆทุกคนเคยทะเลาะกัน วนไปวนมา ธรรมดาของเพื่อน (หัวเราะ) เมย์เองไม่ค่อยได้จำวันเกิดเพื่อน ใกล้ๆคนจะมาบอก เฟซบุ๊กเตือน บางทีก็ตกใจที่เพื่อนลงรูป ส่วนตัวเมย์ไม่รู้ว่าเขางอนกันเรื่องนี้หรือเปล่า ไม่มีอะไรหรอก รักกันอยู่แล้ว แต่ก็งอนกันได้ ไม่รู้ แค่เดา น่าจะเป็นเรื่องนี้ วันเกิดแล้วลืม "พี่หนิง" ขี้งอน "ครีม" ขี้ลืม 

เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง ครีม เพื่อน

        บรรยากาศในกลุ่มก็เนียนเมย์ก็เอาตัวรอด เรื่องเมย์หนักแล้ว (หัวเราะ) อยากให้เขาดีกันเร็วๆ หลังๆเราทำธุรกิจกัน4คน ไม่มีครีม เราก็ชวนเขา แต่ "ครีม" บอกจะทำแต่ขนม เลยกลายเป็นครีมก็อาจจะไม่ได้มาจอยกับพวกเราตลอด จริงๆก็รักกัน งอนกันบ่อยๆ เมย์ก็เคยงอนครีม เปย์ กระแต ไม่ใช่เรื่องใหญ่แค่เรื่องลืมอวยพรวันเกิด แต่ก็ไม่รู้มีเรื่องอย่างอื่นไหม ต้องถามเขาเอง เป็นเรื่องเขา2คน เมย์ไม่เกี่ยว เดี๋ยวเมย์ซวยไปด้วย ในไลน์กลุ่มไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย ทุกคนคุยเรื่องเมย์ เรื่องนี้เลยไม่ค่อยรู้ แต่รู้ว่างอนกัน แต่เราว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ เดี๋ยวก็ดีกัน

เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง ครีม เพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments